Bio Essence BN Top

Chowa | กันแดดดีบำรุงได้ในหลอดเดียว

5 ก.ย. 2563  |  511   3  




หลังจากที่ต้อง WFH หรือต้องหยุดอยู่กับบ้านเพื่อป้องกันตัวเองจากโควิด19 กันเป็นเวลาหลายเดือน เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นก็เริ่มท่องเที่ยวกัน มีกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น ' ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงหน้าฝน แต่แสงแดดบ้านเราก็ไม่เคยลดความร้อนแรงไปเลย ' เพื่อตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องทำและแสงจากแหล่งกำเนิด อื่น ๆ ที่ต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน เราเลยจะพลาดไม่ได้เลยที่จะต้องดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอเหมือนกับเราดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน การหาครีมกันแดดดี ๆ มาใช้เพื่อให้ตอบโจทย์การปกป้องรังสีต่าง ๆ ทั้ง UVA และ UVB ที่คอยทำร้ายผิว แต่ในขณะเดียวกันการบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น และการฟื้นฟูสภาพผิว ซ่อมแซมเมื่อผิวถูกสภาพแวดล้อมต่างๆทำร้าย รวมทั้งความร่วงโรยที่เกิดขึ้นนั้น ก็ยิ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่ง





" ผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกป้องผิว (Protection) บำรุงผิว (Hydration) ให้มีความชุ่มชื้น และ ฟื้นฟูผิว (Rejuvenation) ได้พร้อมกันในครั้งเดียว คือ chowa " chowa เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อทุกสภาพผิว ด้วยการผสานความสมดุลของธรรมชาติเข้ากับความงามอย่างกลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทุกคนสามารถใช้ได้ ด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติที่เราคัดสรรมาเพื่อความงามและการดูแลที่ดีที่สุดที่ช่วยเสริมสร้างความงามที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแต่ละคน เป็นการสร้างความสมดุลที่ลงตัวที่สุด พร้อมกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น และมีส่วนผสมหลักนำเข้าจากประเทศเกาหลีที่แค่หลับตาก็สัมผัสได้ โดย chowa ได้รังสรรค์ ผลิตภัณฑ์ chowa sunscreen ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและฟื้นบำรุงผิวพร้อม ๆ กัน


chowa | Extra Velvet Smooth Jellyfish & Omega UV Protection SPF50 PA+++




 เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้  ​

เนื้อครีมกันแดดมีสีเนื้อ ไม่มีกลิ่น เป็นเนื้อกำมะหยี่มีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เยิ้ม ไม่ทำให้ผิวมัน นอกจากมีค่า SPF50 PA+++ ที่ทำหน้าที่กันแดดได้ดีแล้ว ยังทำหน้าที่เหมือนเป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าไปในตัว ทั้งช่วยเบลอรูขุมขนและทำให้เนื้อรองพื้นติดทนดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ระหว่างวันที่เจอความร้อนเหงื่อออกเยอะก็ไม่ไหลเยิ้ม


 วิธีใช้ 

บีบเนื้อกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้ว และเกลี่ยลงผิวให้ทั่วใบหน้า และลำคอ




มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 

- OMEGA-3, 6, 7 และ 9 : มีคุณสมบัติในการรักษาผิวต่อต้านแบคทีเรีย ต่อต้านเชื้อรา และ ป้องกันการอักเสบ ป้องกันการเกิดสิว สิวอักเสบ ซ่อมแซมปัญหาผิว ตุ่มเล็กๆที่เกิดบนใบหน้า, ผื่น, กลาก โรคสะเก็ดเงิน ลดรอยแดง, รอยไหม้, ร่องรอยที่เกิดจากแสงแดด ช่วยลดการระคายเคือง และยังช่วยฟื้นบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของคุณ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแห้งและผิวแห้งกร้าน  


- สารสกัดจากแมงกระพรุน : เป็นแหล่งคอลลาเจนจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ,โพรลีน, ไกลซีน, อาร์จินีน และ วาลีน จากการวิจัยพบว่า ความเข้มข้นของสารสกัดจากแมงกระพรุนแค่ 2% สามารถเพิ่มการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวได้ถึง 37% ทำให้ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยชะลอผิวไม่ให้หย่อนคล้อยตามวัย 


- สารสกัดจากถั่วเหลือง และสารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลือง : ประกอบไปด้วย 2 สารประกอบหลักของไอโซฟลาโวน คือ เจนิสสไตน์ และ ไดอาไซน์ ซึ่งช่วยให้เพิ่มไฮยาลูโรนิค แอซิค ให้กับผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำและลดริ้วรอยร่องลึกเพิ่มความชุ่มชื้นช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ลดสัญญาณการเพิ่มขึ้นของอายุ 


- สารสกัดจากมะเขือเทศ : ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน B1, B2, B3, B6, C และ E และมีไลโคปินสูง ซึ่งมีไลโคปินนี้สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ และ เป็นตัวช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดจากมะเขือเทศนี้ช่วยป้องกันแสงแดด และ ปกป้องผิวจากแสงยูวี สาเหตุของการเกิดรอยแดง ป้องกันเซลล์ถูกทำลาย และ ป้องกันการอักเสบ การเกิดมะเร็งผิวหนัง มีประสิทธิภาพในการลดสิว และ รูขุมขนดูเล็กลง รักษาปริมาณคอลลาเจนในผิวหนัง จึงป้องกันการเกิดริ้วรอยและริ้วรอยร่องลึกที่เห็นได้ชัด 


- สารสกัดจากแป้งไรย์ : ประกอบด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยร่องลึก หยุดการเกิดปัญหาผิวแก่ก่อนวัย และปัญหาสิวต่าง ๆ 




 คุณสมบัติ ​ 

- ปกป้องผิวจาก UVA & UVB ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง 

- อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ 

- น้ำมันโอเมก้า 7 เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี แต่งหน้าติดทนนานไม่หลุดเยิ้มระหว่างวัน

- ช่วยกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นในผิว รวมทั้งควบคุมความมัน 

- ช่วยฟื้นบำรุงผิว 

- ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง 

-  สามารถกันน้ำได้ ไม่เยิ้มเวลาที่เหงื่อออก 

- ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอม 

-  ทาทับระหว่างวันได้ 

- อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 


 วิธีใช้ 

บีบเนื้อกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้ว และเกลี่ยลงผิวให้ทั่วใบหน้า และลำคอ


ขนาด 30 ml

ราคา 890 บาท 

พิกัด Instagram : chowabeauty


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ก.ย. 2563 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ก.ย. 2563 เวลา 13:18 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล