รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Smooth E Gold สกินแคร์ไลน์พรีเมี่ยม มีตัวไหนน่าโดนบ้างมาชมกันได้เลย!

25 เม.ย. 2563  |  507   5  

สวัสดีค่า วันนี้แตงมีไอเท็มเด็ด ไลน์ Premium จาก Smooth E มาแนะนำกันค่าา นั่นก็คือไลน์ ‘Gold’ นั่นเองง จะมีตัวไหนน่าสนใจกันบ้างมาอ่านกันได้เลยย

แตงจะขอไล่ตามลำดับการใช้งานจริงเลยนะคะ ตัวแรกคือ Smooth E Gold Anti-aging whitening facial cleansing foam โดยตัวนี้เค้าจะเป็นโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง เนื้อจะค่อนข้างมันเล็กน้อย เพราะเค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ในขณะล้างหน้าเลยค่ะ

ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ จะรู้สึกว่าหน้านุ่มและกระจ่างใสทันทีหลังล้างเลยค่ะ

ส่วนผสมสำคัญก็ได้แก่

Premium Omega Oil เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวเราให้คงอยู่ยาวนาน

Natural Vitamin E ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิว ให้เรียบเนียน ตึงกระชับ

Vitamin C ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 
   


ตัวถัดมาคือ Smooth E Gold Cream ตัวนี้เป็นครีมที่สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ เนื้อครีมจะเข้มข้นมากๆ ใช้นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว ทาแล้วก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นจริงๆ

จะช่วยเรื่องของริ้วรอย ความหมองคล้ำต่างๆ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งขึ้น ส่วนผสมหลักเยอะมาก เรียกได้ว่าจัดเต็ม ขอไล่เรียงรายชื่อดังนี้

Marine complex โปรตีนธรรมชาติจากปลาทะเล ช่วยคงความชุ่มชื้นและรักษาสมดุลของผิว ทดแทน collagen และ elastin ที่ผิวสูญเสียไปตามวัย ช่วยให้ผิวตึงกระชับ

Natural tocopherol วิตามิน E ธรรมชาติ ตัวนี้ทำหน้าที่เป็น Anti-oxidant ชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำต่างๆ

Vitamin C ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น

Aloe vera เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

Evening Primrose oil ลดการอักเสบ ลดรอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำต่างๆ

เนื้อครีม MES (Multilayer emulsion system) สูตรพิเศษของ Smooth E ที่จะช่วยให้อาหารผิวที่เราใส่เข้าไป ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน

และตัวสุดท้ายย แตงชอบตัวนี้มากเลยค่ะ เค้าจะเป็น Eye gel ทารอบดวงตา นั่นก็คือ Smooth E Gold Perfect Eye Solution ช่วยเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำใต้ตา บำรุงผิวใต้ตาให้แข็งแรง

มีสารออกฤทธิ์สำคัญคือ สาหร่ายทะเลน้ำลึก Marine Seaweed (Glycosaminoglycan) ที่ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และความบวมช้ำที่ผิวใต้ตาของเรานั่นเองค่ะ และยังใช้เนื้อครีม MES เหมือนตัวครีมด้วย

ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้ทาง่ายซึมไว ไม่หนัก หรือเหนียวเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอนทาแตงรู้สึกว่ามันเย็นๆผิวด้วยนะ ทำให้ผ่อนคลายไปอีกแบบค่ะ ตอนทาบริเวณรอบดวงตาก็ควรใช้นิ้วนางหรือนิ้วก้อยน้าค้า เพราะเป็นนิ้วที่เราลงน้ำหนักน้อย จะได้ลดแรงที่จะไปทำร้ายผิวหนังที่บอบบางบริเวณรอบดวงตาค่ะ

แถมๆไลน์ Anti aging ที่น่าสนใจอีก 2 ตัว

ฮาดะลาโบะ ขวดแดง สกินแคร์จากญี่ปุ่น ตัวนี้จะเป็นเนื้อโลชั่นที่ค่อนข้างหนืด ใช้ตบๆ นวดๆไปบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน หลังใช้คือหน้าตึงมากจริงๆค่ะ ราคาไม่แพงด้วย แนะนำเลย

อีกตัวนึงราคาแอบแรงขึ้นมาหน่อย แต่ส่วนผสมเค้าเจ้มจ้นมากจริงๆ นั่นก็คือแบรนด์ sulwhasoo นั่นเองง ตัวนี้เป็นเซรั่ม ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้นและมันนิดนึง เพราะฉะนั้นไม่ต้องใช้เยอะค่ะ แค่ 1 ปั๊มพอ

น่าสนใจทุกตัวเลยใช่มั้ยคะ ความจริงแล้วคนที่เพิ่งอายุ 20 ขึ้นไป ก็สามารถใช้ไลน์ Anti-aging ได้น้า ยิ่งใช้เร็วยิ่งดีค่ะ ตามคติกันไว้ดีกว่าแก้ ยังไงก็อย่าลืมไปหามาลองกันน้า วันนี้ไปก่อนละค่ะ บ้ายบายย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 เม.ย. 2563 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2563 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 

26 เม.ย. 2563 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2563 เวลา 9:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล