[REVIEW] SUHADA SODA Cleansing โซดาคลีนซิ่ง 3 in 1 ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง มาส์กบำรุงผิว

12 ก.ย. 2563  |  591   4  

SUHADA Soda Cleansing คือใช้ดีจนต้องรีวิวค่ะ เป็นโซดาคลีนซิ่งที่ทั้ง ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง และมาส์กบำรุงผิว 3 in 1 ในตัวเดียวไปเลย

 



 หลายๆคนอาจจะงงว่าทำไมต้องโซดา ดี้ก็งงค่ะ เลยไปหาข้อมูลมาว่า มันเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โซดาก็คือแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์กับกรดคาร์บอนิกอ่อนๆ ซึ่งแก๊สจะไปดึงไขมันและนำสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ส่วนกรดอ่อนๆก็จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ของผิว พร้อมทั้งเพิ่มออกซิเจน ส่งผลทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น สะอาดหมดจดแม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำค่ะ 




 ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และ น้ำมันแร่นะค จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวและคนผิวแพ้ง่ายค่ะ




 นอกจากจะมีนวัตกรรมโซดาจากญี่ปุ่นแล้ว ยังมีสารสกัดต่างๆดังต่อไปนี้ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วยค่ะ 

(ที่มา - https://www.suhadathailand.com) 


 สารสกัดว่านหางจรเข้ - รักษาความชุ่มชื้นให้ผิวรักษาอาการผิวไหม้จากแสงแดดช่วยลดรอยฝ้า 

น้ำแร่บริสุทธิ์สวิตเซอร์แลนด์ - กระชับรูขุมขนช่วยลดการอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

Advance Moisture Complex - มอบความเปล่งปลั่งสดใสให้ผิวดูชุ่มชื่นสุขภาพดีตลอดวัน 

Witch Hazel - ลดการอักเสบ ต้านอาการแพ้ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ 

คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก - ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส 

ส้มยูซุ - ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ไม่แห้งกร้าน 




 เนื้อฟองฟูนุ่มและละเอียดมากๆค่ะ เทคนิคคือต้องตั้งขวดขึ้น เขย่า 2-3 ที แล้วกดใช้แบบที่ขวดยังตั้งตรงแบบนี้นะคะ ใช้งานง่ายมากๆค่ะ 

ฟองนุ่มมาก ไม่บาดผิวเลยค่ะ พอฟองละเอียดขนาดนี้ก็จะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวด้วยค่ะ   





 SUHADA Soda Cleansing คือ 3 in 1 จริงๆค่ะ ล้างเครื่องสำอางกันน้ำออกหมดเกลี้ยง สะอาดหมดจดในครั้งเดียวเลย แล้วก็เป็นโฟมล้างหน้าต่อไปในตัว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง จบด้วยเป็นมาส์กบำรุงผิวเนื้อเข้มข้น ตัวเดียวจบมากค่ะ 




รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ย. 2563 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:18 น.
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล