Bio Essence BN Top

เปิดซิงครั้งแรกก็ติดใจเลยกับ 2 ไอเทมพื้นฐานงานผิวปังต้องมี Lancome Advanced Genifique และ Estee Lauder Micro Essence

28 ต.ค. 2563  |  592   3  



สวัสดีครับ วันนี้เต๊นท์อยากมาแชร์ประสบการณ์ การใช้ Lancome Advanced Genifique ครั้งแรก!! เพื่อนหลายคนถามไปตกเขาที่ไหนมา เพิ่งมาใช้ ช้ามาก และหลังจากที่เพื่อนๆด่าไป 1 แมทช์แล้ว ก็โดนป้ายยาเลยทันที




ต้องเล่าว่า เมื่อก่อนเดินผ่านเคาท์เตอร์ Lancome บ่อยมาก ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ถึงไม่ซื้อ เลยไปเคาท์เตอร์อื่นตลอด จนวันที่โดนเพื่อนรุมฉอดใส่ เป็นสัญญาณบอกว่า ต้องแล้วแหละ ฮ่าๆ โดยเราเริ่มจากการไปขอ Tester ที่เคาท์เตอร์สาขา CentralwOrld มาลองก่อน เพราะเป็นคนเยอะ กลัวแพ้ กลัวนู่น กลัวนี่ พอได้มาก็ Test เลยคืนนั้น ผลคือ ชั้นชนะ! (ไม่แพ้) แถมเกิดความประทับใจในเนื้อเซรั่มที่ไม่เหนียวเลย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้เร็ว เลิฟสุด โดยเฉพาะเวลาทาตอนเช้า คือต้องรีบไง จะมารอสกินแคร์ค่อยๆซึม ไม่ทันจ้าา สายพอดี ก็ไปบอกเพื่อนว่า อันนี้แหละ โอเคเลย เดี๋ยวซื้อ เพื่อนก็แนะ รออีกนิด ได้ยินข่าวว่า Lancome จะมีงาน Event ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ในระหว่างรอเราก็ไปทำการ Research เพิ่ม ด้วยการถามจากคนรอบตัว หลายคนใช้ตัวนี้อยู่ และผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจ ประกอบกับการหาทำ เอ้ย หาอ่านบนโลกออนไลน์ ฟีดแบคก็ดีอีก ถึงจุดนี้ มั่นใจสุดๆ ถือบัตรเครดิตรอเลยจ่ะ




จากนั้น วันที่เราได้อุ้มน้อง Lancome Advanced Genifique กลับบ้าน เราก็มาเริ่มใช้อย่างจริงจังละ... อ้อ ลืมเลย ต้องเล่าก่อนว่า พื้นฐานเราเป็นคนผิวธรรมดา ค่อนไปทางแห้ง (จากผลตรวจเครื่องสแกนกรรม 10 อย่างของ Lancome ในงานอีเวนท์นั้นแหละ) แต่พอใช้ไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้น เนียนละเอียดขึ้น ตอนนี้คือถูกใจมาก เลือกไม่ผิดจริงๆ แน่นอนว่า ถ้าหมดขวดแล้ว ต้องไปซื้อมาต่ออีก ใครที่ยังไม่เคยใช้ แนะนำเลยครับ Lancome Advanced Genifique #ของมันต้องมี




และขอแถมให้อีกตัวนึงที่ไปโดนมาด้วยเหตุผลที่ว่า... “ขวดสวยดี” นี่เลยจ่ะ Estee Lauder Micro Essence with Sakura Ferment ที่ขวดเป็นลายภูเขาไฟฟูจิ ชอบมากก ตอนแรกไม่อยู่ในลิสที่จะซื้อ แต่เลื่อนผ่านปุ๊บ รู้ตัวอีกที อยู่ในมือแล้วจ้าา มาแบบงงๆ ฮ่าๆๆ นี่คือสกินแคร์ตัวแรกจริงๆที่ซื้อมา ไม่ได้ดูเลยว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง มาเห็นทีหลัง เฮ้ยยย ส่วนผสมดีมากนะเนี่ย โดยเฉพาะสารสกัดจากดอกซากุระที่มีกลีบดอก 2 ชั้น เว่อร์วังมะ ที่สำคัญ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล และพาราเบน เหมาะกับคนหนังหน้าบอบบางอย่างเรา วิธีใช้คงไม่ต้องบอกเนอะ น้ำตบอ่ะ ก็เทใส่มือแล้วฟาดโลด ความรู้สึกตอนใช้คือเบาสบายหน้ามาก ตัวน้ำตบค่อนข้างเหลว ไม่หนืดเลย ซึมเร็ว ลองใช้มาสักพัก ผิวชุ่มชื้นขึ้น และดูใสขึ้นหน่อยๆ สรุปคือ ผลลัพธ์ดีตามคำเคลมเลย ดังนั้น นี่จะเป็นอีก 1 ตัวที่ซื้อซ้ำแน่นอนจ้าา






3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ต.ค. 2563 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2563 เวลา 11:00 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล