รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กันแดดใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ที่นอกจากป้องกันผิวจากแสงแดดยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงจากหน้าจอมือถือ

8 มิ.ย. 2563  |  414   5  

Cute Press | UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++

ทุกวันนี้ภัยร้ายที่ทำร้ายผิวนอกจากแสงแดด ก็ยังมีมลภาวะทางอากาศที่เป็นผลร้ายต่อผิว รวมทั้งอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย และสิ่งใกล้ตัวอย่างแสงจากหน้าจอมือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ต้องเผชิญหน้าวันละหลายๆชั่วโมง จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งของอวัยวะเราไปแล้ว

 

เพื่อนๆเคยคำนวณระยะเวลาในการเล่นโทรศัพท์หรือใช้คอมพิวเตอร์ ในแต่ละวันของตัวเองกันมั้ย?

ในแต่ละวันของแจนพอมานั่งคำนวณดูแล้ว ในแต่ละวันแจนใช้เวลาไปกับอุปกรณ์เหล่านี้เหล่าๆ 8  - 10 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว  นอกจากมลภาวะทางอากาศจะส่งผลให้ผิวระคายเคือง ก่อให้เกิดการแพ้แล้ว แสงจากหน้าจอมือถือก็มีส่วนทำให้ผิวเสื่อมสภาพอีกด้วย

แจนจึงมีทริคสำหรับป้องกันผิวจากแสงแดด มลภาวะทางอากาศ และหน้าจอมาฝาก

  • สำหรับผิวหน้า ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสมและสามารถป้องกันรังสี UVA และ UVBได้ โดยอาจจะเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติป้องกันมลภาวะทางอากาศ หรือแสงจากหน้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อย่าง Cute Press | UV Expert Protection City Shield SPF 50+ PA++++
  • สวมใส่หมวก
  • สวมใส่แว่นตากันแดด
  • ทาครีมกันแดดสำหรับผิวกาย สวมใส่เสื้อผ้ามิดชิดในโทนสีสว่าง บางทีแจนหยิบคาดิแกนแขนยาวมาสวมใส่เลยค่ะ
  • กางร่ม หากต้องออกไปอยู่ในที่โล่งแจ้ง


    คุณสมบัติ

    • ปกป้องแสงแดดด้วยค่าSPF50+ PA++++ ที่สามารถป้องกันรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า
    • มีเทคโนโลยี Blue Oleoactif ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงจากหน้าจอมือถือ
    • City Shieldเป็นกันแดดที่สามารถเติมได้ระหว่างวัน
    ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัล ออยล์ พาราเบน และซิลิโคนจึงเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว

    วิธีการใช้งาน

  • ทากันแดด City Shield หลังจากลงสกินแคร์ในตอนเช้า โดยทาก่อนออกแดดประมาณ 15 นาที ทาให้ทั่วใบหน้าลงมายังลำคอและหู เป็นประจำทุกวัน

    • เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

      ความรู้สึกแรกที่ใช้แล้วประทับใจคือเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมาก บางเบา เนื้อมีสีขาวอมครีม ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น วันไหนที่แต่งหน้าอ่อนๆก็สามารถลงกันแดดCity Shield ตัวนี้หยิบมาเติมระหว่างวันได้ เหมาะกับอากาศร้อนชื้นแบบประเทศไทยมากๆ ที่สำคัญคือ  มีความอ่อนโยนเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัล ออยล์ พาราเบน และซิลิโคนจึงเหมาะสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องสารก่อการระคายเคืองค่ะ

      ขนาด 30 กรัม

      ราคา 399 บาท




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2563 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 มิ.ย. 2563 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2563 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 มิ.ย. 2563 เวลา 0:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล