คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว Femala ฟีมาลา เฮอร์เบิ้ล เฟมินีน ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

27 มิ.ย. 2563  |  755   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ณิชารู้สึกไม่ค่อยสบายตัวสักเท่าไหร่เลย อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้ออกกำลังกายบ่อย ใช้เวลาอยู่ที่ฟิตเนสนานมากกก ชอบใส่กางเกงที่มันฟิตๆรัดๆ ทั้งตอนปกติและตอนออกกำลังกาย เลยทำให้รู้สึกว่าน้องสาวเริ่มที่จะส่งกลิ่น แถมมีอาการคันๆระคายเคืองอีกต่างหาก ไม่ได้การซะแล้ว ณิชาต้องหาตัวช่วยมาจัดการแก้ไขปัญหา ณิชาเลือก Femala ฟีมาลา เฮอร์เบิ้ล เฟมินีน ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นมาช่วยค่ะ

ฟีมาลา (Femala) เป็นสูตรสมุนไพรที่พัฒนาโดยเฉพาะสำหรับการดูแลจุดซ่อนเร้นของสุภาพสตรีเป็นสูตรที่อ่อนโยน ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติ เพื่อให้รู้สึกสดชื่นยาวนานและมีสุขอนามัยที่ดีในทุกวันค่ะ
ช่วยขจัดปัญหากลิ่นกวนใจ มีค่า pH ที่เหมาะสม ผ่านการทดสอบทางสูตินารีแพทย์จากประเทศจีน มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศจีนมานานกว่า 30 ปี ปลอดภัยไม่ระคายเคืองค่ะ ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP
ในกล่องจะมีมาให้ 2 อย่าง คือ ขวดใส่น้ำยา และอุปกรณ์สวนล้างภายในค่ะ

 

วิธีใช้การใช้อุปกรณ์นะคะ


Step 1 ทำความสะอาดอุปกรณ์ก่อนใช้และหลังใช้ทุกครั้ง
 
Step 2 เติมน้ำยาและน้ำสะอาดตามอัตราส่วน
 
Step 3 ปิดฝาให้แน่น แล้วเขย่าขวดเพื่อให้น้ำยากับน้ำสะอาดผสมเข้ากัน
 
Step 4 เลือกท่าที่ถนัดเพื่อสวนล้างภายใน
เมื่อเลือกท่าที่ถนัดได้แล้วค่อยๆสอดอุปกรณ์สวนล้างภายในเข้าไปในช่องคลอดช้าๆให้สุดหัวอุปกรณ์ จากนั้นค่อยๆบีบพ่นน้ำยาให้หมด ขมิบพักน้ำยาไว้ในช่องคลอด ประมาณ 5 นาที แล้วปล่อยให้น้ำยาไหลออกมา โดยไม่ต้องสวนล้างด้วยน้ำสะอาดอีก
 
หลังจากที่ณิชาได้ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ ณิชารู้สึกได้ถึงความสดชื่น สบายตัว ช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้ดีมากกก ไม่มีอาการคัน ระคายเคืองต่างๆเลย รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายไปซะหมดแบบณิชาก็ยังใช้ได้สบายมากๆเลยค่ะ 
 
เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ บ๊ายบายยย ^^
 
 
 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใช้บ่อยแค่ไหนคะ ทุกวันเลยหรอคะ

27 มิ.ย. 2563 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

28 มิ.ย. 2563 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
29 มิ.ย. 2563 เวลา 14:59 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล