รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET ลดสิว+รักษารอยสิวในซองเดียว!!

18 พ.ย. 2563  |  15645   6  

เฮลโหล่วค่า วันนี้เราจะมารีวิวสั้นๆเกี่ยวกับครีมซองตัวนี้ของ BABY BRIGHT ชื่อว่า ACNE SETค่ะ เป็นครีมซองที่เราซื้อมาเพราะเห็นว่ามันมีสองตัวในซองเดียวคือ เจลแต้มสิวกับเจลลดรอยสิวค่ะ เหมาะกับเราที่ช่วงนี้เหมือนจะมีสิวขึ้นเยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แถมมีรอยสิวเหลือไว้ด้วยค่ะ เลยซื้อตัวนี้มาใช้



ผลการใช้ส่วนตัวของเรานะคะ ตัวเจลแต้มสิวค่อนข้างทำได้ดี คือ สิวยุบไวขึ้น เราชอบที่ทาแล้วไม่แสบด้วยค่ะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอลล์ จึงไม่แสบเวลาแต้มบนหัวสิวตรงๆ ตัวนี้เราจะแต้มตอนกลางคืนหนึ่ง ตอนเช้าหนึ่ง สรุปสิวที่บวมๆเป่งๆ เริ่มยุบลงเหลือรอยแดงๆ พอใช้เข้าวันที่ 2 ก็ยุบไม่เจ็บเลยค่ะ เอาอยู่มากๆกับสิวอักเสบที่กำลังบวมแดง ส่วนเจลลดรอยดำเราใช้หลังสิวยุบใหม่ๆ มันดีมากค่ะ เพราะ รอยสิวจางลงหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ค่ะ แล้วมันไม่อุดตันด้วยค่ะ อันนี้ดีมาก เห็นผลไว และรู้สึกเหมือนจะไม่ได้ใส่น้ำหอมด้วยนะคะ เพราะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ



รวมๆ BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET ซองนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย ใช้ได้เลยค่ะ นี่ก็ใช้มาจนหมดซองซื้อซองที่สองแล้ว ผิวหน้าดีขึ้น และซองหนึ่งใช้ได้ค่อนข้างนานด้วยค่ะ แถมราคาถูก เราซื้อใน shopee ซองละ 49 บาทเองค่ะ คุ้มค่ามาก แนะนำสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายและคนที่อยากให้รอยสิวจางลงไวๆค่ะ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 พ.ย. 2563 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้อยู่ค่ะ รอยดำจางไว้พอสมควรเลยนะ พยายามอย่าบีบสิวเพิ่มก็พอ
23 พ.ย. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นในเซเว่นมีขายอยู่นะ เดี๋ยวหลอดเก่าหมดต้องลองหน่อย ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เพิ่งซื้อมาจาก 7-11 สดๆร้อนๆเลยค่ะ ประทับใจที่ดีกับผิวแพ้ง่ายมากจริงๆ ทั้งสองตัวเลย ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ชอบมากค่ะ ใช้ดีด้วย
25 พ.ย. 2563 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ช่วงนี้กำลังมีสิวพอดี อยากได้เจลแต้มสิวกับเจลลดรอยดำตัวใหม่ๆมาใช้บ้าง จะซื้อตามแน่นอนค่ะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 10:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล