Bio Essence BN Top

ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสตั้งแต่ตัวจรดก้นไปกับ สบู่ลูกพีชสครับผิวจาก NAMI

18 มี.ค. 2564  |  927   8  

เฮลโหล...สวัสดีค่ะสาว ๆ ที่น่ารักทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ

วันนี้จะมาพูดเกี่ยวกับผิวกัน สาว ๆ คนไหนบ้างที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับผิวบ้างคะ

ผิวไม่เรียบเนียน ดูไม่กระจ่างใส รู้สึกว่าไม่นุ่มชุ่มชื้น รู้สึกว่าผิวเราไม่มีออร่าสักเท่าไหร่

วันนี้จะมาบอกไอเทมลับตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้มา เห้ยทุกคน!! มันดีมากเลยอ่ะ

ราคาดี คุณภาพดี หาซื้อก็ง่าย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าคืออะไร มาดูกันเล้ย


NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP

นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป

     สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ก้น ผิวใต้วงแขน และขาหนีบอย่างหมดจดล้ำลึก พร้อมผสานเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี, กลูต้า และคอลลาเจน เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง สีผิวแลดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


    แต่เดี๋ยวก่อน ไม่ใชว่าเราจะใช้แค่เป็นสบู่สครับก้นเท่านั้นนะคะ สบู่ลูกพีชนามิตัวนี้เรายังสามารถใช้กับส่วนอื่นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นขัดรักแร้ให้เรียบเนียน ขัดขาหนีบให้กระจ่างใสไม่ไฟไหม้ ขัดหัวเข่าหรือข้อศอกให้ไม่หยาบกร้าน และสามารถขัดผิวกายของให้เราเรียบเนียน น่าหลงใหลและน่าสัมผัสได้อีกด้วย ก้อนเดียวครบ จบเป๊ะ ใช้ได้ทั้งตัวเลย??



แพคเกจและตัวสบู่ลูกพีชสครับNAMI

     ตัวสบู่มาในแพคเกจสีพีช ตัวสบู่มาในรูปแบบหัวใจคล้ายผลของลูกพีช และยังมาในโทนสีชมพูพีชด้วย ผสานเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต เต็มก้อนสบู่เลย ขัดกันได้แบบจุใจ บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก หอมสดชื่น แล้วคือชอบกลิ่นแนวนี้ด้วยส่วนตัว เลยแบบแอบเลิฟมากเป็นพิเศษ?



วิธีการใช้สบู่ลูกพีชสครับNAMI

     เพียงแค่นำสบู่ไปชุบน้ำแล้วนำมาถูให้เกิดฟองกับตัวถุงมือ และนำมาขัดในบริเวณที่ต้องการ ส่วนตัวขวัญเองนอกใช้สบู่ขัดแล้ว ยังเสริมด้วยถุงมือขัดตัว เพื่อความนัวในการขัดตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ ในภาพจะขัดให้ดูที่แขนนะคะ เพราะเกรงว่าถ้าขัดก้นให้ดู อาจจะโดนแจ้งเตือนว่าเป็นภาพร้ายแรงได้ค้า 5555?


ความรู้สึกหลังใช้สบู่ลูกพีชสครับNAMI

     ชอบกลิ่นสบู่พีชตัวนี้ของนามิมาก คือเปิดซองมา หอมโชยมาเลย ตัวสบู่มีขนาดกำลังดีเลย ขัดได้ครอบจักรวาลจริง ๆ นี่ชอบมาก เม็ดสครับก็โอเคอยู่นะ แต่ถ้าใครผิวบอบบางหน่อย แนะนำว่าให้นำสบู่ถูบริเวณที่จะขัดแบบเบา ๆ อย่าถูหรือขัดแรงมากนะคะ กลิ่นของสบู่นี่คือหอมติดผิวเลย ที่สำคัญใครที่คิดว่าการใช้สบู่ก้อนอาบน้ำ แล้วจะทำให้ผิวแห้ง บอกเลยว่าคิดผิดแล้วนะจ๊ะ สบู่ลูกพีชตัวนี้ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึง หรือเอี๊ยดอ๊าดที่ผิวเลย ผิวนุ่มมาก หลังจากใช้ ถามว่านุ่มแค่ไหน ดูได้จากภาพด้านล่างนี้เลย

⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️



เห็นมั๊ยคะทุกโคนนนนน...ผิวนุ่มจนแม้แต่แฟน กับลูกชาย น้องโบอิ้ง ยังอดใจไม่ไหว ต้องมาขอสัมผัส ขอลูบไล้ มาดอมดมแขนสักหน่อย บอกแล้วว่าสบู่ลูกพีชนามิตัวนี้ ใช้แล้วผิวนุ่ม ผิวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง จนทำให้ผู้ชายตะลึง แม้แต่น้องแมวก็ยังหลงใหลในความเนียนนุ่มของผิวเลยจ้า?


ตัวสบู่ NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP 

ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา  

ถูกและดีมีอยู่จริงน้า บอกเลยว่าเพราะความสวยรอไม่ได้  

อยากมีผิวเรียบเนียน น้องก้นเนียนนุ่ม ซอกขา ซอกแขน หรือจะซอกไหน ๆ ก็ตาม  

ให้แลดูกระจ่างใส ต้องไปลองใช้สบู่ลูกพีชตัวนี้ แล้วจะบอกว่า “ทัชใจมาก เลิฟที่สุด



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม​
18 มี.ค. 2564 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ก้อนน้องน่ารักมากเลยค่า กลิ่นพีชด้วย
18 มี.ค. 2564 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
  ขอบคุณค่ะ


19 มี.ค. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สบู่ก้อนรูปหัวใจน่ารักมักก
19 มี.ค. 2564 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank
25 มี.ค. 2564 เวลา 11:04 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล