Bio Essence BN Top
มาใหม่

AQUALABEL คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง

11,400
12 ก.ค. 2554

เมื่อการล้างหน้า คือ..การคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว
ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง จาก..AQUALABEL


      การล้างหน้า เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือความสะอาดหมดจด แต่รู้หรือไม่ว่าผิวต้องยอมแลกความชุ่มชื้นทุกครั้งที่ล้างหน้า ให้ขั้นตอนแรกของผิวมอบผิวสวยสดใสอย่างที่คุณต้องการ ด้วยประสิทธิภาพใหม่ของการล้างหน้าที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นในขณะที่ทำความสะอาดผิว กับ 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่งจาก AQUALABEL ในรูปแบบของ Double Cleansing

      “AQUALABEL” (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการดูแลผิวในแบบ Super-charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในกลุ่ม Whitening กับ 1.เมคอัพรีมูฟเวอร์ในรูปแบบออยล์ AQUALABEL Deep Clear Oil Cleansing และ 2.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบโฟม AQUALABEL White Clear Foam ที่ให้มากกว่าผิวสะอาดหมดจด แต่ด้วยการบำรุงจากความชุ่มชื่น “น้ำ

AQUALABEL Deep Clear Oil Cleansing (อาควาเลเบล ดีฟ เคลียร์ ออยล์ คลีนซิ่ง) ราคา 450 บาท
ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่ช่วยซึมเข้าล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่ติดทนนาน แม้ชนิดกันน้ำได้หมดจดอย่างอ่อนโยน ด้วยประสิทธิภาพเด่นในการดูดซับสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกิน จากส่วนผสม Sebum Plug Removing พร้อมทั้งช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพสะสม ที่เป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นทุกครั้งหลังจากทำความสะอาดด้วย Aqua EX Base C

AQUALABEL White Clear Foam (อาควาเลเบล ไวท์ อัพ เคลียร์ โฟม) ราคา 390 บาท
โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และทุกอณูของร่องรุขุมขนให้ได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อโฟมที่อ่อนนุ่มผสมผสานสารทำความสะอาดที่ทรงประสิทธิภาพ จากเม็ดแป้งที่มีส่วนผสมของโคลนสีขาว White Clay Powder ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากร่องรูขุมขน และน้ำมันส่วนเกินที่จับตัวกัน ให้ละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟมได้อย่างอ่อนโยน พร้อมทำงานร่วมกับเม็ดกรานูเล็กๆ ของ Hyaluronic acid ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าทุกครั้งที่ทำความสะอาด


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

AQUALABEL Deep Clear Oil Cleansing ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง
(ราคา 450 บาท)

อาควาเลเบล ดีฟ เคลียร์ ออยล์ คลีนซิ่ง ออยล์ ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เนื้อออยล์ที่เบาบางจะช่วยซึมเข้าล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่ติดทนนาน แม้ชนิดกันน้ำได้หมดจดอย่างอ่อนโยน ด้วยประสิทธิภาพเด่นในการดูดซับสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกิน จากส่วนผสม Sebum Plug Removing พร้อมทั้งช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพสะสม ที่เป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นทุกครั้งหลังจากทำความสะอาดด้วย Aqua EX Base C เนื้อออยล์ใสบรรจุอยู่ในขวดใสรูปแบบหัวปั๊ม เพื่อตอบรับกับการกดใช้ 1 ครั้ง


AQUALABEL
White Clear Foam
โฟมทำความสะอาดสูตรไวท์เทนนิ่ง
(ราคา 390 บาท)

อาควาเลเบล ไวท์ อัพ เคลียร์ โฟม โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยเข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และทุกอณูของร่องรุขุมขนให้ได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อโฟมที่อ่อนนุ่มผสมผสานสารทำความสะอาดที่ทรงประสิทธิภาพ จากเม็ดแป้งที่มีส่วนผสมของโคลนสีขาว White Clay Powder ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากร่องรูขุมขน และน้ำมันส่วนเกินที่จับตัวกัน ให้ละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟมได้อย่างอ่อนโยน พร้อมทำงานร่วมกับเม็ดกรานูเล็กๆ ของ Hyaluronic acid ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าทุกครั้งที่ทำความสะอาด

..พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ “AQUALABEL” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 60 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook :Aqualabel Thailand



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS