Bio Essence BN Top

🥰🌈☀️กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว ปักหมุดร้านอาหารโฮมเมดสไตล์อังกฤษเมืองตรัง Lion’s Tale Trang 🥰🌈☀️

9 ก.พ. 2567  |  595   0  


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว ไปเที่ยวตรังคราวนี้ มี Bar & Restaurant สุดเกร๋ ตกแต่งแนวคลาสสิคสไตล์อังกฤษ ใจกลางเมืองตรังมานำเสนอ เพราะว่านอกจากอาหารอร่อย เครื่องดื่มสดชื่นแล้ว ยังถ่ายรูปสวยม๊ากกกกกกกก

.



Lion’s Tale Trang

📌พิกัด: https://maps.app.goo.gl/PpHcq7eXuQzuSk2S7

🚗 ที่จอดรถ: ริมทางหน้าร้านเลยจ้า

.



ร้านตกแต่งแนวคลาสสิคสไตล์อังกฤษ ชั้น1มีทั้งโซนบาร์ และที่นั่งทานอาหาร ซึ่งบอกเลยว่าแสงสวยมาก ถ่ายรูปออกมากรี๊ดสุดๆ ชั้น2 จะเป็นที่นั่นทานอาหารที่สงบ เหมาะกับการมานั่งทานอาหารกับครอบครัว ชมวิวเมืองตรัง เป็นอีกบรรยากาศ แต่แสงสวย และถ่ายรูปเริ่ดเช่นกันคร่า

.







เครื่องดื่มของเต้ยคือ LION’S TALE ICE TEA เป็นชาสูตรของทางร้าน ผสมกับน้ำผลไม้แนว Citrus ตบท้ายด้วย Sparking Water บอกเลยว่าหอม และสดชื่นม๊ากกกกกก ดื่มเพลิน ไหลลื่นสุดๆ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์นะจ้ะทุกคน

.



เข้าสู่โหมดอาหารกันบ้าง เราเริ่มต้นด้วย Mushroom Cream Soup ตัวครีมซุปมีความครีมมี่มาก หอมเห็ดสุดๆ เสริฟคู่กับขนมปังกะเทียม และมะเขือเทศสด ตัวมะเขือเทศสดก็ให้ความสดชื่นและเข้ากันได้ดีกับตัวซุป ส่วนตัวรู้สึกว่ารสชาติจะค่อนข้างเบา เพราะอาหารเค้าเป็นโฮมเมดแบบค่อนข้างเพื่อสุขภาพเลยค่ะ ใครรักษาหุ่นจะถูกใจแน่นอน ใครสายทานรสจัดแบบเต้ยก็ไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านมีเกลือและพริกไทยดำให้ใส่เพิ่มเติมตามชอบจ้า

.



จานที่สอง ยังเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย Antipasto เป็นจานที่รวมของอร่อยสำหรับเต้ยเลย จะมีกุ้งย่าง ซึ่งกริลมาแบบหอมมาก ความสุกคือใช่สุดๆเสริฟมาบนขนมปังปิ้ง อันนี้คือเลิฟสุด นอกจากนี้ในจานนี้ยังมี สเปรดครีมเห็ดเสริฟคู่กับขนมปัง หอยเชลอเมริกันย่างเสริฟมากับสเปรดอะโวคาโด และบรูเชตต้ามะเขือเทศ

.



มาถึงจานหลักของเรากันบ้าง จานแรก Chicken And Waffle บอกเลยว่าเปิดโลกม๊ากกกก ทางเราไม่เคยกินอะไรแบบนี้เลยจ้า ตอนเห็นไก่ ไข่ดาว และไซรัป บอกเลยว่าแอบน้ำตาคลอ มันไม่ใช่สุดๆในใจของแจ้ แต่ก็เอานะคนเราเกิดมาแล้วมันต้องเปิดใจลอง เออแฮะมันไม่ได้แย่นะ อร่อยเลยทีเดียว เป็นจานที่เหมาะกับการเป็นอาหารเช้ามาก เพราะดูแล้วให้พลังงานเยอะสุดๆ แต่ไม่เป็นไรเพราะคืนนี้เรามีนัดเชียร์LFCทีมนี้พี่รัก(พลังงานส่วนมากหมดไปกับการร้องไห้55555)

.



จานหลักอีกจาน คือเมนูโปรดของเราจ้า ไปร้านไหนก็ต้องสั่ง มาดูซิว่า ของ LION’S TALE จะเป็นไงบ้าง นี่เลย BBQ Pork Ribs ตัวซีโครงหมูคือเปื่อยแบบเอาใจไปทั้งดวง นุ่มมาก นุ่มขนาดที่ว่ากระดูกอ่อนยังเคี้ยวง่ายหน่ะคุณขา ตัวซอสบาบิคิวรสชาติไม่จัด กำลังดีไม่แสบคอ กินได้แบบเรื่อยๆเพลินๆค่ะ

.





มาถึงที่หนึ่งในดวงใจของสาววัย40+กันบ้าง Crème Brulee แม่เอ๊ยยยย นี่คือเครมบูเลที่ดีที่สุดในชีวิต อร่อยมากจนอยากเข้าไปบีบมือเชฟ เทอเค้าเสริฟมาในลูกมะพร้าวครึ่งลูก โดยที่ยังมีเนื้อมะพร้าวอยู่ และมะพร้าวนั้นได้ถูกเผา เทอจินตนาการดูซิว่ามันจะหอมมากแค่ไหน แกร๊ใครเป็นเครมบูเลเลิฟเวอร์ ขอให้มีโอกาสได้มาลองนะ มันดีม๊ากกกกกกก ตัวเครมบูเลครีมมี่ รสชาติกำลังดีแบบไม่หวานเกินไป คือดีจนอยากจะเขียนสรรเสริญหนึ่งหน้ากระดาษA4 แต่ก็กลัวคนอ่านรำคาญแหละ 55555

.





สุดท้ายนี้ ใครมาเที่ยวตรังขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เค้ามีจัดโปรสำหรับคู่รักด้วย ใครสนใจเข้าไปดูเพจข้างล่างนี้เลยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...

FB Page: @lionstaletrang

IG: @lionstaletrang

.



#LionsTaleTrang #Trang #ตรัง #อร่อยบอกต่อ #แนะนำร้านอร่อย #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #เที่ยวไทย #เที่ยวไปเรื่อย #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #ติดเทรนด์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิวว #laksireview





What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล