11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

OMG Whey Protein Isolate อีกหนึ่งตัวช่วย สำหรับผู้ชายสายกล้าม หุ่นดี ที่อยากแนะนำ

9 ม.ค. 2562  |  1848   8  
             สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้มาเจอกันกับเติ้ลก็ไม่พลาดที่จะหยิบไอเท็มดีๆมาพูดคุยแนะนำกันอีกเช่นเคย เนื่องด้วยตัวเองเป็นคนออกกำลังกายอยู่เป็นประจำอยู่แล้วก็ไม่พลาดที่จะทาน Whey protein อยู่เป็นประจำ แต่ก็แสนจะเบื่อกับรสชาดเวย์เดิมๆตามท้องตลาดทั่วไปแล้วไปเจอเจ้า  OMG Whey ที่เป็นรสชาดผลไม้พอลองทานแล้วอร่อยดีวันนี้เลยหยิบมารีวิวให้ดูกันครับ            เริ่มแรกเลย OMG Whey ตัวนี้จะเป็นประเภท Isolate ซึ่งตัวผมทานเวย์ปรเภทนี้อยู่เป็นประจำ ต้องบอกก่อนว่าในตลาดเวย์นั้นส่วนใหญ่คนทั่วๆไปจะเลือกทาเวย์อยู่ 2 ประเภทก็คือ Concentrate และ Isolate คราวนี้แล้ว 2 เจ้าตัวนี้มีความแตกต่างกันยังไงล่ะขออธิบายแบบคร่าวๆง่ายๆคือ

Concentrate -สกัดเอาแค่ส่วนที่เป็นโปรตีนผลลัพท์คือ ผงที่มีโปรตีน 70-85% ที่เหลือเป็นคาร์โบไฮเดรตและไขมัน
Isolate - คือผงที่มีโปรตีนถึง 95% เพราะสกัดพวกคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกมากกว่า concentrate ทำให้อาจมีราคาแพงกว่า 

อันนี้ต้องแล้วแต่เพื่อนๆว่าใครเหมาะกับตัวไหนเพราะราคาทั้ง 2 ตัวนั้นแตกต่างกันถ้าอยากได้โปรตีนเยอะๆ แล้วไม่มีพวกไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตปนมาก็อาจจะต้องยอมจ่ายแพงขึ้นครับ            เมื่อเปิดกล่องออกมาจะมี 5 ซองเล็กบรรจุอยู่ข้างในพร้อมแผ่นพับค่อนข้างชอบใจแผ่นพับนี้เป็นพิเศษ เพราะบอกข้อมูลของส่วนประกอบที่ค่อนข้างชัดเจน เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่ชอบหาข้อมูลก่อนที่จะรับประทาน
             บอกข้อมูลสำหรับผู้ที่แพ้อาหารว่ามีผลิตภัณฑ์จากปลาและสัตว์น้ำที่มีเปลือกแข็งซึ่งเค้าจะนำมาสกัดเป็น HACP Collagen :คอลลาเจนโมเลกุลเล็กจิ๋ว เพื่อช่วยบำรุงในเรื่องผิวเพื่อความกระจ่างใสเพราะได้ประโยชน์เรื่องผิวด้วยนี่เอง              อีกทั้งยังมีคำเตือนว่าไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรครวมถึงมีเลข อย.แสดงชัดเจนเพื่อความปลอดภัยครับ            ทีนี้ลองมาดูข้อมูลของส่วนประกอบที่ผมสนใจเป็นพิเศษคือ ส่วนประกอบที่ช่วยในด้านการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายแน่นอนว่าส่วนประกอบแรกเลยคือต้องมีเจ้า
1. Whey protein ซึ่งได้มาจากการหมักนมให้เป็นชีสการได้รับโปรตีนโดยตรงจากการกินอาหารเสริม ทำให้เราไม่ต้องกินมื้อหนักเพื่อให้ได้โปรตีนจากแหล่งอาหารอื่นให้เพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวันและช่วยให้เราคำนวณว่าในวันนั้นเราต้องทานโปรตีนมากน้อยเพียงไหน เช่นในวันที่ออกกำลังกายเราก็ต้องทานโปรตีนเพื่อให้ได้จำนวนกรัม = 2เท่าของน้ำหนักตัวเองครับ
2.กรดอะมิโน BCCAคือ Branched Chain Amino Acids เป็นกรดอะมิโนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อเป็นอย่างมากประโยชน์หลักๆของกรดอะมิโน BCAA คือช่วยลดอาการเหนื่อยล้าทำให้การออกกำลังกายของเราดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาที่ยาวนานขึ้น,ช่วยในกระบวนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดในระหว่างที่เราออกกำลังกาย 
3.โปรตีนสกัดจากข้าว เป็นแหล่งของกรดอะมิโน BCCA เช่นกัน4.ครีเอทีนโมโนไฮเดรท มีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อเพราะว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรตสามารถสร้างพลังงานให้กับร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณมีพลังงานที่พอเพียงกับการออกกำลังกายหรือการฝึกซ้อมของคุณเป็นอาหารเสริมที่นักกีฬานิยมรับประทาน อีกทั้งเค้ายังมีสารอาหารที่ช่วยในเรื่องต่างๆอีกคือมีสารประกอบตัวอื่นที่ช่วยในเรื่องการการเผาผลาญไขมันส่วนประกอบที่ช่วยในการบำรุงผิวส่วนประกอบที่ช่วยในการบำรุงกระดูกและร่างกาย ใครสนใจด้านไหนสามารถเปิดอ่านในแผ่นพับที่เค้าแนบมาให้ได้เลยครับ
               เวลาเข้ายิมสามารถพกเป็นซองๆไปชงได้เลยทำให้สะดวกดีในวันที่ต้องรีบๆออกจากบ้านก็แค่หยิบซองเดียวติดตัวไปไม่ต้องมานั่งตักเวย์จากถังใหญ่ๆ มาเช้คให้ยุ่งยาก
             เวย์ OMGสามารถละลายน้ำได้ค่อนข้างดีแค่ฉีกซองเทคนก็ละลายน้ำแล้วไม่ต้องออกแรงเขย่าเหมือนเวย์โดยทั่วไปรสชาติส่วนใหญ่ของเวย์มักจะมีรสนมเป็นพื้นฐานหรือไม่ว่าจะเป็นโกโก้,วานิลลาหรือว่าชาไทยแต่ OMG Whey ตัวนี้จะเป็นรสกีวี่แอปเปิ้ลเปรี้ยวนิดหวานหน่อยหอมกลิ่นผลไม้กำลังดีดื่มง่าย
               ด้านข้างกล่องจะบอกวันที่ผลิตและวันหมดอายุไว้อย่างชัดเจนและด้านหลังจะแสดงเลขอย. ซึ่งทำให้มั่นใจได้เลยในเรื่องของคุณภาพเเละความปลอดภัยครับ
             ในระหว่างออกกำลังกายผมก็จะทานเวย์จิบๆระหว่างออกกำลังกายไปเรื่อยๆ เพื่อให้อิ่มท้องไม่หิวช่วงออกกำลังกายเข้ายิม             หวังว่าเพื่อนๆที่สนใจในการดูแลรักษาสุขภาพแบบผมจะได้ประโยชน์จากข้อมูลในกระทู้นี้และทางเลือกในการรับประทานเวย์เพิ่มขึ้นบ้างนะครับ และต้องอย่าลืมว่าเราต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จัดตารางซ้อมที่ถูกต้องเหมาะสมควบคู่กันไปด้วยอีกทั้งยังต้องพักผ่อนและดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของตัวเราเองอย่างเป็นประจำนะครับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วแล้วเจอกันใหม่ครับสวัสดีครับ

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

10 ม.ค. 2562 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

11 ม.ค. 2562 เวลา 11:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล