Bio Essence BN Top

Hyada Essential ครีมกระปุกจิ๋วที่มีทีเด็ดปราบสิวดีเกินคาด

5 พ.ค. 2564  |  392   5  
สวัสดีค่า อะไรที่เค้าว่าดี อะไรที่เค้าว่ากำลังดังมีรึจะไม่อยากลอง วันนี้มาจะมาแนะนำครีมกระปุกจิ๋ว แต่คุณภาพจัดเต็มมากกับ Hyada Essential Cream ครีมไฮยาดาที่ช่วยปราบสิว ผิวหน้าแข็งแรง มาดูกันว่าจะเป็นยังไงนะคะ





บอกเลยว่าตัวครีมไฮยาดาตัวนี้คือมาแรงแซงทางโค้งมาก บรรจุมาเป็นกระปุกขนาด 10ml เนื้อข้างในเป็นเนื้อเจล บางเบา ซึมเข้าผิวได้ง่าย

โดยส่วยผสมที่เด่น ๆ จะมี Iris Complex ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิว และมี Prebiotic ซึ่งเป็นสารสกัดจากแพลงตอน ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย


กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันที โดยสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ไม่รู้สึกว่าหนักหน้า ทาก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ

หลังจากที่ได้ทดลองใช้แบบจริงจัง ทุกเช้าและก่อนนอน ก็รู้สึกว่าสิวเริ่มลดลงจริง ผิวดูฉ่ำเด้งขึ้น 

ถ้าใครกำลังมองหาครีมบำรุงที่สามารถใช้ได้ทั้งวัน ไม่หนักหน้า ที่สำคัญไม่อุดตัน ก็อยากจะแนะนำตัวนี้ให้ไปลองใช้กันดูนะคะ





หลังใช้ครีมไฮยาดาทั้งเช้าและทั้งเย็นประมาน 2 อาทิตย์ เห็นได้ชัดเลยว่ารอยสิวลดลงจริง เห็นได้ชัดคือตรงคาง และข้างขมูก สิวผดลดลง สิวใหม่ก็ไม่ค่อยมี ผิวหน้าค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังใช้ไปประมานนึงบอกเลยว่ารีบ CF เก็บไว้เลยค่ะ เพราะใช้ทุกวันจ้า



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
โหห รูป before กับ after ต่างกันอย่างชัดเจนเลย 

ตัวนี้ ราคาเท่าไหร่เหรอคะ สามารถซ์้อได้ทางไหนบ้าง >,< 

5 พ.ค. 2564 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
6 พ.ค. 2564 เวลา 8:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล