รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว มาส์กหน้า Sexylook เนื้อเจลลี่ผิวหน้าใสปริ๊ง สูตร Pure Peach & Berry Jelly

18 ก.ค. 2563  |  796   4  

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบุ้งกี๋อีกแล้ว โดยวันนี้เรามีไอเท็มตัวเด็ด มารีวิวแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ เจ้าตัวนี้เลย มาส์กหน้าของแบนร์ด Sexylook ซึ่งความพิเศษของเขา คือเนื้อเจลลี่มาส์ก ช่วยลดอุณหภูมิผิว ถึง -3 องศา

ภายในกล่องจะมีด้วยกัน ทั้งหมด 3 ซองค่ะ เป็นสูตร Pure Peach & Berry Jelly ความพิเศษของเขา คือเนื้อเจลลี่มาส์ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหน้าด้วยเซรั่มที่เข้มข้นถึง 38 ml. ทำให้ผิวหน้าของเรานั้นขาวกระจ่างใส

โดยมีสารสกัลเอนไซม์จากผลไม้ ช่วยลดการอักเสบของผิวหน้า รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ ด้วยCollagen และยังมี Hyaluronic acid ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำอีกด้วยค่ะ อิอิ

ส่วนในเรื่องของแพ็คเพจจิ้งเขา So Cute มาก  เห็นแล้วแบบน่าลองใช้ มีความน่ารัก ทำสีสันออกมาได้สะดุดสายตา เอามากๆ ว่าแล้วก้มาแกะมาส์กให้ดูกันเลยดีกว่า

แผ่นมาส์กเขาทำออกมามีขนาดใหญ่ เหมาะพอดีหน้าของเรา มีแผ่นเคลือบหน้าหลังให้ เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของเนื้อเซรั่ม และป้องกันไม่ให้เนื้อเจลลี่มาส์กนั่นขาด ระหว่างที่เรากำลังจะแกะและเอามามาส์กค่ะ

ลอกแผ่นพลาสติกสีขาวออก และเอามามาส์กได้เลย รู้สึกฟินดีมาก ฮ่าๆ มีความเย็นของเนื้อเจลลี่มาส์กอ่ะทุกคน ทำให้รู้สึกสบายผิวหน้ามาก เหมือนการผ่อนคลายผิวหน้าของเรา

ค่อยๆลอกแผ่นเคลือบสีฟ้าออก แต่ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะเนื้อเจลลี่มาส์กเขาค่อนข้างเปราะบาง อาจขาดได้ แต่ก็ยังสามารถใช้มาส์กหน้าได้ แค่อาจจะไม่เป็นทรงรูปมาส์ก ถ้าเพื่อนๆสังเกตนิดหนึ่งจะเห็นว่า เราแอบทำขาด คิกคิก แต่ก็ยังใช้ได้ปกติค่า

และอีกอย่างหนึ่งที่เราชอบมากเลย ก็คือแผ่นมาส์กเขาจะเรียบเนียนไปกับผิวหน้า ปกติแล้วมาส์กทั่วไป จะเป็นแบบแผ่นมาส์กกระดาษ ไม่ค่อยเรียบเนียนไปกับผิวหน้า จะลื่นๆแล้วเหมือนจะหลุดตลอด แต่ตัวนี้เขาติดผิว มาส์กแล้วก็ทำอย่างอื่นไปด้วยได้ ไม่รู้สึกเกะกะเหมือนจะหลุดเลย

วิธีใช้ก็ง่ายมาก หลังจากล้างหน้า มาส์กทิ้งไว้ 10 -15 นาที เพียงเท่านี้ผิวก็ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับแล้ว สบายผิว ไม่เคยเจอมาส์กแบบนี้มาก่อน ที่มีความรู้สึกเหมือนเอาน้ำแข็งมาถูหน้า ฮ่าๆ เย็นจริงไรจริงค่ะ มาส์กฟินๆวนไป

และนี้ก็คือผิวหน้าหลังจากมาส์กเสร็จค่ะ ผิวดูฟูขึ้น ดูอิ่มน้ำ ผิวสวยแบบสุขภาพดีมาก คงความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ ให้คะแนนเต็ม 100 เลย

แนะนำเลยค่ะ ใครที่อยากลองมาส์กหน้าแบบใหม่ ต้องลอง Sexylook เนื้อเจลลี่มาส์ก ใช้เพียงแค่ครั้งแรกก็เห็นผลได้อย่างชัดเจนเลย ผิวดูใสปริ๊งแบบนี้ ต้องลองใช้น๊า

 

สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

19 ก.ค. 2563 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2563 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2563 เวลา 9:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล