Bio Essence BN Top

บำรุงผิว 2 Step ด้วยเอสเซนส์ + เซรั่ม Pond’s Age Miracle เพียง 7 วัน หน้าก็ดูอ่อนวัย กระชับขึ้น

2 พ.ค. 2564  |  604   12  
เมื่ออายุเพิ่มขึ้นปัญหาผิวต่างๆก็ต่อคิวตามมา โดยเฉพาะปัญหาริ้วรอย ตีนกา ผิวหย่อนคล้อย ยิ่งเห็นได้ชัด! ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวของเรานั้นดูแก่ก่อนวัยอันควรมากไปกว่านี้...การใช้ สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย ถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวนี้ที่สุด


และในวันนี้พลอยก็มีเอสเซนส์และเซรั่มตัวใหม่! จาก Pond’s กลุ่ม Age Miracle ที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูตึงกระชับ และจุดด่างดำลดเลือนได้อย่างรวดเร็วใน 7 วัน ที่ใช้อยู่เป็นประจำทุกวันมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่า


สำหรับ 2 Step บำรุงผิวง่ายๆ เพื่อเปิดผิวก่อนทาครีมตัวอื่น และดูแลผิวเพื่อป้องกันริ้วรอยที่จะตามมา


โดยเริ่มที่ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence เอสเซนส์คล้ายน้ำตบกันก่อนเลย ซึ่งตัวนี้มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิว และมีพลังสารอันทรงพลังถึง 10 เท่าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังบูสผิวให้ดูกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำลดเลือนลง เผยผิวที่ดูกระชับ เต่งตึง สุขภาพดี


แพคเก็จของเอสเซนส์ตัวนี้เป็นแบบขวดแก้ว Dropper เพียงกดแค่ปั๊มเดียวก็ได้เนื้อเอสเซ้นส์ที่เพียงพอต่อการทาทั่วผิวหน้าและลำคอ ส่วนเนื้อเอสเซนส์นั้นเป็นแบบเอสเซนส์เจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย


หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า - เย็น ก็หยดเนื้อเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ หรือ บนผิว จากนั้นก็ลูบไล้ตบเบาๆให้ทั่วผิวหน้ากับลำคอ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป


จากนั้นก็ต่อด้วย Pond’s Age Miracle HYA-Collagen Filler Serum เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นใหม่จากพอนด์สตัวนี้ ซึ่งเป็นเซรั่มที่ได้เคลมไว้ว่าช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย ดูตึงกระชับ ลดเลือนจุดดำ ดูอ่อนเยาว์ใน 7 วัน ด้วยคุณค่าของ 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน เรตินอล-ซี ผสานกับวิตามิน บี 3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์


อีกหนึ่งความน่าสนใจของเซรั่มขวดนี้ก็คือแพคเก็จที่ดูหรูหราพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับเนื้อเซรั่มสีเหลืองนวลเข้มข้น แต่บางเบา และเกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวไว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มหลังทา โดยส่วนตัวแล้วพลอยคิดว่าตัวนี้ทาแล้วทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมากกว่าตัวเอสเซนส์อีกนะ


หลังเตรียมผิวด้วยเอสเซนส์กันไปแล้วก็ต้องบำรุงผิวเพื่อปกป้องริ้วรอยกันแบบขั้นสุดด้วยเซรั่มกันเลย โดยใช้เซรั่มลูบไล้ให้ทั่วทั้งผิวหน้ากับลำคอ และเน้นบริเวณรอบดวงตา หางตาเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นบริเวณที่เกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าบริเวณอื่น


ความรู้สึกหลังใช้ :

จากคำเคลมที่บอกไว้ว่าภายใน 7 วัน ผิวจะดูตึงกระชับขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลง ผิวแลดูกระจ่างใส ซึ่งจากที่พลอยได้ใช้เอสเซนส์กับเซรั่มสูตรใหม่คู่กันมาก็สัมผัสได้เลยว่าผิวมันดูตึงกระชับ แน่นขึ้นจริง! ผิวจากที่ดูหมองคล้ำก็แลดูกระจ่างใสขึ้นเลยล่ะ อีกทั้งยังทำให้รอยสิว จุดด่างดำต่างๆแลดูลดเลือนลง ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน หรือผิวแห้งง่ายเวลาที่ต้องทำงานอยู่ในห้องแอร์นานๆ คือผิวดูมีความละเอียด เรียบเนียนขึ้นดีเลยล่ะ ส่วนในเรื่องของริ้วรอยนั้นยังไม่ได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเท่าไหร่ เนื่องด้วยอายุอาจจะยังไม่เยอะเลยยังไม่มีปัญหาริ้วรอยที่ชัดเจนค่ะ แต่ก็ป้องกันไว้ก่อนดีกว่ามาตามแก้ที่หลังแหละเนอะ :)


สำหรับใครที่ไม่อยากให้ผิวดูแก่ก่อนวัยและไม่อยากโดนเรียกว่าป้า!! ต้องลอง บอกเลยว่าผลลัพธ์เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์...แต่ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน สามารถหาซื้อได้ที่ Wastons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Big C, Lotus เป็นต้น และตอนนี้ยังมีขนาดทดลองแบบซองจำหน่ายที่ 7 - Eleven ด้วยนะคะโดย Pond’s Age Miracle HYA-Collagen Filler Serum ราคาซองละ 45 บาท และ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ราคาซองละ 39 บาทค่ะ


ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ก็สามารถมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ ว่าใช้แล้วชอบไหม? เห็นผลอย่างไรบ้าง? และพลอยก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ


#ปกปิดริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก

แล้วพบกันใหม่ค่า :)



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากเลยค่า
2 พ.ค. 2564 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า 
2 พ.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
 น่าลองค่ะ


2 พ.ค. 2564 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากๆ​
2 พ.ค. 2564 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม
2 พ.ค. 2564 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามมากเลยค่าาา
3 พ.ค. 2564 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
3 พ.ค. 2564 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ตัวนี้ใช้ดีจริง
4 พ.ค. 2564 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 21:11 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล