อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง!

เลือกครีมบำรุงหน้าที่ดีที่สุดเหมาะกับผิวของเรา

23 เม.ย. 2562  |  1157   9  

วิธีการเลือกและการใช้งาน ครีมบำรุงหน้าที่ดีที่สุด สำหรับตัวเรา

ผิวหน้านั้นบอบบางใครก็คงพอทราบและจะต้องได้รับการบำรุงอย่างดีที่สุด ฉะนั้นทุกคนควรจะต้องมีครีมบำรุงหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวของตนเองสักตัวนะ จะเป็นแบรนด์อะไรก็เลือกตามที่ชอบได้เลย แต่อย่าใช้อะไรเยอะเกินไปทาครีมนั้นบวกครีมนี้มั่วไปหมด แบบนั้นแทนที่จะเป็นการบำรุงผิวจะกลายเป็นการทำร้ายผิวโดยมือเราเองก็ได้นะ

 

เคล็ดลับการทาครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อให้ได้ผิวที่สุขภาพดีควรทาอย่างไร ?

นอกจากเราจะได้ครีมมาใช้แล้ว อย่าละเลยการทาด้วยนะสิ่งที่จะต้องทำคือ การทาทุกวันเพราะว่าผิวจะต้องได้รับการปกป้อง วิธีการบำรุงผิวหน้าคือ

1. ทาครีมบำรุงผิวหน้าที่หลังอาบน้ำในตอนเช้า ก็คือช่วงแต่งหน้านั่นแหละ

2. ทาครีมก่อนนอนด้วยเหมือนกัน

3. นอกจากครีมบำรุงแล้วมีเซรั่มด้วยทาด้วยกันสักตัว และเลือกให้มันเข้ากับครีมที่ใช้และสภาพผิวตัวเองด้วยเหมือนกันกับครีมเลย

4. ผิวจะต้องได้รับการพักผ่อน ฉะนั้นอย่าลืมนอนให้พอและนอนให้เป็นเวลากันด้วย

5. ออกกำลังกายบ้าง

6. อาหารก็เลือกทานแบบที่มีประโยชน์ต่อผิวได้ก็จะดีไม่น้อย

หากจะหวังพึ่งการทาครีมบำรุงหน้าที่ดีที่สุดเพียงอย่างเดียวนั้นคงจะไม่เป็นผลต่อให้คุณเลือกใช้แบรนด์ดัง ยี่ห้อแพงแค่ไหนก็ตาม หากไม่สนใจจะดูแลผิวในด้านอื่น ๆ มันก็พัง สิวมา รอยมา หยาบกร้านได้เหมือนกัน เพราะว่าผิวเรานั้นมันไม่ได้คงกระพันนะ การดูแลแค่ทางเดียวมันใช้ไม่ได้ ซึ่งก็เหมือนเรากินน้ำ เราก็ต้องการข้าวและอื่น ๆ ด้วยผิวเองก็เหมือนกัน

 

วิธีการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าแบบง่าย ๆ ไม่ต้องจ่ายแพง

1. เลือกดูหลาย ๆ ยี่ห้อ ส่วนขนาดนั้นก็ตามสะดวก มันก็ธรรมดานะที่ขนาดใหญ่กว่ามักจะราคาแพง ขนาดเล็กก็ราคาถูก

2. พอเลือกขนาดตามชอบแล้วก็ลองเทียบกับหลาย ๆ ยี่ห้อดูว่าในขนาดเท่ากัน กับครีมที่ผิวเราใช้ทาได้นั้นมียี่ห้อไหนบ้าง มองดูแล้ว อันไหนมันคุ้มกว่ากัน

3. ทาเป็นประจำทุกวัน เช้า – เย็น – ก่อนนอน เพื่อผิวหน้าที่ดี

อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวกันนะทุกคนเพื่อเป็นการเสริมบุคลภาพภายนอก ซึ่งจะมองว่าเป็นสิ่งเล็ก ๆ แล้วมองข้ามไป อาจจะทำให้คุณกลับมาแก้ไขภายหลังนั้นยากมาก เพราะการกู้หน้าพังนั้นเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งความหน้าตาดีอีกด้วย ฉะนั้นแล้วหาครีมบำรุงหน้าที่ดีที่สุดมาใช้แล้วก็ทาเป็นประจำพร้อมกับดูแลตัวเองด้านอื่นด้วย เท่านี้ผิวหน้าเนียนใสก็ไม่ไปไหนแน่นอน


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 6:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณนะคะ
25 เม.ย. 2562 เวลา 6:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2562 เวลา 5:29 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล