Bio Essence BN Top

Review:: BK Acne เซรั่ม ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่มสิว ที่คนเป็นสิวต้องมี!!

10 ต.ค. 2563  |  412   2  
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน วันนี้เอาไอเท็มที่คนเป็นสิวต้องรู้จัก คนเป็นสิวต้องมี

เห็นว่ากระแสนางมาแรงมาก เซรั่มบีเค เซรั่มซองแดง ก็เลยมาลองเทสให้ทุกคนว่านางดีสมคำร่ำลือไหม

จริงหรือจกตา ไปดูกันเลยย


BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution นางคือเซรั่มหน้าใส ที่ช่วยลดสิว สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ทุกสิวก็ว่าได้ ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง ช่วยปกป้องผิวจาก PM 2.5 นางเคลมว่ายิ่งใช้ทุกวัน จะช่วยให้ผิวแข็งแรงและสิวขึ้นยากด้วย น่าสนใจมาก

สรรพคุณ

- ช่วยลดปัญหาสิว และช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง สารสกัดจากใบบัวบก มี Centella asiatica 98% ที่ช่วยฟื้นฟู จากปัญหารอยแดง และช่วยลดการอักเสบของสิว

- Punica Granutum Fruit Extract ช่วยทำให้ผิวขาวใส

- Pollu-Shield ปกป้องฝุ่น PM 2.5

- Zinc PCA ช่วยลดความมัน

- Soy Beam Geam Extract ช่วยลดริ้วริย ผิวกระชับ

ที่สำคัญเลย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลล์กอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ใครที่ติดตามฉันจะรู้เลยว่าสินค้าที่เราเอามาให้ทุกคนดูคือจะปราศจากสิ่งเหล่านี้ทุกชิ้น เพราะตัวฉันเองเป็นคนแพ้ง่ายมาก ใครที่แพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงจ้า



เนื้อจะเป็นเจลใสสีเหลืองอ่อน ๆ หอมกลิ่นสมุนไพรเบา ๆเพราะมีน้ำมันจากต้น Tea Tree เป็นส่วนผสม

เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว




ก่อนหน้าที่จะใช้ตัวนี้ เป็นช่วงที่มีสิวขึ้นค่อนข้างหนัก ส่วนมากจะเป็นอุดตันและเป็นสิวอักเสบ

เลยถือโอกาสลองใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย ให้รู้ไปเลยว่าปังหรือพัง



หลังจากที่ใช้ไปประมาณ เกือบเดือน ผลที่ได้คือประทับใจมาก มากแบบมีที่ไหนก็ซื้อมาเก็บไว้เป็นกอง

นางทำให้สิวยุบจริงแบบไม่จกตา สิวอุดตันก็คือแห้งสะกิดหลุดง่ายมาก ส่วนตัวคิดว่านางช่วยควบคุมความมันทำให้มันไม่เกิดสิวขึ้นด้วยนะเพราะปกติฉันหน้ามันมาก ๆ พูดถึงเรื่องหน้าขาวจริงมั้ย ส่วนตัวรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นแบบไม่ได้ขาวเว่อร์นะ เป็นใสแบบธรรมชาติสุขภาพผิวดี รูขุมขนกระชับขึ้น ที่เห็นหน้าแวว ๆ ฉ่ำ ๆ คือหลังทาเซรั่มทันทีหน้าก็จะดูอิ่มน้ำประมาณนี้ รักมาก มีติดตัวไว้ตลอดเลย หลังจากสิวหายแล้วก็ยังใช้อยู่เพราะรู้สึกว่านางช่วยทำให้สิวใสขึ้นจริง ๆ แต่จะใช้ควบคู่กับครีมบำรุงเพิ่มสลับไปมา วันไหนสิวขึ้นก็จะกลับมาโบกแบบจริงจัง นี่คิดว่าขาดนางไม่ได้เลยนะ ไว้ใจได้เลยเรื่องสิว ต้องให้เลยนางเลย



เคล็ดลับเด็ด

- ทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้แต่งหน้าติดทนมาก และใช้ครีมที่เราใช้ทุกวันต่อได้เลย ไม่เหนอะผิว

- ตามด้วยกันแดด ปัง

- ทากลางคืน โบกหนา ๆ ช่วยเติมน้ำให้ผิว ตื่นมาหน้าเราไม่โทรมแน่นอน

เป็นซองมีขายที่เซเว่น เราใช้ 4-5 วันหมด เพราะโบกหนักมาก ส่วนใครลองใช้แล้วดี เค้าแนะนำเป็นหลอดมีขายที่ห้างชั้นน้ำทั่วไป วัตสัน บิวเทรี่ยม ท้อป เยอะมากลองตามหากันดูน้า



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ต.ค. 2563 เวลา 7:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล