Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

8 Look ไอเดียแต่งตัวสาวอวบ สุดชิค! พร้อมบอกพิกัดเสื้อผ้า โลเคชั่นถ่ายรูปสุดเก๋

6,096
12 ต.ค. 2562
รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ *cosmenet วันนี้เรานำ 7 ลุคชิค ๆ สำหรับสาวอวบ มาให้ชมกันค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คนนั้นอาจจะคิดว่าสาวอ้วนอวบนั้นแต่งตัวยาก แต่ขอบอกเลยนะคะว่าคิดผิด เพราะไม่ว่าจะรูปร่างไหนเราก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ ขอแค่มีความมั่นใจและรู้จักสรีระของตัวเองว่าควรเปิดหรือปิดตรงไหน อย่างเช่นตัวเราเองมีปัญหาช่วงบนค่อนข้างใหญ่ คือ ไหล่กว้าง และ หน้าท้องใหญ่ ทริคของเราก็เลยจะเป็นการพรางช่วงบนให้ดูเพียวขึ้น จะออกมาเป็นลุคแบบไหน มาดูกันเลยค่ะ

- - - LOOK 1 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“กระโปรงทรงพลีทยาวแบบนี้มีข้อดีคือช่วยรัดช่วงเอวให้เราดูมีเอว แต่ด้วยความที่ผ้ามันค่อนข้างเป็นเงาเมทัลลิค เลยอาจทำให้สะโพกเราดูใหญ่ ก็เลยหาเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์น่ารัก ๆ ที่มีความยาวพอจะมาปิดส่วนที่พอง ๆ มาใส่คู่กัน ช่วยให้พรางหุ่นมากขึ้นค่ะ”

Location : Butterfly Organic Place
T-shirt : Zara
Jacket : IG @Minikarats
Skirt : IG @Thissacid

- - - LOOK 2 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“ลุคนี้เนื่องจากกระโปรงค่อนข้างบาน เลยใส่เสื้อที่แนบเนื้อนิดนึง เพื่อไม่ให้ดูพองทั้งข้างล่างและข้างบน และเลือกเป็นเสื้อคอกว้างเพื่อเสริมช่วงคอให้ดูยาวขึ้นค่ะ”

Location : Chapter Cafe
T-shirt : zara
Skirt : Topshop
Shoes : Jatujak Market
Glasses : Mira Madison

- - - LOOK 3 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“ลุคนี้ธีมงานเป็นสีชมพู เราเลยเลือกหยิบเสื้อลายดอกโทนชมพูกลีบบัวมาใส่คู่กับกางเกงสีขาวผ้าชีฟอง
แต่เนื่องด้วยกางเกงตัวนี้เน้นช่วงเอวค่อนข้างชัด เราเลยเลือกที่จะเอาเสื้อออกด้านนอก และเพิ่มกิมมิคเล็ก ๆ ด้วยการใส่หมวกเบเร่ต์ค่ะ”

Hat : Zara
Shirt : Zara
Pants : Platinum
Bag : Givenchy Antigona Mini

- - - LOOK 4 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“ลุคไปงานรับปริญญาเพื่อน ธีมสีเหลือง เลยหยิบเสื้อยืดสีเหลืองสกรีนคำว่า IKEA มา ใส่กับกางเกงลายเสือเพื่อเพิ่มลูกเล่นความเปรี้ยวจี๊ด แมทซ์กับแจ็คแก็ตยีนส์ทรง oversize ให้ดูเก๋ขึ้นและพรางหุ่นให้ดูเพียวไปในตัวค่ะ”

Location : Kasetsart University
T-shirt : Jatujak Market
Jacket : Jatujak Market
Pants : Jatujak Market
Hat : Jatujak Market
Glasses : Jatujak Market
Shoes : La Luna

- - - LOOK 5 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“เที่ยวต่างจังหวัดที่อากาศจะร้อนหน่อย ๆ เลยเลือกใส่กระโปรงที่บานช่วงปลาย ผ้าทิ้งตัวใส่สบาย ชิล ๆ และกระโปรงตัวนี้ที่มีสายรัดเอวในตัว ผูกเป็นโบว์ช่วยบังหน้าท้องและเพิ่มเชฟช่วงเอวได้ดีค่ะ แมทซ์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวน่ารัก ๆ สักตัวแค่นี้ก็ออกไปเที่ยวได้แล้วค่า”

Location : Sala Ayutthaya
Shirt : Zara
Skirt : Zara
Shoes : IG
Bag : IG

- - - LOOK 6 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“ลุคนี้เป็นเดรสกระโปรงยาวสีชมพูสดใส สม็อคหลังช่วงเอวทำให้รูปร่างดูมีเชฟขึ้น จะใส่เดี่ยว ๆ หรือแมทซ์กับแจ็คเก็ตยีนส์คลุมไว้เพื่อบังแขนก็ได้ค่ะ เลือกรองเท้าที่เข้ากันมาสักคู่ เราเลือกเป็นผ้าใบเพราะไม่อยากให้ลุคดูหวานไปค่ะ”

Location : Grazia Gelato And Coffee
Dress : Zara
Jacket : Mini Karats
Glasses : Mira Madison
Shoes : Mustard Sneakers
Bag : Givenchy Antigona Mini

- - - LOOK 7 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“กางเกงทรงขากระบอกจะช่วยพรางให้ช่วงขาดูเรียวขึ้น ใส่กับเสื้อสายเดี่ยวลายเสือเพื่อให้ช่วงคอไม่ดูตันเกินไป ใครที่กลัวเรื่องแขนใหญ่แบบเรา หาเสื้อยีนส์เท่ ๆ สักตัวมาใส่เพื่อพรางแขน และใส่รองเท้าส้นสูงหัวแหลมเพื่อให้ขาดูยาวเพียวขึ้นไปอีก บวกกับท่าโพสไขว้ขาก็จะทำให้ดูผอมลงกว่าตัวจริงเยอะเลยค่ะ”

Location : Sukhumvit
Glasses : Mira Madison
Top : Zara
Jacket : Dapper
Pants : Uniqlo
Shoes : Zara

- - - LOOK 8 - - -


รวม 8 ไอเดีย แต่งตัวสาวอวบ

“ลุคนี้ข้างในเป็นเดรสสายเดี่ยวลายเสือค่ะ แต่เราเป็นคนแขนใหญ่ จะใส่แจ็คเก็ตยีนส์คลุมก็แอบเบื่อ เลยเลือกใส่เสื้อครอปแขนยาวเพื่อพรางแขน แถมเล่นสีให้ลุคนี้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยสีแดง ใส่รองเท้าผ้าใบให้ดูชิคขึ้นค่ะ แต่ถ้าอยากได้ความเปรี้ยวแนะนำให้จัดส้นสูงหัวแหลมเลยค่ะ”

Location : Siam Paragon
Hat : Zara
Sweater : Zara
Dress : Zara
Bag : Givenchy Antigona Mini
Shoes : Adidas Stan Smith


เป็นยังไงกันบ้างคะ ? พอจะเพิ่มไอเดียให้เพื่อน ๆ ได้บ้างมั้ยเอ่ยยยย ><” ใครมีทริคแต่วตัวสาวอวบเพิ่มเติมก็สามารถ comment แนะนำกันมาได้นะคะ ส่วนใครชอบคอนเท้นนี้ก็ช่วยแชร์กันหน่อยน๊าา ถ้าฟีคแบคดีอาจจะมีภาค 2 ตามมาค่าาาา ;D

และถ้าใครอยากได้ไอเดียเพิ่มเติมสามารถตาม instagram ได้ที่ @Chaoengoei นะจ๊ะ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่ารักมากค่า
6 มี.ค. 2563 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวยค่ะ เห็นแล้วอยากใส่ตามเลยค่ะ
23 พ.ย. 2562 เวลา 18:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากค่ะ
18 ต.ค. 2562 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวย น่ารัก ทุกลุคเลยค่ะ ดูมั่นใจ สดใสมากๆ ><
15 ต.ค. 2562 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบเดรสชมพูค่ะ ดูสวย ผอมจริง
14 ต.ค. 2562 เวลา 14:02 น.