รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 7 App แต่งรูปสไตล์เกาหลี ฟิลเตอร์เก๋ ๆ อยากได้รูปสุดชิคต้องโหลด!

114,858
19 ม.ค. 2562
แอพแต่งรูปสไตล์เกาหลี

    ถ้าสาว ๆ ตั้งใจลงรูปใน IG ทั้งที นอกจากจะหาชุดสวย แต่งหน้าให้เริ่ด คิดท่าถ่ายรูปให้สวยเก๋แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แอพแต่งรูป ใช่ม้าาา อ๊ะ จะบอกว่าสวยพึ่งแอพก็ไม่ใช่ซะทีเดียว การแต่งรูปด้วยฟิลเตอร์สวย ๆ นั้น ถือเป็นการเพิ่มความเก๋ให้กับภาพตังหาก ซึ่งทางเราก็เข้าใจสาว ๆ ดี เพราะเสียหายไปหลายสตางค์อยู่กับแอพแต่งรูป ฮา… วันนี้เลยจะมาแนะนำแอพแต่งรูปฟิลเตอร์สุดชิค ที่สาวสไตล์เก๋อย่างเรา ๆ ต้องมีติดเครื่อง! แอพไหนเด็ดบ้าง เราคัดมาให้แล้วจ้าา ^ ^

1. AnalogFlim


< iOS Download Click - 35 THB >    แอพนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ถ้าใครเป็นสายเกา สายฟรุ้งฟริ้งคุมโทนสีชมพูต้องห้ามพลาดแอพนี้เด็ดขาดเลยค่า โดยแอพนี้จะมีหลายเวอร์ชั่นแยกกันไป แบ่งฟิลเตอร์เป็นโทนสีของแต่ละประเทศ ซึ่งเวอร์ชั่นที่เราแนะนำเลยก็คือ AnalogFlim Paris ฟิลเตอร์จะเป็นโทนสีชมพูเป็นหลัก ดูเกาหลี๊... เกาหลีสุด ๆ ไปเลย รูปจะออกมาสีชมพูสดไปจนถึงชมพูละมุน ๆ ส่วน AnalogFlim Seoul ก็แนะนำเช่นกัน โทนสีจะละมุน ๆ เกาหลีเว่อร์เหมือนกันจ้าาา ใช้กับรูปวิวก็สวยน้า

แอพแต่งรูป analog paris

แอพแต่งรูป analog seoul

2. PICA


< iOS Download Click - 69 THB >    มีเสียงเล่าอ้างมาว่าแอพนี่แหละ ที่คนเกาหลีเค้าใช้แต่งรูปกัน!! ซึ่งแอพนี้ก็จัดทำโดยชาวเกาหลีนั่นเอง ฟิลเตอร์มีให้เลือกเยอะมากกก แถมตัวแอพก็อัพเดทเพิ่มฟิลเตอร์ตลอด จะมีทั้งฟิลเตอร์สำเร็จรูปไปจนถึงฟิลเตอร์ที่ทางแอพปรับสีหลาย ๆ ฟังก์ชั่นไว้ให้เลย เป็นแนวทางให้เราปรับนู่นนิด ปรับนี่หน่อยให้เข้ากับรูปเรา แล้วก็มีเมนูปรับสีต่าง ๆ ครบ สไตล์รูปก็จะมีทั้งนวล ๆ ละมุน ๆ โทนฟิลม์เบา ๆ ไปจนถึงสีสันสดใส โดยรวมแล้วออกโทนเกาหลีหมดเลยจ้า ข้อดีอีกอย่างของแอพนี้ก็คือ หลังปรับแต่งโทนสีรูปแล้ว รูปที่ได้รายละเอียดยังคงเดิม ความสวยของเราไม่ลดลงแต่อย่างใดค่ะ

แอพแต่งรูป pica

3. Afterlight


< iOS Download Click / Android Download Click - 99 THB >    ชอบแอพนี้ตรงที่มีฟิลเตอร์แสงให้ใส่เยอะมากกกก แสงจะมีทั้งสไตล์ฟิลม์เก๋ ๆ เพิ่มความชิคให้กับรูปได้ รวมไปถึงแม้รูปจะถ่ายตอนเย็นครึ้ม ๆ แต่เราก็สามารถใส่แสงที่ดูเป็นพระอาทิตย์สาดส่อง ให้รูปดูสว่าง ๆ นวล ๆ เหมือนเราถ่ายแสงธรรมชาตินะจ๊ะ 555 และมีกรอบรูปโพลารอยด์ให้ใส่อีกด้วย ส่วนเรื่องการปรับแสงก็โดดเด่นสมชื่อแอพ ฟิลเตอร์และการปรับแสงดีงามไม่แพ้ VSCO เลยล่ะ เปย์แอพนี้ก็คุ้มนะ

แอพแต่งรูป afterlight

4. Polarr


< iOS Download Click / Android Download Click - FREE >    สายฮิปเตอร์หรืออยากได้รูปแบบเท่ ๆ คูล ๆ ต้องแอพนี้เลย มี Effects ให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีรุ้งเหลือบ ๆ แบบในรูป, Grain เพิ่มความมัว ๆ ดูเป็นรูปฟิล์มหน่อย, หรือถ้าใครสายคุมโทนสีขาว เน้นรูปสว่างซีด ๆ แอพนี้ก็มีเอฟเฟคที่เพิ่มความสว่างให้รูปแบบดูมีอะไร ดูไม่ขาวโอเว่อร์ เอาเป็นว่าแอพนี้เหมาะกับคนที่ชอบสไตล์เท่ ๆ หน่อย เข้าได้ดีกับรูปโทนสี ขาว-ดำ-เทา ค่ะ

แอพแต่งรูป polarr

5. Ulike


< iOS Download Click / Android Download Click - FREE >    เป็นอีกแอพที่มีฟิลเตอร์โทนสดใส ฟรุ๊งฟริ้ง~ สไตล์เกาหลี มีทั้งโทนชมพู โทนส้มนวล ๆ ไปจนถึงโทนฟิล์มก็มีนะ แอพนี้เหมาะกับการเซลฟี่อีกด้วย ช่วยให้ผิวหน้าดูใสใส ละมุนเว่อร์ ตัวแอพก็ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ใครที่ชอบฟิลเตอร์โทนสีน่ารัก ๆ ต้องลองแอพนี้เลยจ้า

แอพแต่งรูป ulike

6. Foodie


< iOS Download Click / Android Download Click - FREE >    เคล็ดลับถ่ายอาหารให้ดูน่ากินแบบที่เพื่อน ๆ ไถมาเจอรูปเราแล้วต้องกรีดร้องงงง แอพนี้มีฟิลเตอร์ที่ช่วยให้สีของอาหารดูสดใสน่ากินมากยิ่งขึ้น! มีครบทั้งฟิลเตอร์สำหรับอาหารทั่วไป, เครื่องดื่ม, เค้ก, เนื้อย่าง, ไอศกรีม มีให้เลือกหลากหลายเมนูเลยล่ะ

แอพแต่งรูป foodie

7. InShot


< iOS Download Click / Android Download Click - FREE >    มากันที่แอพสำหรับคนที่ชอบลง IG Story กันบ้าง แอพนี้จะช่วยให้เราสามารถลงรูปและวิดิโอต่าง ๆ ในขนาดที่เหมาะสำหรับลง IG Story โดยเฉพาะ หมดปัญหาอยากลงรูปแล้วรูปถูกซูมเข้าจนดูไม่สวยบ้าง ต้องกลับจอแนวนอนบ้างไปได้เลย สีของพื้นหลังก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ หรือจะนำรูปอื่น ๆ มาเป็นพื้นหลังก็ได้ สามารถใส่ text เพิ่มได้อีกด้วย ส่วนของวิดิโอก็สามารถย่อวิดิโอให้มีขนาดเล็กลง ไม่ต้องเต็มจอ พร้อมภาพพื้นหลังที่ปรับแต่งได้เช่นกัน มีโหมดเร่งความเร็ว หรือเล่นย้อนกลับด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นแอพย่อรูปสารพัดประโยชน์เลยจ้า จะชิคถึงไอจีสตอรี่ก็ย่อมได้!

แอพแต่งรูป inshot


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับรวม 7 แอพแต่งรูปที่รวมฟิลเตอร์สวย ๆ เพิ่มความชิคให้กับ Instagram ของเรา >< ใครมีแอพแต่งรูปเด็ด ๆ ก็มาแนะนำเพื่อน ๆ กันได้นะคะ #แอพดีบอกต่อ จ้าา


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
16 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณมากค่า
6 มี.ค. 2563 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่ารักกก
6 มี.ค. 2563 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 13
แอพดี รูปออกมาน่ารักมากค่ะ
7 ก.ย. 2562 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ชอบมากเลยค่ะ
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks ka
27 มี.ค. 2562 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2562 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow ขอบคุณคร้าา
2 ก.พ. 2562 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2562 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2562 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามหลายแอพ เลยค่ะ  ขอบคุณนะคะ 
24 ม.ค. 2562 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2562 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2562 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอแชร์บอกต่อค่ะ
21 ม.ค. 2562 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ม.ค. 2562 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2562 เวลา 23:35 น.