Bio Essence BN Top

เปิดกรุสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Vit C ที่เราชอบ <3

1 ต.ค. 2563  |  627   4  



สวัสดีค่าสาวๆทุกคนน ห่างหายกันไปนานเลย วันนี้เราจะมาเปิดกรุสกินแคร์กันค่ะ  

ในปัจจุบันนี้ไม่ว่าเป็นโปรดักซ์สำหรับผิวหน้าหรือผิวกาย ก็มักจะมีส่วนผสมหลักเป็นวิตามินซี ซึ่งขอบอกว่าตอบโจทย์สาวๆหลายๆคนรวมทั้งจาด้วยค่ะ เดี๋ยวจะมาบอกกันว่าแต่ละตัวมีอะไรบ้าง แล้วใช้ดียังไง ไปเริ่มกันเลย

1. MERCI Vitamin C Bright Gel Cleanser: เจลใสล้างหน้าสูตรวิตซี

โดนป้ายยาจากในรีวิวก็เลยตามหาตัวนี้มานานมากกก เราพึ่งใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ แต่ขอบอกว่าชอบมาก เพราะว่าเนื้อเจลอ่อนโยน ปราศจาก น้ำหอม พาราเบน และ ซิลิโคน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ประกอบด้วยวิตามินซี ที่มีความเสถียรสูง เพื่อผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำจากสิว พืชสมุนไพร รากสคิวลาเลียบคาเลนซิส ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว สารสกัดจากสตรอเบอร์รี่บิโกเนีย ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ป้องกันปัญหาสิวอุดตัน และเปลือกไม้ไวท์วิลโล ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า



เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสเนื้อนุ่ม แต่พอถูบนใบหน้าแล้วเกิดฟองเล็กน้อย มีกลิ่นหอม

ของส้มอ่อนๆ


ความรู้สึกหลังใช้: หน้าไม่แห้งตึงหลังล้าง พอจับที่หน้าดูก็จะรู้สึกว่าผิวมีความนุ่ม และยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ส่วนตัวเราแนะนำเลยนะ ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ถ้าได้ลองใช้ เจลใสล้างหน้าสูตรวิตซี ของ Merci ก็จะต้องชอบมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงรีวิวตัวนี้เยอะ

จากการใช้อย่างต่อเนื่อง: รอยดำจากสิวจางลง ผิวไม่รู้สึกระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวดี และไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ด้วย เนื้อเจลตัวนี้ไม่ทำให้หน้าแห้ง ยังให้ผิวมีความชุ่มชื้นอยู่ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบเรามั่กๆ

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขานะ ขนาด 50 ml. ราคา 149 บาท

2. HOLIKA HOLIKA Gold Kiwi Vita C+ : เซรั่มบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส จากโฮลิกา โฮลิกา

ใช่ค่ะฟังไม่ผิด จากแบรนเครื่องสำอาง HOLIKA HOLIKA ที่เราชื่นชอบนั่นเอง แล้วเราไม่รู้มาก่อนเลยว่าเค้ามีสกินแคร์ด้วย ความทึ่งที่สองคือ ได้ลองใช้จริงๆแล้วเราชอบมากกกกก ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ตัวนี้มีสารสกัดจากกีวี่และวิตามินบริสุทธ์กว่า 12 ชนิด และนอกจากนั้นยังช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย



เนื้อเชรั่มเข้มข้นเหมาะกับใช้ตอนกลางคืน มีกลิ่นหอมอ่อนๆของกีวี ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ซึ่งส่วนตัวเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายแต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่มีอาการแพ้เลย เราใช้ไปประมาณเกือบครึ่งขวดแล้ว รู้สึกว่ารอยดำ รอยสิว จางลงดีเลยนะ

3. Melano CC Vitamin C Brightening Essence: วิตามินซีเอสเซ้นซ์ตัวดังจากญี่ปุ่น

ตัวนี้จาซื้อมาจากญี่ปุ่นนานม๊ากกก 5555 น้องเป็น Pure Vitamin C 100% การันตีด้วยรางวัล เป็นไวท์เทนนิ่ง เอสเซ้นซ์ ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น แพ็คเกจเป็นแบบหลอดบีบแบบทึบแสง ได้คุณภาพวิตามิน 100 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง และลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้า ผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น




เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียว แต่เราแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนดีกว่า มีกลิ่นหอมส้มๆ

วิธีใช้ : ใช้ปริมาณ 4-5 หยดต่อครั้ง ทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาหรือทาทั่วใบหน้า แต่สำหรับเราจะไม่ใช้ทุกวันนะคะ เราจะใช้ช่วงที่มีจุดด่างดำ รอยสิวเยอะๆเท่านั้น



4. NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion : โลชั่นวิตามิน C&E จากนีเวีย

มาพูดถึงโลชั่นทาตัวกันบ้างค่ะ ตัว Extra White C&E นี้เป็นโลชั่นที่เราชอบมากก ความจริงเค้ามี 2 สูตรเลยนะ C&E (สีส้ม) และอีกสูตรคือ C&A (สีชมพู) ตัวนี้ประกอบด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ และปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี และผสานวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที่ ช่วยให้ผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง อีกด้วย


เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว บางเบา ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน หลังทา รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื่น ชุ่มน้ำ ช่วยให้ผิวกลับมาสุขภาพดีได้ทันทีเลย


สำหรับใครที่เคยใช้ตัวไหนแล้วได้ผลเป็นยังไงบ้างก็สามารถ Comment มาบอกกันได้น้า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ทุกคนนะคะ

จุ๊บๆๆ >//////<



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล