รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เต็มสิบไม่หัก! MELAMII ครีมทาฝ้า หลักร้อย สยบวงจรฝ้า ไม่กลับมาเป็นซ้ำ

22 ก.ย. 2563  |  1789   3  


ฮัลโหล ใครเป็นฝ้า ขอเสียงหน่อยจ้า… ฝ้า หรือ Melasma คือปัญหาผิวที่สาวๆ กลัวมากๆ เกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของเซลล์เม็ดใต้ผิวหนัง หรือ เม็ดสีเมลานิน เพราะถูกกระตุ้นจากหลายๆ ปัจจัย เช่น รังสียูวีจากแสงแดด เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์บางชนิด กรรมพันธุ์ หรือแม้จะความเครียด ก็ทำให้เกิดฝ้าได้นะ ในฐานะคนที่เป็นฝ้ามาก่อน และบอกเลยว่า หลายๆ คนอาจเข้าใจว่าฝ้ามักเกิดกับผู้สูงอายุเท่านั้น ไม่จริง! เรามีฝ้าตอนอายุ 25 ค่ะ ทุกคน แต่วันนี้ฝ้าจางลงเยอะมาก ได้ความมั่นใจกลับมาเยอะเลย เพราะเจอไอเท็มที่ช่วยพิชิตปัญหาฝ้า วันนี้จะมารีวิวให้ฟังนะจ๊ะ 




ไอเท็มเด็ด เคล็ดลับพิชิตฝ้าของเราคือตัวนี้เลยจ้า MELAMII ANTI-MELASMA Perfect White Serum & Spot Corrector หรือเรียกง่ายๆ ก็ ครีมทาฝ้าเมลามิ เป็นทางแบรนด์เค้าเคลมว่า ครีมทาฝ้า 4 in 1 เพราะช่วย ยับยั้ง ลดเลือน บำรุงผิว และป้องกันการเกิดฝ้า มาพร้อมนวัตกรรม Melasmiin X4 TM, Melatein-x และ Vitamin B3 ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ อีกทั้งช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าอย่างถาวร และยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเติมเต็มผิว ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูอ่อนเยาว์


ดูแล 4 ปัญหา ผิวคล้ำดังนี้เลยจ้า …




อีกเหตุผลที่เราเลือกแบรนด์นี้มาลองคือ เค้าเคลมว่าฝ้าจางลงวัน 14 วัน น่าลองมาก คำเคลมสุดปังปุริเย่มากๆ และปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และไฮโดรควิโนน ผสาน SPF 20 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงสีฟ้าได้ระดับนึง แต่ยังต้องทาครีมกันแดดควบคู่ด้วยนะคะ ที่สำคัญตัวนี้หยุดใช้ได้ ไม่เกิดแอฟเฟกต์ต่อผิว หรือปัญหาฝ้าตามมาด้วยนะ




เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยแล้วมีความบางเบาเหมือนเนื้อเซรั่ม ซึมลงผิวเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้า เพราะทาแล้วไม่ต้องรอนานก็แต่งหน้าต่อได้เลย แถมระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วยน้า วิธีใช้ คือ แต้มเป็นประจำ เช้า และ เย็น แต้มบางๆ บริเวณที่มีปัญหาฝ้า   




ความรู้สึกของเราหลังทดลองใช้มาได้ 1 เดือน… 

 • รอยฝ้าจางๆ ลดลงจริงๆ ใน 14 วัน กระ จุดด่างดำ รอยสิว หายแว๊บไปเลย ปังมาก 

• ฝ้าหนาๆ ใช้ต่อไป ประมาณ 1 เดือน จะเห็นผลเลยว่าจางลงมากๆ 

 • ผิวหน้าขาวขึ้นประมาณ 1 เฉด 

 • บางจากที่ฝ้าหายแล้ว หยุดแต้มได้ ไม่กลับมาเป็นฝ้าอีก 

 • อ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่มีอาการผิวลอก 

• คุณภาพเกินราคา 


 คะแนนความเลิฟ : 9/10 


ใครที่กำลังเป็นฝ้าอยู่ แนะนำให้รีบจัดการนะคะ เพราะมันทำลายความมั่นใจของผู้หญิงอย่างเรามากๆ สำหรับใครที่สนใจน้องคนนี้ หาซื้อได้ที่ วัตสัน บิวเทรี่ยม หรือร้านขายยาทั่วไปนะคะ ขนาด 8 กรัม
ราคา 229 บาทเท่านั้นจ้า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
22 ก.ย. 2563 เวลา 11:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล