Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

5 ชั้นวางเครื่องสำอาง ราคาไม่แพง อยู่บ้านมันเหงา เรามาเก็บโต๊ะเครื่องแป้งกันเถอะ!

2,932
29 เม.ย. 2564
ชั้นวางเครื่องสำอาง

ไม่ได้ออกไปไหน แต่ทำไมโต๊ะเครื่องแป้งมันรกจัง ฮึ่ยยย! มาจัดโต๊ะเครื่องแป้ง ให้เข้าที่เข้าทางกันดีกว่าค่ะ ช่วงนี้อินหนักมาก เวลาเห็นชั้นวางเครื่องสำอางที่เป็นอะครีลิกสวย ๆ หรือชั้นเก็บเครื่องสำอางติดผนัง ยิ่งไถฟีดไป ก็ยิ่งเจอแบบเก๋ ๆ น่ารัก ๆ สไตล์มินิมอลอีกเยอะเลย จนทำเอาคนโต๊ะเครื่องแป้งรกรุงรังอย่างเรา ถึงกับเลือกไม่ถูกว่าจะสั่งแบบไหนดีเลยเอามา #ป้ายยา ทุกคนให้เสียตังค์ไปพร้อม ๆ กัน 5555

ระหว่างนี้ ขอไปนั่งมโนแป๊บบบ นั่นก็รัก นี่ก็ชอบ แต่กล่องนี้จะใหญ่ไปมั้ย หรือชั้นวางแบบนั้นจะใส่ไม่พอ โอ๊ยย....เลือกไม่ด้ายยยย



ชั้นวางเครื่องสำอาง หมุนได้ 360 องศา


ชั้นวางเครื่องสำอาง หมุนได้

ชั้นวางเครื่องสำอาง หมุนได้ 360 องศา ดีไซน์นี้ ต้นตำรับมาจาก The Home Edit บริษัทรับจัดบ้านชื่อดังของอเมริกาเลยค่ะ หลายเจ้าก็เลยเอาไอเดียมาทำขายตามกันเพียบ สำหรับบ้านเรา สู้ค่าส่งจากอเมริกาไม่ไหว ก็ซื้อง่าย ๆ ใน Lazada ละกันเนอะ

ความดีของชั้นวางเครื่องสำอาง หมุนได้ 360 องศา แบบนี้ คือประหยัดพื้นที่บนโต๊ะให้ขึ้นไปอยู่แนวตั้ง ในขณะที่ยังมองเห็นสกินแคร์ และเมคอัพทุกชิ้นได้อย่างทั่วถึง แถมหยิบสะดวก และไม่ทำให้ชิ้นอื่นล้มเป็นโดมิโน่ เพราะเค้ามีช่องใส่เฉพาะทั้งลิปสติกและแปรงแต่งหน้า เหมาะกับสาว ๆ ที่อยู่หอพัก หรือคอนโดมาก ๆ เลยค่า

:: เหมาะสำหรับ :: คนของเยอะ แต่พื้นที่น้อย
:: กว้าง x ลึก x สูง :: 20.5 x 20.5 x 29 ซม.
:: ราคา :: 199 บาท
:: พิกัด :: Lazada 



ชั้นวางเครื่องสำอาง พกพา


ชั้นวางเครื่องสำอาง พกพา

เห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักชั้นวางเครื่องสำอางอันนี้เลยจริง ๆ ดีไซน์วินเทจ สีเขียวเป็ดแซมสีทอง เรียบหรูดูดีมากมาย น้องเป็นพลาสติกเนื้อหนา แข็งแรง ทนทาน มีทั้งหมด 3 ชั้นนะคะ ด้านบนสุดสำหรับใส่สกินแคร์ประเภทขวดน้ำตบ ขวดเซรั่ม รองพื้น หรือกระบอกแปรงก็ยังได้ แถมมีฝากครอบปิดกันฝุ่นด้านบน ที่เปิดได้ถึง 180 องศาให้ด้วย

ส่วนลิ้นชักล่าง 2 ชั้นความสูงประมาณ 8 ซม./ชั้น ก็เหมาะใช้เก็บกระปุกครีม พาเลตต์แต่งตา บลัชออน แป้งพัฟ คุชชั่นต่าง ๆ หรือพวกแปรงแต่งหน้า อายไลน์เนอร์ ให้มันไม่รกรุงรัง ก็เริ่ด คือแค่มีชั้นวางเครื่องสำอางอันนี้มาอยู่ในห้องแล้วมัน Spark Joy มากจริงอะ กลายเป็นของแต่งห้องสวย ๆ ราคาไม่แพงไปเลยจ้า

:: เหมาะสำหรับ :: สาวห้องเล็ก ไม่มีที่วางโต๊ะเครื่องแป้ง
:: กว้าง x ลึก x สูง :: 25 x 18.5 x 37 ซม.
:: ราคา :: 499 บาท
:: พิกัด :: Lazada 

ชั้นเก็บเครื่องสำอาง ติดผนัง


ชั้นเก็บเครื่องสำอาง ติดผนัง

หน้าตาดูตะมุตะมิ แต่ชั้นเก็บเครื่องสำอางติดผนังแบบนี้นี่ร้ายไม่ใช่เล่น เพราะช่วยประหยัดพื้นที่ได้ดีสุด ๆ แถมรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 9 กิโลกรัม! จะวางขวดน้ำตบ ขวดเซรัม ขวดน้ำหอม ก็ไม่ต้องกลัวหล่น ที่สำคัญเลยคือ ไม่ต้องเจาะผนังค่า เหมือนรู้ว่าชะนีไม่ถนัด อิอิ

และแอบเห็นลิ้นชักเล็ก ๆ ด้านล่างมั้ยคะ เค้าทำไว้เพื่อเก็บเครื่องประดับจุ๊กจิ๊กนี่แหละ เหมาะกับสาวโสด ห้องเล็ก พื้นที่น้อย เก็บสกินแคร์ได้หลายไซส์ หรือจะใช้เก็บครีมอาบน้ำ โลชั่นใด ๆ ก็ได้น้า ติดตั้งง่ายใช้แค่แผ่นสติ๊กเกอร์ใสแรงยึดสูง แปะไว้กับผนังห้อง แล้วกล่องนี้ ราคาไม่แรงด้วยค่า

:: เหมาะสำหรับ :: คนชอบบำรุงผิว ไม่เน้นแต่งหน้า
:: กว้าง x ลึก x สูง :: 33.3 x 38.5 x 10 ซม.
:: ราคา :: 329 บาท
:: พิกัด :: Lazada 


กล่องเก็บเครื่องสำอางใส


กล่องเก็บเครื่องสำอางใส

กล่องเก็บเครื่องสำอางแบบคลีน ๆ ใส ๆ ไซส์จัมโบ้ เก็บสกินแคร์และเมคอัพได้ทั้งโต๊ะ แถมมองเห็นได้ทะลุปรุโปร่งทุกชิ้น พร้อมที่ใส่แปรง มีช่องแบ่งลิปสติก และลิ้นชักเล็ก ๆ 3 ชั้น ไว้สำหรับเก็บกระปุกครีม ตลับคุชชั่น หรือบลัชออน หรือจะเก็บอายไลเนอร์ ที่เขียนคิ้วก็ไม่รกเลอะเทอะเลยค่า

แต่ไซส์ของกล่องนี้ อาจจะบิ๊กเบิ้มอยู่ซักหน่อย เรียกว่าเป็นกล่องเก็บเครื่องสำอางขนาดจัมโบ้ที่เหมาะกับคนของเยอะ มีพื้นที่โต๊ะเครื่องแป้งค่อนข้างใหญ่หน่อยน้า จะได้ไม่เกะกะพื้นที่ขณะประทินผิวของสาว ๆ ค่า

:: เหมาะสำหรับ :: คนของเยอะ แต่ไม่มีตู้เก็บ
:: กว้าง x ลึก x สูง :: 31.5 x 19.5 x 34 ซม.
:: ราคา :: 765 บาท
:: พิกัด :: Lazada



ถาดอะครีลิคเก็บเครื่องสำอาง


ถาดเก็บเครื่องสำอาง

รู้นะว่านอกจากบนโต๊ะแล้ว ลิ้นชักก็รกใช่ย่อย! ขอให้ไปหาถาดอะครีลิกมาค่ะ สิ่งนี้แหละจะมาช่วยชีวิตคุณ เพราะทั้งตลับพาเลตต์แต่งตา พาเลตต์บลัชออน ตลับแป้ง คุชชั่น บรอนเซอร์ ไฮไลท์ รวมถึงลิปสติก 16 สี จะถูกจัดไว้ในถาดใส ๆ แบบนี้อย่างเรียบร้อย หมดปัญหาหาลิปไม่เจอ รื้อพาเลตต์จนหล่นแตก ไม่มีอีกแล้วจ้า
 
แถมถาดอะครีลิกแบบนี้ เค้ายังส่งตัวแบ่งช่องมาให้คุณประกอบเองด้วยนะคะ ถ้าตลับคุชชั่นมันหนากว่าหน่อย แค่เว้นไม่ใส่ตัวแบ่งช่องไปซักอัน ก็วางได้เป๊ะแล้วค่า จัดเสร็จรับรองว่าจะอึ้ง เพราะลิ้นชักเหลือพื้นที่ให้ซื้อของมาเติมได้อีกเยอะเลย 555

:: เหมาะสำหรับ :: จัดระเบียบตลับแป้ง พาเลตต์ และลิปสติกในลิ้นชัก
:: กว้าง x ยาว x สูง :: 23.5 x 24.5 x 7 ซม. (ขนาดช่องกว้าง 2.5 ซม. ปรับเพิ่มได้)
:: ราคา :: 208 บาท
:: พิกัด :: Lazada 


บอกตามตรงเลย จนถึงตอนนี้ ก็ยังเลือกไม่ถูก ว่าจะซื้อแบบไหนดี กล่องใสก็สวยหรู กล่องทึบก็ดูมินิมอลดีอะ เพื่อน ๆ ใช้แบบไหนกันอยู่บ้างคะ มากระซิบบอกกันหน่อย อยากรู้รีวิวจากคนใช้จริงบ้างอ่า

คราวหน้า อยากให้เอาไอเทมอะไรมาป้ายยากันอีก เมนต์บอกไว้ได้เลยน้า เดี๋ยว *cosmenet จัดให้จ้า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณไอเดียดีๆจ้า
11 พ.ค. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เลอค่ามากกก
2 พ.ค. 2564 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยจัง น่าใช้มากเลยค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้เลย
30 เม.ย. 2564 เวลา 9:14 น.