รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

บอกต่อคู่ซี้ Smooto ตัวดัง ตัวช่วยดูแลปัญหาสิวผิวขาดน้ำที่คุณภาพดีเกินราคา!!!

24 เม.ย. 2563  |  666   6  

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Cosmenet ทุกท่านนนนน วามาอีกแย้วววว 

      วันนี้อยากจะมาบอกต่อกันอีกเหมือนเดิมค่า 555555555 วันนี้วาจะมาบอกต่อครีมซองตัวดังในราคาสบายกระเป๋า ราคาน่ารักแต่ผลลัพธ์หลังใช้ดีเกินราคามากก แบรนด์นี้วาคิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยน้า นั่นก็คือแบรนด์ Smooto ค่ะ ตอนนี้เค้าปังกว่าเมื่อก่อนมากกก นอกจากจะมีพวกครีมบำรุงผิวแล้วก็ยังมีเครื่องสำอางค์อีกด้วย จะบอกว่าดีงามจริงๆ วาลองมาหลายตัวแล้วมันเริศ เหมาะกับเศรษฐกิจในช่วงนี้ด้วย และตัวที่วาจะมาบอกต่อในวันนี้จะเป็นตัวช่วยดูแลผิว สิว รอยสิวต่างๆ สองตัวนี้ดังมากจริงๆค่ะ วาใช้มาหลายซองมากก และรีวิวนางก็เยอะมากเช่นกัน

 

ท้าดา.....

 

     คุ้นหน้ากันมั้ยคะ กับเจ้า Smooto Aloe-E Snail Bright Gel และเจ้า Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สองตัวนี้ วารู้สึกว่าวาน่าจะได้ลองใช้มาตั้งแต่สมัยเริ่มเข้ามหาลัยเลยค่ะ ช่วงแรกๆที่เข้ามหาลัยแล้วสิวเห่อมากกก แล้วก็เป็นช่วงที่เจลว่านหางจระเข้กำลังดังเลย ตอนนั้นคือเครียดมากไม่รู้จะทำยังไงกับสิวบนหน้าดี ก็เสิร์ชเลยค่ะอะไรดีก็ซื้อมาใช้ แล้วก็ไปเจอรีวิวของสองตัวนี้บวกกับเพื่อนก็แนะนำมาว่าเริศ ก็เลยตำมาลองใช้ มาดูกันทีละตัวดีกว่า

วาขอแนบภาพเนื้อเซรั่มและเนื้อเจลทั้งสองตัวก่อนนะคะ

 

มาดูกันทีละตัวเลยดีกว่าเริ่มจาก  Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ตัวนี้เลยค่า

      นางเป็นสลิปปิ้งเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของผิวที่เป็นสิวนะคะ ช่วงไหนสิวขึ้น ผดตั่งต่างมาเยี่ยมวาจะโบกตัวนี้ก่อนนอนเลยค่ะ จะโบกทั้งหน้าหรือแต้มแค่บริเวณที่เป็นสิวก็แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ และ Tea tree oil มีส่วนผสมของเมือกหอยทากด้วย ไม่มีแอลกอฮอลล์และน้ำหอมด้วยจ้า ส่วนผสมก็สุดปังแล้วจ้า กลิ่นของเซรั่มหอมมากกเหมือนจะเป็นกลิ่น Tea tree oil นะคะ โบกแล้วนอนฟินๆเลยตื่นมาแล้วค่อยล้างหน้าน้า ก็คือข้ามคืนได้เลย นางจะช่วยให้ผิวนุ่มมม ช่วยลดปัญหาความมันบนผิวหน้า แล้วก็ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วยค่ะ วาขอแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ จะเห็นผลที่ชัดเจนดีเยี่ยม วาจะให้ดูจากที่วาได้ใช้เองนะคะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรค่ะ สิวที่คางชอบขึ้นมากกก วาก็เลยแต้มคางซะเลย วาใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 วันสิวก็แห้งแล้วค่า สุดปังอลังการจริงๆ

 

 

ต่อมาเป็นตัว Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ตัวนี้ดังมากกกกกกกใช้ได้สารพัดที่ ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

          นางเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% เลย มาในรูปแบบซองแบบนี้วาว่าใช้สะดวกดีนะคะ โดยทั่วไปจะเป็นกระปุกวาว่ามันใช้ลำบากไปหน่อย ตัวนี้วามี Tips สำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้วาจะเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนค่ะ แล้วก็เอามาใช้ จะเพิ่มความฟิน ความสดชื่นให้ผิวได้ดีมากกก ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์นะคะ จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นวาจะใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย ช่วงก่อนนอนจะโบกเยอะๆหน่อยแบบพอกหน้าไปเลยค่ะ เพื่อความปัง ใช้ทาผิวกายก็ได้น้า ช่วงนี้คือแดดแรงมากก หลังจากเราออกแดดมานี่คือโบกได้เลย ละช่วงนี้เป็นช่วงที่เราใช้สเปรย์หรือเจลแอลกอฮอลล์กับมือบ่อยๆมือจะแห้งมากกก วาก็ทาตัวนี้เลย บำรุงทั้งมือทั้งเล็บไปในตัวเลยค่า ส่วนการใช้กับผิวหน้าก็แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องอีกเหมือนเดิมนะคะ เพื่อผิวสวยต้องขยันและอดทนค่ะ 55555555555555

    นี่เป็นภาพที่วาได้ถ่ายเก็บไว้ก่อนและหลังการใช้ทั้ง Smooto Aloe-E Snail Bright Gel และเจ้า Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum อย่างต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์นะคะ ผิวดีขึ้นมากก รอยสิวก็ลดลงด้วย ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนเล็กลง แต่งหน้าติดดีกว่าเดิมมากกก

วาบอกเลยว่าต้องมีติดบ้านติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยยย ราคาน้องก็เบามากก

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ราคาแค่ซองละ 49 บาทเองค่ะ

ส่วนตัวเซรั่ม Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ก็แค่ 39 บาทเท่านั้นเลยค่ะ

หาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลย

 

จบแล้วค่าสำหรับครีมตัวดังที่อยากบอกต่อในวันนี้ ใครสนใจไปลองซื้อมาใช้กันได้น้า แล้วจะติดใจเหมือนวาค่ะ55555555555 วันนี้ต้องขอลาไปก่อนนะคะ ไว้จะมาตกทุกคนใหม่ บ้ายบ่ายค่า**

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
24 เม.ย. 2563 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจร้า

24 เม.ย. 2563 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ตัวนี้ใช้ดีค่าา

25 เม.ย. 2563 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

25 เม.ย. 2563 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2563 เวลา 11:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล