ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

รีวิว เจลล้างหน้า ‘PEURRi’ อ่อนโยนต่อผิว ปราบสิวดีต่อใจ

7 ต.ค. 2563  |  398   1  

หวัดดีจ้า เพื่อนๆ ชาวคอสเมเน็ตทุกคน ใครเป็นสิวมามุงที่กระทู้นี้เลยจ้า ใครที่กำลังเล็งๆ เจ้าเจลล้างหน้าเพียวรี่ หรือ PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin อยู่ล่ะก็ เราลองมาแล้ว เลยจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เพราะนี่ก็เป็นคนนึงที่ทนกระแสความฮอตของเจลล้างหน้าตัวนี้ไม่ไหว ไหนจะเสียงรีวิวจากเหล้าบิ้วตี้บลอกเกอร์ ชาวทวิตเตอร์ และเพื่อนๆ ชาวเน็ตอีก ในที่สุดก็ไปสอยมาลองแล้วจ้า เป็นอย่างไร
จะมารีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ 




เจ้าตัวนี้คือเจลล้างหน้าลูกรักที่คงอยู่ด้วยกันไปยาวๆ เลย เพราะตอนนี้เลิฟนางมากๆ นางคือเจลล้างหน้า ที่ขอเรียกว่า เป็นไอเท็มที่มาปลดปล่องหน้าของเราให้เป็นอิสระจากสิวในช่วงที่สิวแมสก์เห่อเต็มทั้งหน้าเลยก็ว่าได้ ขอบอกว่าเห็นขวดจิ๋วแบบนี้แต่แจ๋วไม่เบา เพราะส่วนประกอบเลอค่า และอ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก อย่างเช่น Salicylic และ Acne Buster (สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด) ช่วยฆ่าเชื้อสิว และลดการเกิดสิวเพิ่มDragon’s Blood Extract ลดการอักเสบของสิว ฟื้นฟูผิวจากการเป็นแผล ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวVitamin B5 เค้าเน้นว่าเข้มข้น จะช่วยฟื้นฟูผิว และเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ปราศจากสารก่อการระคายเคือง 7 ชนิด คือ ไม่มี SLS พาราเบน แอลกอฮอล์ สารกันสีย น้ำหอม สี และสบู่ จึงมั่นใจได้ว่า ผิวจะไม่แพ้ง่ายแน่นอน  




ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ และเมื่อถูวนๆ บนใบหน้าแล้วไม่เกิดฟอง
ซึ่งอ่อนโยนต่อผิว ดีต่อใจเรามากๆ 


ความรู้สึกหลังใช้

-ล้างสะอาดหมดจด แต่ผิวหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง หน้านุ่ม ผิงยังดึ๋งๆ อยู่ เลิฟมาก

-สิวยุบและแห้งไปไวมากๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง

-ถ้ามีสิวอุดตัน สิวอักเสบ เวลานวดๆ วนๆ บางครั้งก็มีหัวสิวหลุดออกมาเลย แฮปปี้สุดๆ

-อ่อนโยน ไม่มีกลิ่น ไม่มีฟอง ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้ได้อย่างสบายใจ ไม่กลัวแพ้



Zoom in ผิวให้ดูชัดๆ ทั้ง Before และ After ที่ล้างหน้าด้วยเพียวรี่ 1 อาทิตย์ค่ะ 


ใครสนใจไปซื้อมาลองกันได้ เราว่าใช้ป้องกันสิว และรักษาสิวยิ่งโอ ตอนนี้เราใช้มาขวดที่ 2 แล้ว และตุนไว้อีก 4 ขวด ฮ่าๆๆๆ ปริมาณ 100 ml. ราคา 229 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons, Beautrium, Does, ร้านขายยาพียว และร้านยาทั่วไป หรือทางออนไลน์ก็ที่ Watsons Online, Konvy.com, หรือเฟซบุคแฟนเพจ (PEURRi Thailand) 



1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล