รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ardermis | เซรั่มสำหรับผิวเข้าสู่วัย 30

30 เม.ย. 2563  |  658   6  

ถึงวัยอายุใกล้เลข 30 ริ้วรอยก็เริ่มมาเยือน  ช่วงนี้มี Challenge จากเพื่อนๆส่งมาให้ลงรูปเก่าๆ ใน Social เห็นหน้าตัวเองแล้ว 

ต๊กกระจาย ...

 ทำไมเราแก่ขึ้น ไม่รู้จะเลือกรูปไหนเลย 

เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่จะต้องมาดูแลผิวพรรณกันอย่างจริงจัง

.

ว่าแล้วก็เลยเปิดตำราค้นคว้ากันเลยทีเดียว หนทางสู่ความเยาว์วัย โอมเพี้ยง...ง~ หน้าใสๆเรียบเนียนของฉันจงกลับมา จึงพบว่ามีปัจจัยต่างๆที่ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน มีริ้วรอย เหมือนสมัยละอ่อน เช่น ริ้วรอยจากความเสื่อมสภาพผิวจากอายุที่มากขึ้น สภาพสิ่งแวดล้อม อาหารที่รับประทาน รวมถึงพฤติกรรม ลักษณะนิสัยของตัวเราเอง ทั้งหมดนี้ล้วนมีผลต่อสภาพผิวหนังทั้งสิ้น

.

จากการที่ไปค้นคว้าแจนพบว่า

แจนมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่เรียกได้ว่าเป็น ชีวเวชสำอาง (Bio-Cosmeceuticals) คือ อาศัยเทคโนโลยีขั้นสูง ทั้งการประยุกต์เทคนิคด้านพันธุวิศวกรรม (Genetic Engineering: DNA recombinant technology) การผ่านกระบวนการชีวเคมี (Bio-Transformation) ผลิตโปรตีนโกรธแฟกเตอร์ชนิดต่างๆ ที่มีลำดับเหมือนกับร่างกายมนุษย์ทุกประการ เช่น sH-Oligopeptide-1 และพัฒนาสูตรส่วนผสมในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่เน้นเพียงการใส่สารบำรุงผิวเข้าไปในผลิตภัณฑ์เท่านั้น นั่นคือ 

ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate 

สิ่งที่น่าสนใจและคุณสมบัติพิเศษของ ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate 

คือ เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวที่มีส่วนผสมของไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) เข้มข้นสูงสุด


  •  ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ด้าน Hypoallergenic Tested ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มั่นใจได้ว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอน

  •  ฟื้นบำรุงริ้วรอยแลดูลดเลือนลงภายใน 28 วัน

  •  ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วย Cutting Edge Technology ที่สร้างไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) ซึ่งมีคุณสมบัติเสมือน Epidermal Growth Factor (EGF) ตามธรรมชาติผิวมนุษย์มาเป็นส่วนผสมหลัก เพื่อช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สมบูรณ์แบบและแข็งแรง ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน อิลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิคในชั้นผิว ฟื้นบำรุงผิวเสื่อมสภาพของวัยที่เพิ่มขึ้น คืนความยืดหยุ่น มอบผิวที่เรียบเนียนขึ้น สามารถแก้ปัญหาผิวได้ลึกอย่างตรงจุด

  • โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) คือ เกลือของกรดไฮยาลูรอนิค ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็ก ซึ่งสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่ากรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวและช่วยและยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • Crocus chrysanthus bulb extract คือ สารสกัดที่ได้จากต้น Cream Beauty มีหน้าที่สำคัญในการเสริมสร้าง คอลลาเจนและอิลาสติน คืนความกระชับยืดหยุ่นแก่ผิว ฟื้นฟูผิวให้กระชับและเรียบเนียน

- วิธีใช้ -

.

- ปัญหาของสภาพผิว -

เมื่อเข้าสู่วัยใกล้แตะเลข 3 สิ่งที่แรกพบในใบหน้านอกจากความหย่อนคล้อยไม่กระชับของผิว ก็คือ ปัญหาริ้วรอยร่องตื้นที่พร้อมใจมาเยือน บริเวณจุดร่องน้ำหมากจะเป็นจุดที่ส่งสัญญาณชัดเจน เพราะร่องแก้มบริเวณนี้ลึกมาก เวลาถ่ายรูปยิ่งเห็นชัดเพราะแสงตกกระทบค่ะ

.

- ความรู้สึกหลังใช้ -

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเหลวใส ไม่มีกลิ่น เมื่อลูบวอร์มบนฝ่ามือจะเกิดความหนืดเพียงเล็กน้อย เนื้อบางเบาซึมเข้าผิวไว และเนื้อสัมผัสแบบนี้มั่นใจว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอนค่ะ โดยแจนเน้นทาบริเวณที่มีริ้วรอยอย่างร่องน้ำหมากที่มุมปาก บริเวณรอบดวงตา ซึ่งผลลัพธ์จากการใช้ 9 วัน พบว่าไม่แพ้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ผิวมีความความชุ่มชื้นขึ้นมาก ด้วยคำเคลมที่ต้องใช้เป็นระยะเวลา 28 วัน ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนเรื่องลดเลือนริ้วรอย แต่เบื้องต้นแค่ได้ใช้ก็รู้สึกว่าโชคดีที่มีตัวช่วยสำหรับปัญหาเฉพาะจุดของคนวัยใกล้แตะเลข 3 ผลลัพธ์ที่ดีต้องใช้ระยะเวลา ก็ต้องขยันทาเซรั่มต่อไปจนครบ 28 วัน มั่นใจเลยว่าต้องดีอย่างคำเคลม เพราะการันตีด้วยรางวัล Best Serum จาก Cleo Beauty Hall Of Fame 2019 เลยด้วย ^^

?พิกัด คลิ๊กไปที่ Watsons online ได้เลยเพราะมีจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ ขนาด 15 ml ในราคาประมาณ 800 กว่าบาทค่ะ  :D


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2563 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2563 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

30 เม.ย. 2563 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
30 เม.ย. 2563 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 พ.ค. 2563 เวลา 15:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล