ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี)

1,386
9 มิ.ย. 2567

[BANNER_CONTENT]



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานนี่แหละ อาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเอง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นอย่างดี และให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศหญิงจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มาสุดทาง” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับใหญ่ การเพิกเฉยและการไม่ยอมรับนาน ๆ จะทำให้ความรักไม่มีตัวตน บางอย่างต้องยุติเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพื่อสละโสด

ดูดวงการงาน-การเรียน มาสุดทางแล้วกับปัญหา ความเบื่อหน่ายไม่อยากได้ไม่อยากเป็น และสิ่งรุมเร้าถึงขีดสุด ทั้งการเรียน ทั้งการงาน ช่วงนี้ต้องทำอะไรซักอย่าง เพื่อไม่ให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปกว่านี้ การรอคอยเพื่อเริ่มใหม่ไม่คลี่คลายปัญหาอะไรเลย คุณต้องลงมือสะสางด้วยตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ อย่ามั่วแต่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่สูญเสียไปในอดีต และนั่งเบื่อหน่ายจับเจ่าอยู่กับปัจจุบัน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ หมดเวลาที่จะต้องมานั่งอมทุกข์ คุณต้องการ โมเมนท์แห่งการเปลี่ยนแปลง แม้อาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปได้ ด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องผลักดันให้ค่ำคืนอันหนาวเหน็บผ่านพ้นไปให้ไวที่สุดอย่างเนียนที่สุด


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ระวังเรื่องการใช้อารมณ์” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งเกิน คุณอาจแอบรักใครทั้งที่รู้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้แต่ก็รั้งใจไว้ไม่อยู่ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน เอาแต่ใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน
เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากให้อะไรสำเร็จดังใจทันที ใจร้อน แต่ขาดความรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ทำให้การงานช่วงนี้คุณจะขี้หงุดหงิดโมโหบ่อย คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก จงระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรีบร้อนและอยากได้ดังใจจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกข์ลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดไมเกรน โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือ งและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี ทำให้อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก แถมด้วยตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรง จะทำให้อยู่ในสถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อย ๆ ทำ ตั้งสติให้ดี เมื่อสถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "กระชับเข้ามา" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม และเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่เคยสร้างความผูกพันไว้ในอดีตกำลังกลับมาหา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อคนรักอย่างที่เคย และระยะห่างที่เคยมีก็กระชับเข้ามา

ดูดวงการงาน-การเรียน อยากมีเงินต้องขยัน ทิศทางที่วางรากฐานเอาไว้มีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ทำอะไรก็เข้าตากรรมการ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรจะได้ไปสู่สุขติ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้าง ต้องเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม หลายสิ่งที่ดี ๆ จะถูกต่อยอด การงานจะเด่นจนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ ถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่ง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “คนยิ่งเยอะยิ่งมากปัญหา” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์ หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใคร ๆ โดยหลักน่าจะมาจากเรื่องของทัศนคติที่ค่อนข้างอธิบายยาก ส่วนที่มีคู่การทำตามใจตัวเองคือจุดอ่อน เพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความเด่นในเรื่องภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่าง ๆ แต่ปัญหาเกิดจากคนยิ่งเยอะยิ่งมากปัญหา บ่อยครั้งที่คุณต้องแบกรับภาระต่าง ๆ แต่เพียงผู้เดียว เพราะแต่ละคนก็อยากจะโชว์ออฟความสามารถมากกว่าจะลงมือปฏิบัติอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ โปรดระวัง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ แม้ภาพรวมจะดูดี การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานเป็นทีมขาดความสามัคคี สาเหตุจากเรื่องการอิจฉาริษยา การแข่งขั้นใด ๆ ทั้งทางด้านธุรกิจ หรือเรื่องส่วนตัวในตอนนี้ต้องอาศัยตัวเองคนเดียว


[BANNER_CONTENT]


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ออกกำลังกายและทำสมาธิ” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่จะได้เปรียบ เพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณมากกว่า สำหรับคนมีครอบครัว ความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน เป็นกำลังหลักในการสร้างอนาคต ความอดทนที่สูงกว่าคนทั่วไป และความเข้มแข็งของคุณกับคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงวางใจไม่ได้ อาจมีการเดินทางไปต่างประเทศ หรือเดินทางในระยะใกล้เกี่ยวกับเรื่องงาน คุณมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนจากทีมงาน รวมทั้งความละเอียดในการทำงาน รู้จักทำจากเล็กไปใหญ่ จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรค และก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด รวมทั้งจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ แต่การลงทุน ซื้อ-ขาย อะไร ไม่ควรตัดสินใจคนเดียว หาพวก หาทีม หาที่ปรึกษา มาช่วยคิดวิเคราะห์ จะการันตีความสำเร็จได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ หรืออาจมีอาการกรดในกระเพาะ กรดไหลย้อน ควรหมั่นออกกำลังกาย และหัดทำสมาธิด้วยจะช่วยรักษาสุขภาพในระยะยาว

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและยอมรับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความหนักแน่นและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มีสติพร้อมรับมือ” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดค่อนข้างเครียดและผิดหวังกับการตัดสินใจในครั้งอดีตที่ผ่านมา ทำให้ไม่ปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระ ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว แต่ไม่ได้หมายความว่าฝ่ายชายจะยอมในทุก ๆ เรื่อง ในบางเรื่องคุณก็กลับแอบเอามาเจ็บช้ำน้ำใจเสียเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้อย่างกล้ำกลืนฝืนทน หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี จะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ ให้ได้ แม้ใจจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการ แต่ให้ลงมือปฏิบัติจริงเพื่อแก้ปัญหา จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ และอย่าให้ความผิดพลาดในอดีตมาบ่อนทำลายความเชื่อมั่นในปัจจุบัน ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด อาการทางจิต การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ควบคุมความคิดและอารมณ์ให้อยู่ มีสติพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำวิถี รับรองผ่านได้สบาย ๆ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อดทนไม่นานจะดีขึ้นเอง” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ยังคงพยายามทำตามที่เคยฝันไว้ ที่จะมีชีวิตคู่ที่สวยงาม แม้ในความจริงมันจะเหนื่อยและย้อนแย้งซึ่งกันและกัน ก็ต้องอดทนไม่นานมันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย ในจินตนาการกับความเป็นจริง เหมือนเส้นคู่ขนานต้องรู้จักรอคอยและอดทนจริง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้มีบททดสอบงานยากอีกแล้ว หลายอย่างรีรอไม่ได้ ถ้ามัวแต่ชะล่าใจบางสิ่งอาจสายเกินไป การงานอะไรก็แล้วแต่ช่วงนี้ต้องอดทน ไม่ชอบก็ต้องทำ ต้องฝืนความรู้สึกไปก่อน อย่าแสดงออก ออกอาการมากเจ็บตัวเจ็บใจตัวเองเปล่า ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามออกแอคชันอะไรให้มันมาก จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภควรนิ่งสังเกตการและมักน้อยเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้หลายเรื่องราวพาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่ายจริง ๆ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกที่กดดัน และปัจจัยภายในที่ตัวเราก็ลังเลเอง ตั้งสติดี ๆ จะทำอะไรก็ต้องทำเลย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มันรีรอต่อไปไม่ได้แล้วถึงเวลาลุย


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ต่อยอดอย่างเหนือชั้น” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสเกิดถ่านไฟเก่าปะทุ หรืออาจจะหวนนึกถึงบรรยากาศความรักครั้งเก่าเหงา ๆ คนเดียว ส่วนคนมีคู่ที่ผ่านมา ค่อนข้างจะใช้ชีวิตแบบซ้ำ ๆ ชาชิน ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นหรือทำอะไรที่ย้อนหวนถึงบรรยากาศหวานชื่นคืนเก่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่คุณก็พร้อมที่จะปรับตัว และนำบทเรียนในอดีตมาทบทวน เพื่อต่อยอดสร้างสรรค์สำหรับอนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภจะได้จากการทำบางสิ่งที่ดี ๆ เอาไว้ในอดีต แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง รวมทั้งจากประสบการณ์อันช่ำชอง และแยบคายในเหลี่ยมมุมของสิ่งที่ทำ จะทำให้คุณได้ประโยชน์มากกว่าคนอื่น ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมทั้ง กฎ กติกา และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน ถ้าคุณดึงเอาประสบการณ์และองค์ความรู้ในอดีตมาปรับใช้ได้ จะสามารถต่อยอดผลประโยชน์ได้อย่างเหนือชั้น


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ดูดีมาก ๆ” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรมไม่ใช่มโน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรักได้รับสิ่งดี ๆ ทั้งมาในรูปแบบของความสุขทางใจ และความมั่นคง รวมทั้งช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้ เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังไปได้สวย และจะมีการริเริ่มบางอย่างที่ดูดีมาก ๆ ทั้ง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้มีโชคมีลาภจะได้วัตถุสิ่งของ หรือได้รับการสนับสนุนในเจริญขึ้น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และได้รับผลประโยชน์เพิ่มอันอยู่บนหลักการของเหตุและผล


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ศัตรูจะกลายเป็นมิตร " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เกิดการให้และรับความรัก คนโสดจะโดดเด่นเจิดจ้ามีความสุกสว่าง หัวใจจะถูกเติมเต็ม และส่งต่อความสุขให้คนอื่น ส่วนคนมีคู่จะมีการเริ่มต้นใหม่ในสิ่งดี ๆ ของครอบครัว รวมทั้งอาจจะชักชวนกันไปบริจาค หรือช่วยเหลือคนอื่นด้วยจิตสาธารณะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งช่วยเหลือและแบ่งปัน การเรียน การงาน ส่งผลให้มีไฟ มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และมีความสำเร็จ โดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก อานิสงค์จากการรู้จักให้จะทำให้จิตใจอิ่มเอม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาส ความก้าวหน้า การงาน หรือเงินทองจะเด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น หรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ สัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ประสบความสำเร็จ ด้วยการเรียนรู้การแบ่งปันและเสียสละ มีการมองโลกในแง่ดี ได้แรงบันดาลใจ และค้นพบความชัดเจนในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ คนยิ่งเข้ามาร่วมจอยกับคุณมาก ผลสำเร็จยิ่งปรากฏแจ่มชัด


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบไม่ทันตั้งตัว รักระหว่างการทำงาน รักแรกพบในบบรรยากาศของอีเวนท์หรือกิจกรรม ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์จะพัฒนาแน่นแฟ้น รวมใจเป็นหนึ่งเดียว ส่วนทางด้านคนที่อยู่กันมานาน อาจมีการคิดหากิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยน ถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 1 ไม้ ไพ่แห่งการสร้างสรรค์ริเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีงาม ภาพรวมจึงเมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบเร่งด่วน เพื่อเริ่มสิ่งที่ดีงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่าย ทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน และเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุน หรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ภาพรวมแม้ไม่อาจคาดเดาแต่ถือว่าดีมาก แต่อาจมีความเครียดจากการต้องเริ่มอะไรบางอย่างที่อาจไม่มีประสบการณ์มาก่อนแบบฉุกละหุก และถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS