อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

กันแดดหน้าที่บางเบา cathy Doll

17 พ.ค. 2567  |  362   0  


🌻10สกินแคร์ไม่เท่า1กันแดด

🌻ล้านบำรุงก็ไม่เท่า1กันแดด คือเรื่องจริง 

ไม่ว่าจะฤดูไหน สกินแคร์ที่เราต้องใช้ดูแลผิวอย่างขาดไม่ได้ก็คือ ครีมกันแดด ด้วยความที่อากาศบ้านเรา ไทยแลนด์ มีเพียงสามฤดู คือร้อน ร้อนมาก และร้อนมากๆ

ครีมกันแดดจึงจำเป็นอย่างมาก


🏖กันแดดที่ดี คือกันแดดได้จริง


กันแเดดCathy Doll กันแดดผิวหน้าออกแดดจ้า ที่ราคาจับต้องได้ มีคุณสมบัติที่ดีงามและประสิทธิภาพสูง ผลิตที่เกาหลี🇰🇷 ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้มันเยิ้มไหล กิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภทก็เอาอยู่ ทาซ้ำได้บ่อยๆ ไม่ทำให้เป็นคราบ เราใช้ครบทุกไซส์เลยที่มี


🌈ความประทับใจที่ใช้ ชอบเนื้อครีมกันแดดเค้า เนื้อฟลูอิดดีมาก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ทาแล้วผิวฉ่ำ ผิวไม่แห้ง ไม่มัน ใช้ได้ทุกวัน เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน


 ลืมภาพจำกันแดดแบบตัวเหนอะไปได้เลย ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ทำให้เกิดคราบ ทาทับเมคอัพได้สบาย


🌼พร้อมลุยทุกกิจกรรม ไม่ต้องกลัวผิวจะคล้ำเสีย 


🌻วิธีใช้ ทาก่อนอกแดดสัก15-30นาที ใช้แค่ปริมาณที่เหมาะสม 2ข้อนิ้วมือ หรือปริมาณ1เหรียญสิบ


 อย่าลืมทาบริเวณลำคอด้วยน๊า ทาซ้ำได้ระหว่างวัน หรือทุก4-6ช.ม แม้อยู่บ้านเฉยๆก็ทาเช่นกัน



What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล