ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

แชร์ 3 ไอเท็มลดสิว ผิวมัน ให้สิวไม่ขึ้นซ้ำซาก ฉบับผิว Sensitive

9 ก.ค. 2563  |  366   5  

สวัดสีดีค่าเพื่อนๆ วันนี้จะไอเท็ม 3 ตัว ที่ใช้ดีกับตัวเอง ซึ่งส่วนตัวเป็นคนผิวเซ้นซิทีฟแบบมากๆ อะไรที่แปลกปลอมมาโดนหน้าหน่อย สิวก็จะมาละ ยิ่งตอนนี้ต้องใส่แมสก์ทุกวัน บวกกับเป็นคนผิวมันง่าย เหงื่อออกง่าย งานสิวก็คือถล่มยับเลยแม่จ๋า...

แต่พอเราเจอปัญหานี้ก็เลยลองเปลี่ยนสกินแคร์ที่ใช้อยู่ให้มันช่วยเรื่องสิวมากยิ่งขึ้นและพอใช้ไปสักระยะแล้วมันเออดีนะสิวยุบลงหน้าดีขึ้นสิวก็ไม่ขึ้นซ้ำซากด้วยเลยมาแชร์ให้อ่านกันจ้า

Peurri clear all acne cleanser

เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับคนที่สิวแล้วก็ผิวบอบบางโดยเฉพาะเลย เค้าเน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบจากปัญหาสิวได้ดี หลังจากใช้คือ...หน้าสะอาดไม่เอี๊ยดไม่แห้งมันรู้สึกได้ว่ายังมีความชุ่มชื่นอยู่บนหน้าเราชอบมากเพราะปกติเจลล้างหน้ายี่ห้ออื่นที่ช่วยเรื่องสิวพอใช้แล้วหน้าแห้งมาาากและพอใช้ไปเรื่อยๆสิวอุดตันลดลงระหว่างวันหน้าก็มันน้อยลงด้วย

 

Vistra zinc

เค้าว่ากันว่า Zinc มีส่วนช่วยลดสิวและก็ผิวให้มันน้อยลงได้ ก็เลยสอยมาลองกิน ซึ่งตอนนี้กินไปเกือบหมดขวดละ วันละเม็ด รรู้สึกว่าสิวไม่ค่อยขึ้นถี่เหมือนเมื่อก่อน หน้ามันน้อยลง ประมาณนี้ เหมือนที่อยากกินเสริม เพราะว่าอยากให้มันเข้าไปช่วยจากภายใน

 

Ezerra cream

ตัวนี้เป็นครีมที่เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางมากและใครที่ชอบแพ้อะไรง่ายๆหรือไปแพ้น้ำแพ้เครื่องสำอางอะไรมาที่ทำให้เป็นสิวก็คือหยิบมาใช้ได้เลยอาการที่ชอบคันหน้าเพราะเกิดจากสิวแพ้จะลดน้อยลงซึ่งหลังจากใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นสิวลดน้อยลงและผิวหน้าแข็งแรงขึ้น

 

และนี่ก็คือ 3 ตัว ที่ผิวบอบบางชอบ และสามารถกู้จากหน้าสิวๆ ให้กลับมาใสได้ อีกครั้ง เป็นเลิฟสุดอะไรสุด จุดๆ นี้


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2563 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

10 ก.ค. 2563 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่าาา ปกติเป็นสิวใช้แต่สเปรย์สิว oldrock ฉีดเช้าเย็น

10 ก.ค. 2563 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ค. 2563 เวลา 15:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล