Bio Essence BN Top

แค่ถูก็สวย! เทียบให้ดู สบู่สครับกลิ่นพีช Nami VS Pelican ตัวช่วยกู้ผิวเนียนใส ที่ชาวซิสไม่ควรพลาด!

26 มี.ค. 2564  |  1654   10  





แค่ขัดก็เนียนใสได้ทันใจ! วันนี้ใครที่มีปัญหาเข่า ข้อศอก ขาหนีบ ก้นด้าน ดำ เป็นกังวลหนักมาก ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะเรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ! แต่ไม่ได้มาแค่หนึ่ง มีมาให้ถึงสอง หยิบมาเทียบความปังให้เห็นกันแบบชัดๆ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap VS Pelican Hip Care Scrub Soap ตัวนึงเป็นของไทยมีขายในเซเว่น ราคาหลักสิบ อีกตัวเป็นของญี่ปุ่น ราคาหลักร้อย แล้วจะเทียบกันได้มั้ย วันนี้เราจะได้รู้กัน ซึ่งขอกระซิบเบ๊าเบาให้ฟังก่อนว่า สูสีมาก! กินกันไม่ลงเลยละ เอาเป็นว่า ไปดูรีวิวของสบู่สครับ กลิ่นพีชหอมๆ ทั้งสองตัวนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ไปค่ะ!





เรามาทำความรู้จักน้องสบู่สครับพีชทีละตัว เริ่มกันที่ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap ตัวนี้เป็นสบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ที่มาพร้อมกับฟองสบู่หนานุ่ม มีกลิ่นที่หอมสดชื่น เขาจะช่วยสครับทำความสะอาดผิวได้ทั้ง ผิวกาย ก้น รักแร้ ข้อศอก แขน ขา เข่า ตัวสบู่จะมาพร้อมกับเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ทั้งยังผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง หลังใช้ผิวจะดูไบร์ทและเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ราคาหลักสิบ หาตำกันได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลย!





ส่วน Pelican Hip Care Scrub Soap อันนี้เป็นสบู่สครับก้นโดยเฉพาะ ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ราคาหลักร้อย มาพร้อมกลิ่นหอมของพีช ซึ่งเขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวแตกลาย ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น สำหรับสบู่ตัวนี้ ไม่ต้องพรีออเดอร์นะ จริงๆ มีจำหน่ายในไทยแล้ว ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันได้ค่ะ




แกะดูก้อนสบู่ข้างในกันเลย ทรงจะคล้ายๆ กัน เป็นรูปหัวใจ หรือผลพีช ตัว Nami มีความแบนกว่า สีจะออกพีชๆ อมชมพู ส่วน Pelican จะอ้วนกว่า สีอมส้มอ่อนๆ ในส่วนของกลิ่นนั้น ส่วนตัวรู้สึกว่า นามิกลิ่นจะละมุนมากกว่า ในขณะที่ Pelican กลิ่นจะอมเปรี้ยวของพีชนิดๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น แต่พอใช้สครับผิวแล้วอะ ตัวนามิกลับให้กลิ่นที่หอมกว่าเยอะเลย




ตัวนามิจะมีฟองเยอะกว่า ส่วนตัวรู้สึกว่า สบู่นามิให้ความรู้สึกของการสครับได้มากกว่า แต่เม็ดสครับไม่หยาบ ไม่บาดผิวนะ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง อันนี้คอนเฟิร์ม ส่วนตัว Pelican จะไม่ค่อยมีฟองเท่าไหร่ เม็ดสครับคือเล็กมาก เพราะงั้นเวลาสัมผัสลงไปที่ผิว เลยรู้สึกเหมือนถูสบู่อาบน้ำปกติเลย




วิธีใช้ : ขอให้ดูแบบรวบๆ เพราะวิธีใช้ของทั้งสองตัว คล้ายๆ กัน สามารถขัดได้ทั้ง เข่า ศอก ก้น จุดที่ดำ ด้าน ขัดได้เลย ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้บริเวณนั้นเนียนและกระจ่างใสยิ่งขึ้น ซึ่งตัว Nami สามารถใช้แทนสบู่อาบน้ำได้เลยนะ คือเอามาสครับผิวกายได้เลยค่ะ แต่ Pelican อันนี้น่าจะใช้กับเฉพาะจุดมากกว่า ไม่เหมาะกับนำมาสครับผิวกาย




สรุป : เท่าที่ได้ลองใช้สบู่สครับพีชทั้ง 2 ตัว พูดตรงๆ ชอบทั้งคู่ แต่ความชอบที่มีให้ ก็ต่างกัน สำหรับใครที่ชอบสบู่สครับที่สัมผัสได้ถึงการสคัรบ แถมหอมและราคาถูกมาก ไปตำ Nami เลยค่ะ แต่ถ้าชอบแบบเนื้อลื่นๆ ละมุนๆ ไม่ต้องสครับอะไรเยอะแยะ มีกลิ่นหอมเหมือนกัน แต่ราคาอาจจะสูงกว่านิดนึง ไปตำ Pelican สำหรับเราชอบตัว Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap มากกว่า มันสัมผัสได้ถึงการสครับผิว แล้วตัวนี้คือใช้แทนสบู่ได้เลย เพราะสามารถสครับผิวกายและจุดดำ ด้าน ทั่วร่างกายได้ มีฟองนุ่มๆ กลิ่นละมุน ส่วน Pelican ฟองแทบจะไม่มี ตัวนี้เราไม่แน่ใจว่า เป็นสบู่เฉพาะหรือใช้อาบน้ำได้ด้วย ก็เลยไม่กล้าใช้ถูกตัวเท่าไหร่ แต่ผลลัพธ์ทั้งสอง หลังจากที่ได้ลอง ผิวดูลื่น จุดด้านๆ อย่างข้อศอก เข่า ก้น เรียบเนียนและดูไบรท์ขึ้น ใครที่ชอบของถูกและดี เราว่าของ Nami ใช้แทน Pelican ได้นะ สำคัญที่สุดคือหาตำได้ง่ายกว่าด้วย แถมใช้ดีไม่แพ้กัน ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลองค่ะ




เอาจริงๆ ก็ดีทั้งสองตัวแหละ แต่ความรู้สึกเรา ถ้ายึดในเรื่องของความสะดวก ราคาประหยัด แถมใช้ดีไม่แพ้กัน เราเลือกเป็นของ Nami นะ เพราะแบบถูกและดี แถมหาซื้อได้ง่ายด้วยไง ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครเคยลองตัวไหน ก็แวะมารีวิวกันได้ที่ใต้โพสต์นี้ อยากรู้ว่าลองแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง แวะมาแชร์กันได้นะ


Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap 60g 59 บาท

Pelican Hip Care Scrub Soap 80g 280 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย!!



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ^^
26 มี.ค. 2564 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริ่ดอยู่จ้า
26 มี.ค. 2564 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่เทียบให้ดูนะคะ
26 มี.ค. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
26 มี.ค. 2564 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ทั้งคู่เลยค่ะ แต่ถ้าต้องเลือกอย่างเดียวอยากลอง nami มากค่า :) 
27 มี.ค. 2564 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thanks
27 มี.ค. 2564 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ


28 มี.ค. 2564 เวลา 0:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
2 เม.ย. 2564 เวลา 0:58 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล