Bio Essence BN Top

เปิดกรุน้ำตบสุดรักสุดหวง สไตล์คุณแม่ผิวเด็ก

2 ต.ค. 2563  |  1264   9  
โตมากว่าสามสิบปีกว่า เพิ่งเคยรู้จัก ‘น้ำตบ’ ได้ราวๆ 3-4 ปีที่แล้วเองงงงง นี่ฉันมัวไปใช้อะไรอยู่นี่ ถึงไม่ร็ว่าสิ่งนี้คือมันเลอค่ากับผิวหน้ามากก พอเข้าวงการน้ำตบแล้ว บอกเลยว่าก้าวออกแล้วก้าวออกอีก ก้าวออกไปซื้อมาเพิ่มนี่แหละจ้า แต่เดี๋ยวบางคนยังไม่รู้จัก ‘น้ำตบ’ ถ้าเรียกแบบทางการก็เจ้า เอสเซนส์ นั่นเอง ตามชื่อที่ขวดของแต่ล่ะแบรนด์ เป็นเอสเซนส์แบบเข้มข้นในรูปแบบน้ำ แต่บางตัวที่เราเอามารีวิว นางจะมีเทคเจอร์ที่แตกต่างกันออกไปบ้างนะ แต่ก็ไม่หนีหายกันมาก ที่สำคัญนางเป็นเฟิร์สสกินแคร์ ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า แบบเสกผิวสวย เสกผิวฉ่ำ เผยผิวสไตล์คุณแม่หน้าเด็กแบบเรา ที่ตัวเลขย่าง 34 ก็ทำอะไรไม่ได้เด้ออออ


>>> มาค่ะ แม่จะพาเปิดกรุ 10 น้ำตบสุดรักสุดหวง ที่แม่ใช้อยู่ และเคยใช้ว่ามีตัวไหนบ้าง?

ปล. แม่จะบอกว่าบางขวดเป็นรุ่นเปิดออกมาจากกรุที่แม่เก็บไว้ ชอบขวดชอบดีไซน์ และคิดว่าวันนึง หาเวลาปลีกวิเวกมารีวิวให้ได้ ซึ่งมันก็กินเวลายาวนานไป 3-4 ปี บ้าบอมาก แต่แม่ไม่ได้เอามาใช้แล้วนะ เนื้อเอสเซนส์ที่ถ่ายรีวิว เนื้อยังเป็นเนื้อเดิมไม่เปลี่ยน รวมทั้งสีและกลิ่น เหมือนเดิมเป๊ะๆ

1. SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE Suminagashi Limited Edition

 

ขวดนี้เป็นน้ำตบขวดแรกที่ใช้เลย ตอนนั้นจำได้ว่าโด่งดังมาก แล้วช่วงที่ทำงานด้านสื่อความสวยความมงามของผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้เชิญไปงานเปิดตัวด้วย ว้าวมากแม่ ทางแบรนด์จัดรุ่นลิมิเต็ดให้เลย ขวดใหญ่เว้อวัง ราคาแรงมาก ขวดนี้ขนาด 230 ml. 7 พันอัพ แรงจนไม่ค่อยกล้าใช้กลัว ดูจากขวดได้ เก็บกรุอย่างเดียว ช่วงนั้นที่บอกว่าโด่งดัง หลายคนคงเคยได้ยินชื่อน้ำตบป้าเจี๊ยบ เค้ามีส่วนผสมจากพิเทร่า ลักษณะจะคล้ายๆ กับเมล็ดข้าว แต่มนเล็ก อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน่ และแร่ธาตุอีกมากมาย ตอนใช้ครั้งไม่ได้รู้สึกว่าว้าวมากนะ มันคงเป็นสัมผัสแรกด้วยแหละ แต่เรื่องความชุ่มชื้นหลังใช้ก็ดีอยู่นะ ตัวนี้เราใช้กับสำลีด้วย ชุบที่สำลีแล้วกดๆ ให้ทั่วใบหน้า ไม่ได้ใช้แบบต่อเนื่อง แค่รู้สึกหน้าใสขึ้น แต่หลายคนแพ้นะตัวนี้เท่าที่อ่านรีวิวมา ระวังกันด้วยน้า ลองซื้อขนาดเล็กมาใช้ก่อน 



 

กลิ่น: กลิ่นไม่ค่อยน่าปลื้มเท่าไร กลิ่นแรงนิดนึง

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำค่อนข้างเหลวค่ะ อย่างที่บอกกลิ่นแรงนิดนึง แต่ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่เหนอะหนะผิว

ข้อดี: ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เน้นเรื่องความกระจ่างใส ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แม้ต้องเผชิญกับมลพิษที่อาจก่อให้เกิดความหมองคล้ำ ความแห้งกร้าน และริ้วรอยก่อนวัย

คะแนน: 7/10


2. CLARINS PARIS Multi Active Treatment Essence



น้ำตบขวดนี้สอยมาตอนจัดโปรโมชั่นช่วงกักตัวอยู่บ้าน ราคาดีมาก เหลือพันนิดๆ เองจากพันเก้า ที่ซื้อตัวนี้เพราะช่วงนั้นงบนั้น ใช้ยี่ห้อนี้อยู่ตัวที่เป็นดับเบิ้ลเซรั่ม แล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมาก เอาล่ะชั้นเลิฟแบรนด์นี้ ก็เลยจัดขวกนี้มาลองดู ก็ดูที่สรรพคุณเค้าเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส แบบผิวเด็ก จะบอกว่าสูตรนี้เหมาะกับผิววัยรุ่นนะ แต่มันก็ใช้กับเราได้อยู่ เพราะเค้าเน้นเรื่องต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ตบเบาๆ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป แต่เน้นตบก่อนนอน ก็สดชื่นดีเหมือนกัน ตื่นมารู้สึกหน้าอิ่มฟู 



 

กลิ่น: กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบกลิ่นดอกไม้ ดอกกุหลาบ ผ่อนคลายดี

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว แต่ก็มีความเข้มข้นอยู่บ้าง

ข้อดี: ช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น เหมาะกับวัยรุ่นที่เริ่มบำรุงผิว ดูแลผิว

คะแนน: 8/10


3. NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD ESSENCE WATER



ขวดนี้สอยมาตอนที่ทองกำลังขึ้น แล้วเงินไม่พอซื้อทองจร้า ด้วยความที่นางผสมทองคำบริสุทธิ์ 24K แบบที่เว้อวังมาก เต็มไปทุกอณูของขวด หน้าแม่ต้องปรณนิบัติด้วยทองเท่านั้นนาทีนี้ นั่นก็เว้อไป จริงๆ เคยใช้เซรั่มหอยทาก กับมาส์คหน้าอยู่ โด่งดังมาเหมือนกัน พอเค้าออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เทกเจอร์มีความเทียบเท่ากับเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆพอเจอโปรก็รีบจัดเลย ราคาไม่แรงมาก 6-7 ร้อย จับต้องได้ค่ะในช่วงโควิดแบบนี้ แม่ใช้เป็นสเต็ปแรกหลังจากล้างหน้าซับผิวแล้ว ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เนื้อทองจะกลืนเข้าผิวหน้า พรีเมี่ยมมากแกรร นางค่อนข้างซึมไวอยู่ ให้ความชุ่มชื้นจนรู้สึกได้ สบายผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าให้มีชีวิตชีวาขึ้น



 

กลิ่น: กลิ่นหอมสดชื่น คล้ายกลิ่นน้ำหอมเลย ฟินนน

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำกึ่งเซรั่มแบบเข้มข้น มีทองคำบริสุทธิ์ผสมอยู่เยอะมาก

ข้อดี: ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวกระชับ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะผ่านการทดสอบจาก Dermatological tested จึงสามารถลดและป้องกันการอักเสบระคายเคืองของผิวหนังได้แบบปลอดภัยหายห่วง

คะแนน: 9/10


4. LANCOME Energie De Vie



ตัวนี้เป็นตัวที่ออกมาประมาณ 4 ปีที่แล้วของลังโคม เค้าเน้นเรื่องการฟื้นบำรุง ไม่ให้หน้าโทรม ปลอบประโลมผิวให้กลับสู่สมดุล ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100% พร้อมปลุกผิวให้ตื่นจากความเมื่อยล้าทันที ตอนตบที่ผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่าสดชื่นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ตัวนี้ช่วยให้หน้าสดชื่นขึ้น แล้วทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ช่วยกักเก็บน้ำในผิวไม่ให้แห้ง แต่ขวดนี้ใช้ไม่หมด เก็บกรุเหมือนขวดแรกเช่นกันค่ะ เรื่องราคาก็ราวๆ สองพัน ปล.ตัวนี้เค้าเป็นโลชั่นนะ แต่ขอเก็บเข้าหมวดน้ำตบนะ เพราะตอนที่ใช้ เราตบให้ซึมๆ เข้าสู่ผิวหน้า ด้วยเทกเจอร์ที่เป็นน้ำๆ ด้วยแหละ



กลิ่น: ตัวนี้มีกลิ่นหอมชัดเจน ดมไปดมมาก็สดชื่นดีเหมือนกัน

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำใสๆ เนื้อออยล์บางเบา ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่เหนอะหนะผิว

ข้อดี: สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้เน้นเรื่องความกระจ่างใส แต่อย่างให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ใครที่ผิวหน้าแห้งลอกเป็นขุยแนะนำเลย ตบได้ทุกวันเช้า-เย็น

คะแนน: 7/10


5. La Mer Treatment Lotion



ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะเป็นน้ำตบตัวดัง ที่ขายดีของลาแมร์เลย เด่นเรื่องสารสกัดบำรุงอย่างสาหร่าย Marine Algae และแร่ธาตุจากท้องทะเล ตัวนี้เค้าเน้นเรื่องความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นทันทีเลย ว่าจะไปตัวนี้รู้สึกได้ว่าใช้แล้วผิวหน้ากระชับขึ้น ใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนลงสกินแคร์บำรุงผิวตัวอื่น ช่วยให้เครื่องสำอางติดดีขึ้น เจอแดดแรงๆ ผิวก็ไม่ลอกหรือแสบแดงที่ผิวหน้าเลย เลิฟฟฟมาก ราคาแรงอยู่เด้อ เป็นแบรนด์ HI-end ที่โอเคอยู่นะสำหรับขวดนี้



กลิ่น: กลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไร ออกกลิ่นแนวๆ ธรรมชาติ

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำใสๆ มีความหนืดกว่าน้ำตบทั่วไปเล็กน้อย

ข้อดี: เน้นเรื่องปรับสภาพผิวให้สมดุล ช่วยปลอมประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรง ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เตรียมพร้อมต่อการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทุกวันเลย

คะแนน: 8/10

6. Sulwhasoo ESSENTIAL BALANCING WATER EX



ก่อนได้เจ้าขวดนี้มา ซื้อแบบเซ็ทมาใช้ก่อน เค้าแถมตัวนี้มาได้เป็นขวดจิ๋วๆ แล้วเป็นปลื้ม ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวหน้าได้ในระดับนึง เราใช้เป็นสเต็ปที่ 3 บำรุงผิว ไม่ได้ตบเจ้านี้ก่อนในตอนเช้า ช่วยให้การแต่งหน้าติดดีขึ้นนะ ก่อนใช้ให้เหยาะที่มือแล้ววนๆ นิดหน่อยก่อนตบเข้าที่ผิวหน้าและลำคอ เนื้อจะค่อยๆ ซึมลงผิว ลืมบอกไปตัวนี้เค้าเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพของการบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากต้นคุณนายตื่นสายและโกจิเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวไม่สูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง


 

กลิ่น: กลิ่นหอมแบบทรงคุณค่า หอมแบบสมุนไพรสไตล์เกาหลี

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำๆ กึ่งเจล มีความเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ ซึมไวดีเหมือนกัน

ข้อดี: ให้ผิวแน่นแข็งแรงขึ้น ผิวไม่ระคายเคือง ให้ผิวหน้าเนียนขึ้น ขวดนี้เค้าช่วยลดรอยแดงด้วยนะ 

คะแนน: 8/10


7. Origins Mega-Mushroom Relief and Resilience SoothingTreatment Lotion



หลายคนน่าจะรู้จักน้ำตบเห็ดตัวดังขวดนี้กันนะ ใครสาวกน้ำตบนี่ต้องมี เค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเฉพาะเห็ด ทั้งเห็ดโคน เห็ดหลินจือ เห็ดนางลม สัมผัสแรกที่ลองเลยคือกลิ่นแปลกใหม่มาก ไม่ค่อยได้กลิ่นอะไรแบบนี้เท่าไหร่ เราว่านางช่วยลดการระคายเคืองดีมาก พวกผดเล็กๆ ที่ขึ้นตรงหน้าผาก มันก็ดูเกลี้ยงขึ้น ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวหน้าดี ใครชอบแบบผ่อนคลาย บางเบา สดชื่น ขวดนี้ตอบโจทย์อยู่นะ



กลิ่น: กลิ่นมีความสมุนไพรแบบยาอยู่มาก เราไม่ปลื้มเท่าไร ไปอ่านเจอมาเป็นกลิ่นจำพวกน้ำมันหอมระเหย ส้ม แมนดาริน ลาเวนเดอร์ และอื่นๆ ปนอยู่

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำใสๆ นางซึมไวมาเวอร์ เย็นสดชื่น ไม่รู้สึกถึงความเหนอะเลย

ข้อดี: อย่างตัวนี้เอกสิทธิ์ใหม่ มีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์มากมาย เนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว

คะแนน: 8/10


8. Biotherm Life Plankton Essence



น้ำตบแพลงตอน ที่เค้าบอกว่าเปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้าน พอมีขวดนี้มาวางที่โต๊ะเครื่องแป้ง ดูดีเชียวล่ะ ราคาไม่แรงมาก 2000 ถึง 3000 กว่า วิธีใช้น้ำตบขวดนี้ของเราจะมีความเลอค่าและใช้เวลานานหน่อย หลังจากตบเบาๆ ดีดๆ ใส่ทั่วใบหน้าแล้ว ก็หยดน้ำตบที่นิ้วทั้งสองข้าง กดวนเป็นเลข 8 บริเวณจุดบนใบหน้าที่สำคัญ ปิดท้ายด้วยการนวดกระตุ้นที่ผิวหน้า แบบหน้าฉันต้องได้กินแพลงตอน จะว่าน้ำตบตัวอื่นก็ใช้วิธีนี้ได้เหมือนกันนะ นางจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ผิวแข็งแรงขึ้น ให้ผิวใสขึ้น รูขุมขนก็กระชับ ขวดสองแล้วจร้า แม่ต้องรอด



กลิ่น: หอมสดชื่น ดูผ่อนคลายดี กลิ่นชวนหลงใหล

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เนื้อน้ำไม่ถึงกับใสมาก มีความเข้มข้น ซึมไวให้ความสดชื่น ไม่เหนอะหนะผิว

ข้อดี: ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยลดเลือน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น มีความยืดหยุ่นๆ แบบผิวเด้งๆ 

คะแนน: 9/10


9. L’Oreal Paris REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE SMOOTHING + RADIANCE


น้ำตบขวดไซส์มินิขนาด 65ml ขวดนี้สอยมาให้คุณแม่ลองใช้ แกบอกผิวแห้ง ก็เลยซื้อแบบราคาไม่แรงมากให้ลองก่อน กลัวจะไม่ชอบ แต่ก่อนคุณแม่จะลองใช้ เดี๋ยวขอเอามารีวิวก่อนนะ ดูๆ สรรพคุณแล้วน่าตอบโจทย์ในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลองแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่อาจจะมีความเหนอะๆ อยู่บ้าง ตื่นมาหน้ามีความเด้งๆ ฟูๆ ใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และครีมกันแดด คิดว่าคุณแม่น่าจะชอบ แต่ถ้าคุณแม่ใครไม่ชอบกลิ่นหอมฟรุ้งๆ ต้องบายนะ


กลิ่น: กลิ่นหอมแบบน้ำหอมเลย มีความแอลกอฮอล์หน่อยๆ

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำใส ค่อนข้างเหลว ซึมไวอยู่ ด้วยความที่หอมจัดเลยทิ้งกลิ่นติดมือ

ข้อดี: เน้นเรื่องผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ช่วยฟื้นบำรุง และดูแลผิวลึกถึง 10 ชั้น

คะแนน: 8/10


10. OLAY REGENERIST ESSENCE WATER



ขวดสุดท้ายแล้วจ้า นี่เป็นอีกตัวที่พึ่งซื้อมาใช้ได้ไม่นาน ไม่ได้ดูตามรีวิวด้วย เห็นแล้วอยากลอง ราคาเกือบๆ 900 บาท รู้สึกจะมีอีกรุ่นที่เป็นขวดขาวใสด้วย อย่างตัวนี้เค้าก็จะช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวทันที ความรู้สึกแรกที่ได้ลองเลยเออ กลิ่นหอมดีเหมือนกัน ใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนการบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนต่อไป แต่จริงๆ ยังไม่เห็นผล เพราะเพิ่งเปิดใช้ได้ไม่นาน ถ้าเรื่องความชุ่มชื้นตอบโจทย์ดีมาก เค้ามี Pro-vitamin B5 ช่วยป้องกันผิว และลดอัตราการสูญเสียน้ำจากผิวด้วยนะ ช่วยให้ผิวฟู ตึงกระชับขึ้น




กลิ่น: กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ผ่อนคลายดีนะ

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำค่อนข้างเหลว ซึมลงผิวดี มีความเหนอะๆ นิดนึง

ข้อดี: ช่วยให้ผิวฉ่ำเด้ง ต้านริ้วรอย มีส่วนผสมบำรุงที่ช่วยดูดซับและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม

คะแนน: 7/10


ขอพูดถึงบรรจุภัณฑ์บ้างนะ แน่นอนว่าหรูหราตามสไตล์ของแต่ล่ะแบรนด์ แต่วัสดุเค้าก็จะแตกต่างกันทั้งทั้งพลาสติก และขวดแก้ว

 

6 แบรนด์นี้ขวดพลาสติก แต่ของ Namu LIFE เป็นอะคริลิคใส

จะหรูหราขึ้นมาหน่อย ตกแล้วไม่แตกแน่นอน


ส่วน 4 แบรนด์ที่เหลือ เป็นขวดแก้วนะ เลอค่าค่ะ

ตกแล้วแตก!! ระวังนะ เสียดายเด้อ

อีกนิดก่อนไป นอกจากจะดูเรื่องปริมาณ วันที่ผลิตวันหมดอายุแล้ว แต่ล่ะแบรนด์เค้าก็จะมี Series Number เพื่อเช็คว่าเป็นของแท้ไหม ผลิตเมื่อไร ล็อตไหน อายุการใช้งานได้ถึงกี่ปี เพราะบางตัวเปิดแล้วใช้ได้ 1 ปี เป็นต้น



รีวิวเปิดกรุแล้ว เดี๋ยวให้ดูหน้าในแบบที่ไม่ได้แต่งหน้ากันบ้าง แม่ก็ว่าแม่ได้อยู่นะ ผิวก็ยังดูเด็กอยู่ ว่าม่ะ? แห๊ะๆ


เพราะเรายิ่งอายุเพิ่มขึ้น เวลาดูแลผิวเริ่มน้อยลง ยิ่งมีลูกด้วยแล้ว บอกเลย ต้องหาอะไรที่ดีกับผิวหน้าจริงๆ เน้นดูแลผิวแบบครบวงจร รวบรัดไปเลย เพราะจะไม่ค่อยมีเวลามาใช้หลายตัวมากนะ น้ำตบเลยตอบโจทย์แม่มาก หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดให้แห้งแล้ว ก็ตบๆ ดีดๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นแล้วก็ใช้น้ำตบแต้มที่นิ้วกดๆ ให้ทั่วใบหน้า นวดวนให้น้ำซึมเข้าสู่ผิว ประสิทธิภาพก็ดีขึ้น มันช่วยผ่อนคลายได้ด้วยเหมือนกันนะ

ใครใช้ตัวไหนอยู่ เม้าท์มอยกันบ้างนะ หรือมีตัวไหนที่แม่ยังไม่มี แนะนำกันได้เลยจร้า

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บ๊ายบาย แล้วพบกันกระทู้หน้าค่ะ





9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 ต.ค. 2563 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Namu Life น้ำตบพี่แอนทอง ดีมาก  เราใช้เช้าเย็นหลังล้างหน้าผิวฟูขึ้นมากๆ เลย 
29 ต.ค. 2563 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราใช้น้ำตบทองคำ ชอบเนื้อน้ำตบที่มีทองคำผสม ดูหรูหรามาก น้ำตบซึมไว ราคาไม่แพงมาก เราใช้มาเดือนกว่าเพิ่งครึ่งขวดเอง 


29 ต.ค. 2563 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ยืนยันอีกเสียงค่ะ Namu Life คือดีมากๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เราผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้เลย ปลื้มมาก 
29 ต.ค. 2563 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ส่วนตัวชอบน้ำตบเห็ดกับ Namu Life มากตอนนี้ ยิ่งตัวหลังที่มีผสมทอง รู้สึกเลยว่าทำให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูผ่องขึ้น ช่วยต้านเรื่องความโทรม เหมาะกับคนนอนน้อยจริง ๆ


30 ต.ค. 2563 เวลา 2:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
นี่ใช้ทั้งนามุ น้ำตบเห็ด ไบโอเดิร์ม คือชอบหมดเลยย โดยเฉพาะนามุก็คือดีงามมาก ดีกว่าที่คิสส ผิวคืออิ่มฟู หน้าชุ่มชื้นเลย
30 ต.ค. 2563 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น้ำตบนามุ ยืนหนึ่งในใจจ้าตอนนี้ ขวดใหญ่ใช้ได้นานมาก ด้วยความที่ตัวน้ำตบนามุ มีอนุภาพเล็กมากซึบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วพร้อมบำรุงทันทีค่ะ ??
30 ต.ค. 2563 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น้ำตบผสมทองคำ Namu พี่แอนทอง เพิ่งสอยมา ดีงามมากจ้าา
5 พ.ย. 2563 เวลา 21:30 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล