คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

อาบน้ำแบบไม่ต้องล้างน้ำด้วย NoRinse

30 พ.ย. 2563  |  467   3  
 สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กับมาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้าา วันนี้เอื้อรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับสิ่งที่เอื้ออยากจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆในวันนี้เป็นสิ่งที่เอื้อขอเรียกว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะเราสามารถ อาบน้ำแบบไม่ต้องล้างน้ำ ใช่ค่ะ!!! เพื่อนๆฟังไม่ผิด...เอื้อคือแบบตื่นเต้นมากๆได้ลองใช้แล้ว!!ก็อดใจไม่ไหวอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้รับชมกันค่ะ เอื้อคิดว่าสิ่งนี้ตอบโจทย์มากๆ เวลาเราไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วประสบปัญหาแพ้น้ำ ห้องน้ำไม่สะอาดบ้าง หรือผู้สูงอายุที่ไม่สะดวกลุกมาอาบน้ำได้ คือสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ เอื้อเชื่อว่ายังมีหลายๆคนที่ยังไม่รู้จักกับสิ่งนี้ งั้นเดี๋ยวเอื้อจะพาทุกคนไปรู้จักและให้ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีใช้ด้วยค่ะ ตามมาเลยยย


ชื่อของสิ่งนี้มีนามว่า...NoRinse(โนริ้นส์)หรือ NoRinse Body Wash ตัว NoRinse เนี่ยเค้าจะเป็นสบู่เหลวอาบน้ำ แบบไม่ต้องล้างน้ำออกเป็นแบรนด์จากประเทศอเมริกา(USA)ตัวนี้คือปลอดภัยแน่นอนค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมแฮลกฮอล์ ไม่ทิ้งคราบหรือสารตกค้างและไม่ระคายเคืองต่อผิวของเรา อ่อนโยนต่อผิวตัวนี้จะเป็นเกรดโรงพยาบาลเลยนะคะ

ตัว NoRinse จะใช้คู่กับผ้าiPop นะคะ

 

หลายคนคงสงสัยว่าผ้าiPopคืออะไร?

 

ผ้าiPopคือผ้าอเนกประสงค์อัดเม็ดสำหรับเช็ดทำความสะอาดภายนอกสามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลาหลายโอกาสใช้ง่ายเพียงหยดน้ำลงบนผ้าเล็กน้อยผลิตจากเส้นใยธรรมชาติผ้าวิสโคส 100% ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติใช้ได้แม้กระทั่งเด็กแรกเกิด คือเลิศจริงๆค่า ถึงแม้รูปร่างหน้าตาจะเหมือนลูกอมแต่ว่ากินไม่ได้น้าจ้าาา


มาถึงขั้นตอนวิธีการใช้กันแล้วค่าาา

 

ขั้นตอนแรก : หยดน้ำเพียงเล็กน้อยลงบนผ้า iPop หรือนำผ้า iPop ผ่านน้ำก๊อก เพื่อให้ผ้าขยายตัว

ขั้นตอนที่ 2 : เท NoRinse Body Wash ลงบนผ้า iPop หรืออาจจะใช้ผ้าแห้งหรือผ้าชุบน้ำหมาดก็ได้

ขั้นตอนที่ 3 : เช็ดทำความสะอาดร่างกายโดยไม่ต้องล้างน้ำ

 เอื้อขอเล่าความรู้หลังได้ลองใช้ NoRinse Body Wash ให้เพื่อนๆได้ฟังนะคะ ส่วนตัวเอื้อชอบมากๆ รู้สึกสดชื่นหลังเช็คเหมือนเราได้อาบน้ำใหม่เลย อันนี้ไม่ได้เวอร์นะคะ5555 กลิ่นคือหอมสะอาดมากๆ อันนี้แนะนำเลยจริงๆ เอื้อเคยประสบปัญหา ไปต่างจังหวัดแล้วห้องน้ำไม่โอเคไปนอนกางเต้นส์ ทำให้ไม่สามารถอาบน้ำได้ แต่คือตอนนี้หมดปัญหาไปเลยพอได้มารู้จักกับ NoRinse

 

 ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ NoRinseไปซื้อมาลองใช้กันดูได้น้า เอื้อเอา นำพิกัดมาฝากด้วยค่า จะมีขายที่Gourmet Market สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, Villa market 11 สาขา, ร้านขายยา Healthy Max 6 สาขาและร้านค้า / ร้านขายยาชั้นนำต่างๆ หรือไปดูที่เพจเค้าก็ได้นะคะ FB : NoRinse-Thailand 

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เอื้อหวังว่าสิ่งที่เอื้อตั้งใจทำรีวิวให้เพื่อนๆได้รับชมจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกรอติดตามชมเลยคะ ขอบคุณที่รับชมรีวิวของเอื้อกันนะคะ บะบายยยยย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ธ.ค. 2563 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2563 เวลา 19:48 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล