หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ปลอดภัยจากสารตกค้างในน้ำดื่ม ด้วยเครื่องกรองน้ำระบบ UV

17 ต.ค. 2561  |  365   2  

         น้ำดื่มปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต ในแต่ละวันร่างกายของเราต้องการน้ำมาเติมเต็ม แต่ใครจะรู้ว่าการดื่มน้ำของเรานั้นอาจกำลังทำลายสุขภาพอยู่ในทุกวันๆ เพราะในน้ำดื่มอาจมีสิ่งสกปรกเชื้อโรคต่างๆ ปนเปื้อนมาในน้ำดื่ม เป็นตัวการทำลายสุขภาพของเราได้อย่างไม่คาดคิด

        แต่คุณหมดห่วงกับปัญหาเหล่านี้ได้เพียงแค่มีตัวช่วยดีๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ นั่นก็คือ เครื่องกรองน้ำระบบ UV จาก LUX รุ่น Portable ค่ะ

 

 

         Lux Portable เครื่องกรองน้ำระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม Carbon Filter ไส้กรองคุณภาพสูง สามารถช่วยยับยั้งเชื้อโรคต่างๆ ได้ถึง 98.9% พร้อมระบบยูวี ที่มีความยาวถึง 182 เซนติเมตร สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และ BioCote เทคโนโลยีที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคที่อาจก่อตัวบริเวณปลายท่อน้ำ จึงมั่นใจได้ว่าน้ำที่เราได้ดื่มนั้นสะอาดตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้ายอย่างแน่นอนค่ะ

 

ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจ ฟรี! สนใจคลิก http://bit.ly/2yToSEq

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง shopee http://bit.ly/2lQRUv9

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Lazada http://bit.ly/2INqeQE

Line@ :luxroyalthailand

 

พร้อมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถหาชมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02 381-5115

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2561 เวลา 12:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล