Bio Essence BN Top

Eri Eden | ทางเลือกใหม่ของการบำรุงผิวที่ทั้งอ่อนโยนและอ่อนเยาว์

10 พ.ค. 2563  |  809   5  

Eri Eden เป็นแบรนด์ของคนไทยที่แจนเห็นคนพูดถึงกันบ่อยๆใน Instagram ซึ่งผลิตภัณฑ์ Rejuvenating Sleeping Mask เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของ Eri Eden ที่เห็นแล้วสะดุดตากับ Packaging เพราะมีความหรูหรา รู้สึกถึงความใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่กล่องบรรจุภัณฑ์ทำให้คาดหวังกับตัวผลิตภัณฑ์มากๆ มากกว่านั้นคือปกติจะไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไทยทำ Sleeping mask กันมากนัก เหตุผลนี้ยิ่งทำให้สนใจ Eri Eden มากยิ่งขึ้น :D

.

และเมื่อไม่นานมานี้ Eri Eden มีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ คือ Anti-aging and Brightening Booster เป็นเซรั่มที่แจนเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนที่เริ่มมีปัญหาเรื่องริ้วรอย หรือคนที่มีอายุ 20 ปลายๆรวมทั้งแจนด้วย จะสนใจและควรมีไว้ครอบครอง เพราะสามารถช่วยคลายความกังวลนี้ได้

 

.

.

.

Anti-aging and Brightening Booster

Anti-aging and Brightening Booster  เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยทางเลือกใหม่ที่ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติโดยมี Bakuchiol เป็นตัวไฮไลท์

 

คุณสมบัติ

  • ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย และอนุมูลอิสระ

  • กระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว 

  • ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

  • ลดเลือนจุดด่างดำ

  • ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

  • นำพาและรักษาคุณสมบัติของสารสกัดจากธรรมชาติเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี "นาโนเอนแคปซูเลชัน (Nanoencapsulation)" 

สารสกัดสำคัญจากธรรมชาติ

ทำไมถึงว่าบอกว่า Bakuchiol เป็นทางเลือกใหม่ ?

อย่างรู้กันดีกว่าผลิตภัณฑ์ที่ลดเลือนริ้วรอยส่วนใหญ่นั้นหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่จะต้องมีคือ Retinol ซึ่งเจ้า Retinol นี้มักจะเป็นส่วนผสมหลักๆที่จะช่วยจัดการปัญหาในเรื่องลดเลือนริ้วรอย และยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย แต่เจ้า retinol เองแม้ว่าจะมีข้อดีแต่ก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง เช่น ห้ามใช้ในหญิงตั้งครรภ์ และให้นมบุตร อาจให้ผิวแห้ง ก่อให้เกิดการระคายเคือง สร้างรอยแดง และมีความไวต่อแสง จึงไม่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ดังนั้นจึงมีการค้นหาสารที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ retinol จนไปพบพืชชนิดหนึ่งที่ถูกใช้ในแพทย์แผนอายุรเวชและแพทย์แผนจีนเพื่อใช้ฆ่าเชื้อและต้านการอักเสบ คือ ต้น Babchi  (Psoralea corylifolia) หรือโกฐนษิณีที่มีส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ Bakuchiol  (อ่านว่า buh-koo-chee-all) เป็นส่วนผสมที่มักถูกเรียกว่าเป็น Phyto-Retinol เนื่องจากมีกลไกในการทำงานที่คล้ายกับ Retinol

.

โดยที่ Bakuchiol มีคุณสมบัติทั้งการป้องกันและฟื้นฟูต่อการเกิดริ้วรอยของผิวที่สามารถต่อต้านทั้งเชื้อแบคทีเรีย อนุมูลอิสระ และริ้วรอย  และยังช่วยเสริมความกระชับของผิว ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ปกป้องผิวจากการทำลายด้วยรังสี UV และช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของเลือด โดยรวมแล้วคุณสมบัติที่มีนั้นถือว่าเป็นฝาแฝดของ Retinol แต่มีความอ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัยกับผิวบอบบางแพ้ง่าย

.

และจากงานวิจัยพบว่า Sytenol@ A เป็น Bakuchiol ที่ใช้ในงานวิจัยที่เป็นที่ยอมรับและตีพิมพ์ โดย Department of Dermatology (University of California) ผลในการออกฤทธิ์กว้างกว่า Retinol ช่วยลดเลือนริ้วรอยกระตุ้นการสร้าง Collagen เสริมกลไกการ Anti-Oxidant, เสริมความแข็งแรงของ Skin Barrier, ยับยั้ง P-Acne, ลดผิวหมองคล้ำจาก Photoaging ค่าหวังผลในการออกฤทธิ์คือ การนำ Bakuchilo มาใช้ในปริมาณ 0.5% - 1% การใช้ในระดับนี้จะไม่ระคายเคืองต่อผิว และปลอดภัยต่อหญิงตั้งครรภ์

.

ทั้งนี้การใช้ Bakuchiol ในการลดเลือนริ้วรอยจะเริ่มเห็นผลใน 4 สัปดาห์ทั้งในแง่ของความลึกของริ้วรอย และความเรียบเนียนของผิว แต่จะเห็นผลชัดเจนที่สุดเมื่อใช้ต่อเนื่องกัน 12 สัปดาห์

 

วิธีใช้

  • พลิกเซรั่มเอาด้านปลายลงที่ฝ่ามือเพื่อกดปุ่มที่ก้นขวด 

  • หยดเซรั่มลงประมาณ  4-5 หยด ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ หลังการทำความสะอาดในตอนเช้า และก่อนนอน

  • เมื่อใช้เสร็จแล้วปิดฝา ตั้งให้ผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในแนวตั้งตรงทุกครั้ง

 

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมที่อ่อนโยน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วงระยะเวลาที่ใช้ร่วมกับมาสก์ทุกๆ เช้าที่ตื่นมาจับผิวแล้วสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน รอยจุดด่างดำต่างๆ ค่อนข้างลดเลือนจากการสังเกตในทุกๆ วัน สำหรับเรื่องริ้วรอยนั้น ตามคำเคลมของส่วนผสมสำคัญอย่าง Bakuchiol จะให้ผลลัพธ์เรื่องการลดเลือนริ้วรอยและความเรียบเนียนของผิวได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 หลังการใช้ ซึ่งจากการที่แจนได้ใช้แล้วนั้นเป็นระยะเวลาต่อเนื่องกว่า 10 วัน พบว่าผิวเรียบเนียนขึ้นมากและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก

ขนาด 15 ml 

ราคา 990 บาท

.

.

.

หลังจากใช้ Serum แล้ว ขั้นตอนการดูแลผิวยังไม่จบสมบูรณ์ จะเข้านอนไม่ได้หากปราศจาก

Rejuvenating Sleeping Mask 

Rejuvenating Sleeping Mask เพื่อดูแลผิวในขณะนอนหลับพักผ่อน 

 

คุณสมบัติ

  • เติมความชุ่มชื้นกับผิวหน้ายาวนานถึง 48 ชม. 

  • ลดรอยแดงจากรังสี และมลภาวะ 

  • ลดจุดด่างดำบนใบหน้า 

  • ลดการระเหยของน้ำออกจากผิว 

  • เพิ่มความนุ่มลื่นให้แก่ผิว 

  • ลดการระคายเคืองบนผิวหน้า

สารสกัดสำคัญจากธรรมชาติ

วิธีใช้

ใช้ไม้พายตักครีมออกมาเพื่อทาลงผิวใช้ในช่วงเวลากลางคืน

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เนื้อ Gel to Essence สีขาวขุ่น ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนอะผิว สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นอะไรมารบกวนต้องชอบ Sleeping Mask ตัวนี้แน่เพราะไม่มีกลิ่น เมื่อตื่นมาส่งผลให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ 

 

ขนาด 50 ml 

ราคา 1,350 บาท

สรุ

ผลิตภัณฑ์ของ Eri Eden ทั้ง 2 ตัวที่แจนใช้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย รวมถึงปลอดภัยต่อหญิงตั้งครรภ์และคุณแม่ที่ให้นมบุตร เพราะปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และพาราเบน เซรั่มก็มีการใช้เทคโนโลยี Nanoencapsulation ที่ช่วยในการนำพาและรักษาคุณสมบัติของสารสกัดเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยทั้งคุณภาพดีและราคาจับต้องได้ แน่นอนว่าถ้าหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน เพราะแจนชอบคุณสมบัติของ Bakuchiol เป็นพิเศษ

 

พิกัด : https://eri-eden.com , Shopee และ Lazada

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ค. 2563 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

12 พ.ค. 2563 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

12 พ.ค. 2563 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ค. 2563 เวลา 11:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล