Bio Essence BN Top
ลดน้ำหนัก

สาววัย 30+ ลดน้ำหนักอย่างไรให้ได้ผล

98,996
28 มิ.ย. 2559


     แถวนี้มีสาว 30 กันบ้างไหมเอ่ย? ยุคสมัยเปลี่ยนไป เข้าเลขสามนี่ยังไม่แก่กันนะคะ บางคนไปได้ถึงหลักห้า แต่ถ้าไม่ดูแลตัวเองดี ๆ ก็กลายร่างเป็นมนุษย์ป้าได้เร็วกว่าเพื่อน เรื่องสวยพูดกันยาก ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เรื่องอ้วนนี่บอกเลย ต้องพูด วัยนี้อ้วนแบบเอาลงยากเป็นส่วนใหญ่ สาเหตุจากการเผาผลาญ และฮอร์โมนแปรปรวน อีกไลฟ์สไตล์เริ่มเหนื่อย เครียดจนกิจกรรมน้อยลง จากที่เคยแดนซ์ทุกเดือนก็เปลี่ยนแนวมานั่งชิลจิบไวน์ซะงั้น! มันอ้วนนะคุณ มาเปลี่ยนแปลงด่วน ให้หุ่นดียาวไปเลย

  • Idea 1 : ห้ามลดน้ำหนักอย่างหักโหม หลักสามนี่หน้าเริ่มที่จะเหี่ยวได้ง่าย ค่อยเป็นค่อยไปนะคะ

  • Idea 2 : ไดเอทด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระทุกมื้อ ไม่ยากเลย สารต้านอนุมูลอิสระมีอยู่อาหารหลายประเภท ผัก ผลไม้แทบจะทุกอย่าง มากน้อยต่างกันไป เลือกแบบสีสันก็แล้วกัน 

  • Idea 3 : รับประทานแต่ละมื้อให้ช้า ๆ อย่างน้อย 20 นาที ไม่ต้องเร่งค่ะพี่ กินช้าจะทำให้เลือดส่งน้ำตาลไปสมองทำให้รู้สึกอิ่ม กินช้า ๆ ไม่ใช่กินเยอะ ๆ ทำเวลานะคะ

  • Idea 4 : ลดคาร์โบไฮเดรต และลดของหวาน โดยเฉพาะมื้อเย็น ทานอย่างอื่นเถอะ แต่ไม่ต้องอดอาหารนะคะ

  • Idea 5 : เริ่มออกกำลังกายแบบเบา ๆ เช่น เดินต่อเนื่อง 15 นาที ว่ายน้ำสบาย ๆ หรืออินเทรนด์วิ่งกับเขาก็ได้อย่าให้หนัก แล้วค่อย ๆ เพิ่มเวลาขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อร่างกายแข็งแรงพร้อมแล้วค่อยไปออกกำลังกายแบบแอโรบิก และเข้ายิม

  • Idea 6 : ออกกำลังกายส่วนท้องสำคัญยิ่ง วัยนี้เริ่มมีพุงทั้งหญิงและชาย ทั้งที่ไม่ได้ทานเยอะ มันสะสมเยอขึ้นไง

  • Idea 7 : หางานอดิเรกที่สนุก ๆ ทำ อย่าเครียด ผ่อนคลายบ้าง ความเครียดทำให้ร่างกายสะสมไขมันมากขึ้น

  • Idea 8 : หัวเราะให้บ่อย บริหารกล้ามเนื้อท้องและทำให้ไม่แก่ด้วย

  • Idea 9 : จิบกาแฟก่อนออกวิ่ง ช่วยให้เผาผลาญได้ดี แต่ต้องจิบกาแฟก่อนออกวิ่งประมาณครึ่งชั่วโมง เขาวิจัยมาแล้วว่าร่างกายจะเบิร์นได้มากขึ้น

     จบ 9 ข้อ ลองทำแบบนี้ไปสักปีเลย แล้วสิ่งนี้จะกลายเป็นตัวคุณ อย่าตั้งเป้าไว้สั้นเกินไป พฤติกรรมไม่เปลี่ยน กลายเป็นเบื่อและขี้เกียจได้นะคะ


ถ้าคุณควบคุมอาหารได้ แต่ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย แค่อยู่บ้านคุณก็ทำได้ค่ะ
ด้วยท่าบริหารที่เราเอมาฝากข้างล่างนี้เลย



เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2560 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2560 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
[url=https://www.facebook.com/Maveda.slimming/?hc_ref=PAGES_TIMELINE&fref=nf]Maveda คลับสาวหุ่นดี[/url]  ง่ายที่สุดในสามโลกไม่ที่ไหน แค่ฉีกซอง Maveda Premium Detox เทลงแก้วผสมน้ำ ดื่ม ไม่ถึง 5 นาที!! ทุกคืนก่อนนอน 7 วันก็รู้ผลแล้วนะ ง่ายที่สุดในสามโลกไม่ที่ไหน 
18 เม.ย. 2560 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Good
3 ก.ค. 2559 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กาแฟดำนะ ได้ผลจริง
3 ก.ค. 2559 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณเทคนิคค่ะ
28 มิ.ย. 2559 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลอง ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2559 เวลา 10:27 น.