รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวกันแดดไฮบริดสูตรคลีนเนื้อน้ำ ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายจาก HER HYNESS ผิวสวยไม่กลัวแสง!

22 มิ.ย. 2564  |  1677   17  

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ก็เริ่มเข้าสู่หน้าฝนแล้ววว

อย่างบ้านเราฝนฟ้ากระหน่ำหนักมากกก ตกโหดเหมือนโกรธหน้าแล้ง แต่บางวันอากาศก็ค่อนข้างแปรปรวน เช้าฝนตก บ่ายมาแดดออก เอ้า! ยิ่งฟ้าหลังฝนแดดคือแรงจัดๆ แล้วเมื่อก่อนเราจะชอบคิดว่า หน้าฝนไม่จำเป็นต้องทากันแดด เพราะบรรยากาศครึ้มๆ ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล แต่จริงๆ แล้วแดดหน้าฝนยิ่งน่ากลัวค่ะ ด้วยความที่เรามองไม่เห็นแสงแดดและความร้อน หรือบางทีพอเห็นว่าแดดน้อยเลยทำให้เราลืมทาครีมกันแดด แต่ความจริงแล้วรังสี UV ก็ยังทำงานอย่างเต็มที่ หรือถึงไม่ออกจากบ้านก็ยังเจอแสง Blue light จากหน้าจอโทรศัพท์ หรือหน้าจอคอม ทำให้หน้าหมองคล้ำโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นห้ามละเลยการทาครีมกันแดดเด็ดขาดนะคะ!

วันนี้เราก็เลยมีไอเท็มเด็ดมาฝากกันค่ากับ ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF50 PA  น้องเค้าเป็นกันแดดไฮบริดสูตรคลีนเนื้อน้ำซึ่งปลอดภัยกับผิวมากๆ เนื่องจากเป็น clean formula จึงไม่มีสารอันตรายหรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวเลย เหมาะมากๆกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสาวๆที่มีผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่าย นี่ทาแล้วออกแดดทั้งวันก็รู้สึกหน้าไม่คล้ำ ไม่หมองนะ เลยไปหารีวิวอ่านเจอว่าความปังของเค้าคือใช้ UV Filter ที่เป็นเทคโนโลยีแบบใหม่แบบเอ็นแคปซูเลชั่นเพื่อคงความเสถียรของ UV Filter ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตลอดการใช้งานเลยปกป้องผิวจาก  UVA/B, อินฟราเรด (IRA), แสงสีฟ้า (Blue Light) ได้ดีขึ้น 10 เท่า! 


ส่วนในเรื่องของความไฮบริด ต้องอธิบายตามที่ไปหาข้อมูลมาอย่างดีว่า ปกติครีมกันแดดจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ที่เรารู้จักกันก็คือ Chemical Sunscreen (กันแดดแบบเคมี) ซึ่งกลไกการทำงานเค้าต้องอาศัยการซึมลึกลงสู่ชั้นผิวเพื่อทำปฏิกิริยาปกป้องผิว โดยการเปลี่ยนรังสียูวีเป็นความร้อนแล้วค่อยปล่อยออกจากผิว ซึ่งก็มีข้อเสียคืออาจทำให้ผิวระคายเคืองได้เพราะด้วยความที่จะต้องซึมลึกลงผิว 

แต่หากเลือกใช้กลไกการสะท้อนรังสีในรูปแบบ Physical Sunscreen (กันแดดแบบกายภาพ) เพื่อลดความเสี่ยงของอาการระคายผิวจากครีมกันแดดก็มักเจอกับความมัน ความเยิ้ม ไหนจะทิ้งคราบขาว ทำให้หน้ามัน รวมทั้งเนื้อกันแดดก็ไม่เป็นใจกับการลงเมคอัพต่อ เพราะกันแดดแบบ Physical Sunscreen จะเน้นให้ตัวเนื้อครีมเกาะอยู่ที่ชั้นบนสุด เกาะแน่นๆ หนาๆ เพื่อสะท้อนรังสีต่างๆ ค่ะ


ซึ่งทางแบรนด์เฮอ ไฮเนส เค้าได้คิดค้นและพัฒนาครีมกันแดดสูตรไฮบริดแบบเอ็นแคปซูเลชั่น ที่รวมจุดเด่นของกลไกการปกป้องผิวของทั้งแบบ Chemical และ Physical Sunscreen ด้วยการเลือกสารกันแดดที่สามารถทั้ง สะท้อนรังสี UV แบบ Physical Sunscreen และก็สามารถดูดซับรังสี UV แบบ Chemical Sunscreen รวมไว้ในแคปซุล ซึ่งทำให้สารกันแดดนั่งอยู่บนชั้นผิว จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว เพื่อมาตอบโจทย์ของผู้หญิงไทยที่ต้องเจอแดดร้อนแรงอย่างเราๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และที่สำคัญ การที่สารกันแดดอยู่ในแคปซูลยังทำให้กันแดดไฮบริดตัวนี้เค้ายังรักษาค่า SPF ให้คงที่ โดยที่ไม่เสื่อมสภาพเมื่อโดนแสงแดด นั่นก็คือ เราทากันแดดตั้งแต่เช้าจรดเย็น กันแดดก็ยังคงสภาพ SPF เท่าเดิม หมดปัญหาผิวไหม้แดดเลยค่ะ ถือว่าเป็นกันแดดที่มีเทคโนโลยีที่แตกต่างจากที่เราเคยใช้มาเลยค่ะ แล้วยิ่งมี SPF 50 PA บอกตรงๆ เริ่ดมากกก


ส่วนประกอบสำคัญ

Organic Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

Niacinamide ลดการเกิดสิว เหมาะมากกับคนเป็นสิว

Organic Phytoplacenta และ Roya l Jelly กระตุ้นคอลลาเจนและป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด

ซึ่งดีมากๆ เลยนะคะนอกจากจะใช้กันแดดแล้วยังเพิ่มสารบำรุงมาให้ด้วย ทำให้เราไม่มีหน้าคล้ำแดดอีกต่อไป!

และที่สำคัญกันแดดตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมอย่าง Oxybenzone และ OMC ซึ่งเป็นกันแดดเคมีที่อยู่ในกันแดดทั่วไปซึ่งมักทำให้ผิวระคายเคือง และตกค้างในชั้นผิว ระยะยาวอาจไม่ดีต่อสุขภาพด้วยค่ะ ด้วยความที่แบรนด์นี้เค้าเป็นคลีนบิวตี้อยู่แล้ว ซึ่งเค้าก็จะค่อนข้างใส่ใจกับส่วนประกอบของสกินแคร์ทุกตัวเลย จากที่เราอ่านมาคือ ทางแบรนด์ไม่มีส่วนผสม Nano Zinc Oxide และ Titanium Dioxide ซึ่งเป็นการช่วยลดความเสี่ยงของการตกค้างของสารอีกด้วยค่ะ ยิ่งไปกว่านี้เค้าเป็นกันแดดแบบ 18 free ซึ่งจะไม่ใส่อะไรที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและส่งผลเสียต่อผิวในระยะยาวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคน, น้ำมัน, สี, น้ำหอม, แอลกอฮอล์ ฯลฯ มีการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังเลยว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและไม่อุดตันผิวนะคะ มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่มีปัญหาผิวแบบที่เคยเจอมาแน่ๆค่ะ เป็นครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว สำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆ ค่ะ


แพคเกจจิ้งมาแบบสีชมพูพาสเทลตัดขาว สวยละมุนนีมาก

หัวปั๊มใช้งานง่าย แพคเกจมีคุณภาพ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก

เหมาะที่จะหยิบติดกระเป๋าเวลาต้องออกไปข้างนอกเนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อสัมผัสแบบน้ำ เวลาเกลี่ย เนื้อน้ำจะแตกตัวซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากกก เกลี่ยง่าย เบาบางขั้นสุด ต้องย้ำอีกรอบว่าเนื้อเบาขนาดนี้แต่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์เลยนะ ทำออกมาได้ดีมากๆ ค่ะ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเหนอะหนะเลย

มีความฉีกกฎของความเป็นกันแดดมากๆ สบายผิว ไม่มีความเหนียวใดๆเลย ซึมไวมาก


ทาลงบนผิวแล้วก็คือไม่ทิ้งความมันเลย และที่สำคัญไม่ทำให้หน้าขาวลอย ถูกใจเรามากๆเลยในข้อนี้ คือไม่ต้องเจอกับปัญหาที่ทากันแดดแล้วทำให้หน้าลอยอีกต่อไป และต้องบอกเลยค่ะว่าเราไม่ค่อยทาครีมแดดเพราะรู้สึกเหนอะหนะผิว ถึงจะเป็นหน้าร้อนก็เลี่ยงตลอด เป็นพฤติกรรมที่น่าตีเอามากๆ แต่พอได้ลองใช้ครีมกันแดดเนื้อไฮบริดตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดเนื้อน้ำ เวลาทาจะรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เป็นคราบขาว แต่งหน้าคือดีงาม แต่งติดทนมากกก ไม่กวนเมคอัพเลย ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าหน้าจะเยิ้มระหว่างวันอีกด้วยค่ะ 


ถ้าใครกำลังหาว่ากันแดดตัวไหนดี เราแนะนำให้ลองเลยค่ะ

กันแดดไฮบริดสูตรคลีนเนื้อน้ำตัวนี้เลย

เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่น่าลงทุนมากๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพของเค้า ปัง!

ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF 50 PA

ปริมาณ : 30 ML ราคา : 1,490 BAHT

ช้อปได้ที่ ร้านอีฟแอนด์บอย วัตสัน บิวตี้บุฟเฟ่ต์

และช่องทางออนไลน์ Lazada : LazMall (Her Hyness Official), Shopee Mall (Her Hyness Beauty),

Facebook (Her Hyness), IG @herhynessbeauty และ Line @herhyness

สะดวกขนาดนี้ต้องรีบไปตำแล้วค่า


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใบ้จังค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่า
22 มิ.ย. 2564 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ศึกษายี่ห้อนี้อยู่เลย ขอบคุณค่า
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าสนใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 16:38 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจมากเลยค่ะ ^^
22 มิ.ย. 2564 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 13
เนื้อดูบางเบามากๆเลยค่ะ
23 มิ.ย. 2564 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณคะ
23 มิ.ย. 2564 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
26 มิ.ย. 2564 เวลา 18:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล