Bio Essence BN Top

เคล็ดลับหน้าใสด้วยครีมซอง 49 บาท

30 พ.ค. 2564  |  420   14  



   สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีเคล็ดลับ ที่ตอนนี้ไม่ลับแล้ว มาบอกกก ปกเราชอบลองใช้นู้นนี่ไปเรื่อยค่ะ โดยเฉพาะของในเซเว่น พวกครีมซองใดใด มีออกมาใหม่ๆ เยอะแยะไปหมด รวมถึงที่หลายๆคนมารีวิว เราก็ไปลองตามค่ะ แต่นี่เราจะรวมตัวที่เราลอง แล้วเข้ากับเราที่สุด มาบอกต่อทุกคนนะค้า ต้องบอกก่อนนะคะว่าเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย แต่ก็ชอบลองนั่นนี่ ลองจนกว่าจะได้ที่เหมาะกับผิวเราจริงๆ หน้าพังก็ยอมว่างั้น 5555 แต่ตอนนี้ได้ตัวที่เข้ากับหน้าเราแล้ว ไม่ต้องกลัวหน้าพังอีกต่อไปป

มาเริ่มกันเลยค่ะทุกคน บอกเลยว่าเราใช้แล้วหน้าใสขึ้นมากก โดยเราจะจัดเป็นเซ็ต Day and Night

   เซ็ตแรกนะคะ เป็นเซ็ต Day ค่ะ เราใช้ตอนเช้าหลังอาบน้ำเสร็จ

โดยเราจะใช้ Nami Fresh Aloe-Lemon Bightening Gel Skin Sista V Pore Minimizing Booster and Cream


เราจะมาแนะนำทีละตัวเลยนะคะทุกคน ก่อนอื่นเราจะเริ่มที่ 


1. Nami Fresh Aloe-Lemon Bightening Gel (ราคา 49 บาท)



  ตัวเจลว่านหางนามิ เป็นเจลว่านหางจระเข้ สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ด้วยนวัตกรรมคงความสดจากธรรมชาติ ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน  

ตัวเจลช่วยให้ความชุ่มชื้น บำรุงฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอร์ ทำให้ดูฉ่ำน้ำ นุ่มเด้ง ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ลดรอยดำ รอยแดง ปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่ายใสมากขึ้น แล้วที่เราชอบที่สุดคือ ตัวนี้ช่วยคุมมันและกระชับรูขุมขนได้อย่างดีมากกก เรียกได้ว่าเป็นสกิลแคร์ที่ปังมากอีกหนึ่งตัวเลย



(เนื้อเจลใสๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ) 



ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบมากค่ะ เรารู้สึกว่าหน้ามันฉ่ำมากก ผิวดูแข็งแรงขึ้น ที่เราใช้ตอนเช้าเพราะว่าเวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนดี มีความเป็นผิวมาก แถมคุมมันระหว่างวัน ไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าจะเมือก แถมตอนออกแดด รู้สึกว่าหน้าไม่แสลเหมือนแต่ก่อน สู้แดดได้มากขึ้น มันดือมากจริงทุกคนน  


2. ตัวที่สองค่ะ Skin Sista V Pore Minimizing Booster and Cream ( ราคา 49 บาท) 



   ตัวช่วยที่ทำให้ให้ผิวเรียบเนียนทันทีหลังใช้ เหมือนทาไพร์เมอร์ แต่ไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว และยังลดรูขุมขน คุมมัน เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียว อีกด้วย 



(เนื้อครีม บางเบา เกลี่ยง่าย) 


ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบมาก ดีกว่าเราใช้ไพร์เมอร์ธรรมดาที่ก่อให้เกิดการอุดตันและทำให้เกิดสิว เพราะนี่มันลดสิวไปในตัว ใช้ก่อนแต่งหน้า เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น  



   สำหรับเซ็ต Day นะคะ เรารู้ว่าการใช้คู่กันสองตัวนี้คือมันเลิศมากกก ใช้รวมกันแล้ว แต่งหน้ายังไงก็เด้ง ไม่หลุด อยู่ทั้งวัน แถมได้ทั้งบำรุงผิว งานผิว ไม่ต้องกลัวผิวพังเลยค่ะทุกคน เราแนะนำเลย ใครที่ชอบแต่งหน้า แต่กลัวว่าจะเกิดปัญหา ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน ถูกทำร้ายจากเครื่องสำอาง แสงแดด ลองใช้ดูนะคะ  

   มาต่อกันกับเซ็ตที่สองค่าทุกคนน เป็นเซ็ต Night อันนี้เราจะใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาคือปังไม่ไหวค่ะแม่

เซ็ต Night จะเป็น Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel MizuMi B3 Acne Concentrate Serum


   เซ็ตนี้ใช้คู่กันก่อนนอนดีมากกก บอกเลย โดยเฉพาะวันไหนที่เจอแดดจัดๆ สิวบุก คือเอาอยู่ ตื่นเช้ามาบริ้งเหมือนเดิม ไปชมกันค่าว่าเราใช้ตัวไหนก่อนหลัง ยังไงบ้างงง 

1. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

 

  เจลส้มที่มีวิตามินซีเข้มข้นจากเกาะเชจู ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ลดจุดด่างดำ รอยสิวดูจางลงผิวชุ่มชื้นดูกระจ่างใส รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำ และยังมีกลูต้า-ไธโอน วิตามินบี3 เข้มข้น ช่วยเสริมให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนเร็วขึ้น  



( เนื้อเจลเย็น มีเม็ดบีทต์) 



ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่าใช้ก่อนนอนมันช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวามาขึ้น รอยคล้ำใต้ตา รอยสิวดูจางลงไวอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ เหมือนคืนความสดใสให้แก่ผิวหน้าอีกครั้ง ใครที่มีปัญหาความหมองคล้ำต่างๆ ริ้วรอย รอยสิว ตัวนี้ก่อนนอน เอาอยู่ค่ะทุกคน



 

มาต่อกันที่ตัวที่สองของเซ็ต Night นะคะ ตัวสุดท้ายแล้ววว  

2. MizuMi B3 Acne Concentrate Serum



   เซรั่มลดรอยสิวเนื้อเบาบางสูตรวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างเนียนใส มี Zinc PCA คุมมันและลดอาการสิวผด มี Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการเป็นสิวซ้ำที่เดิม มี D-Panthenol ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวเป็นสิว เกิดความแห้งกร้านและมีใบบัวบก คาโมมายล์ ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองผิว ช่วยรักษาสิว 



(เนื้อเจลแต้มสิวใส ซึมง่าย) 




ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวเจล ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สิวยุบและแห้งไวมากก แม้จะบีบสิวแต่รอยดำรอยแดงจากสิวก็จางไวลดเลือนลงภายใน 7 วัน รูขุมขนดู สิวไม่ค่อยเกิดซ้ำที่เดิม หายกังวลเรื่องสิวไปเลยค่ะ  



   สำหรับเซ็ต Night คือใช้สองตัวนี้รวมกันก่อนนอนตื่นมาหายห่วงเรื่องสภาพผิวและหายห่วงเรื่องสิวไปเลยยย ส่วนตัวเรารู้สุกว่ามันเข้ากันดีมากๆและเข้ากับสภาพผิวเราสุดๆ ตอนนี้ชอบผิวตัวเองมากเลยค่ะ  

   ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยผิวใส ตัวช่วยให้ผิวแข็งแรง เราขอแนะนำเคล็ดลับของเราเลย ตัวสกิลแคร์ต่างๆที่กล่างมาดีจริงๆ คุ้มราคา เกินคาดมากๆอีกด้วย โดยเฉพาะตัวนามิ ตัวหลักที่เราใช้ ส่วนสองตัวที่เหลือเราเอามาเสริมจากนั้นให้มันปังยิ่งๆขึ้นอีก ถ้าหากว่าใครชอบ อยากลองใช้ตาม เดินเข้า 7-11 ได้เลยค้าบบ ทุกตัวราคาแค่ 49 บาท วันนี้เราต้องขอจบการบอกเคล็ดลับไว้แค่นี้ แล้วถ้ามีอะไรดีๆอีก เราจะมาแนะนำทุกคนนะคะ ขอบที่ทุกคนตั้งใจอ่านกระทู้ของเค้าจนจบ ถ้ามีผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะคะ



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จังเลยค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เดี๋ยวจะไปหาซื้อเซรั่มสิวมาใช้บ้าง 
30 พ.ค. 2564 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม​
30 พ.ค. 2564 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 21:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 21:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มาก 
31 พ.ค. 2564 เวลา 1:06 น.
ความคิดเห็นที่ 10
แต่ละซองนอกจากราคาไม่แพงแล้วยังดี ใช้ได้นานด้วยจ้า
31 พ.ค. 2564 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 6:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
31 พ.ค. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองมากเลยค่า
31 พ.ค. 2564 เวลา 13:03 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล