รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวกันแดดถูกและดี แบรนด์กันแดดในตำนานของ KA

10 เม.ย. 2563  |  533   5  

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนจ้า รีวิวของมันต้องME แบบฉบับเดือนเมษาหน้าระอุมาแล้วววววว วันนี้นะน้องควอนตั้มบอกเลยว่ามีผลิตภัณฑ์กันแดดดีๆ ราคาน่ารักน่าคบหาแบบถูกและคุณภาพดีมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ลองดูลองตัดสินใจกันจ้า ว่าแล้วก็มามุงดูกันเลย

แถ่น แถ่นแทนแทนแทนแถ่นแท้นแท้น ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือเจ้ากันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ ที่เขาว่ากันว่าเป็นครีมกันแดดสูตรบางเบาเอาอยู่ทุกสถานการณ์จ้าแม่ เบาสุดที่เคยมีมางี้ๆๆๆ เลย เนื้อบางเบา สบายผิว คุมความมัน ไม่เหนียวเหนอะ ไม่มัน ไม่อุดตัน โห้วววววว มันดีเลิศ ดีเลอค่า ดีจนต้องเอามาฟาดหน้าฟาดตาไปเลยแม่

ครีมกันแดดเนื้อซอฟท์ครีมสำหรับผิวหน้า สัมผัสเบา ไม่มัน

สบายผิว แม้แดดแรง-แรงมากก็พร้อมปกป้องทุกอณูผิวจากแสงแดด 

ด้วยคุณสมบัติ 5 in 1

1. ป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก

IR/ Blue Light

​2. ปกป้องผิวแก่ก่อนวัยด้วย Pollution-Filter

3. ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย

กร้านสะสม จากรังสี UVA1/ UVA2/ UVB

4. เร่งรัดเติมอาหารผิว ต้านความแก่ด้วยวิตามินอี พร้อมปรับผิววิ้ง

มีออร่า ด้วยวิตามินบี 3

5. ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและฝุ่นควัน ให้กลับมาชุ่มชื่น น่าสัมผัส ด้วย AQUA ALOE VERA EXTRACT สารสกัดจาก

ว่านหางจระเข้ เกรดออร์กานิค 100%

น้องกันแดดเคเอ ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม เบาสบายผิว ซึมง่าย และเป็นสูตรควบคุมความมัน ไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยจ้า

พอบีบเนื้อครีมออกมาเพิ่งเข้าใจที่มาคำว่าซอฟท์ครีม เนื้อครีมสีขาวนุ่มมากแม่ เนียนนุ่ม เบาๆ เพ้อๆ มันบอกไม่ถูก ดีอ๊ะ ต้องลองสัมผัสเอง 

วิธีใช้

ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้าและก่อนสัมผัสแสงแดด

"เตรียมหน้าสดให้พร้อม !!"

"ทาให้ทั่วผิวหน้าไปเลย แต่น้องควอนตั้มขอเริ่มจากด้านซ้ายก่อนจ้า"

ชัดๆ กันไปเลยจ้าแม่ ด้านซ้ายทากับด้านขวาไม่ได้ทา น้องควอนตั้มมีความรู้สึกว่าด้านที่ทาทางฝั่งซ้ายหน้าดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับด้วยนะดีต่อใจดีต่อไตดีต่อม้าม !!

"มาเก็บรายละเอียดกันต่อจ้า ทาให้ทั่วผิวหน้าด้านขวา เริ่มมมม !!"
ทาทั่วผิวหน้าแล้ว อย่าลืมคอที่ลำคออันงามระหงของเรากันด้วยนะจ๊ะ เราต้องปกป้องลำคอของเราด้วย หน้าขาวคอดำไม่ดือเด้อ !!"
"ฟินิชลุคจ้า !! เห้ยยยยย ดีงามเด้อ ว่าไม่ได้"

สำหรับวันนี้วันที่น้องควอนตั้มทำรีวิวเป็นวันที่อากาศร้อน ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ในการเทสต์ประสิทธิภาพครีมกันแดดไปในตัวเลยจ้า แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่ได้ผลิตภัณฑ์มาน้องควอนตั้มใช้ทาไปทำงานเป็นประจำมาได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้วนะบอกก่อนๆๆๆ และในรูปก็คือ สภาพผิวหลังกลับจากออกไปซื้อกาแฟ กลับมาทำกับข้าว ดูดฝุ่นทำงานบ้าน ออกแดดบ้างไรบ้างผลุบๆ โผล่ๆมาประมาณครึ่งค่อนวันตั้งแต่เที่ยงถึงหกโมงเย็น อยากจะเป็นลมล้มพับมือไม้ ขาเขออ่อนแรงไปหมดแล้วจ้าแม่

   

เอ้ามาๆๆๆ มามุงมากองเร่เข้ามาๆ กันตรงนี้เลยจ้าเพื่อนๆ น้องควอนตั้มจะขอสรุปให้ฟังเป็นส่วนๆ ดังต่อไปนี้ แถ่น แถ่นแทนแทนแทนแถ่นแท้นแท้น อีกล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

แพคเกจ - หลอดสีขาวเรียบๆ ทรงคว่ำ ใช้ง่าย บีบออกง่ายมาก เราสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้ดี ไม่หกเลอะ ไม่ไหลเยิ้ม พกพาง่าย

เนื้อกันแดด - สีขาว ซึมเข้าผิวหน้าไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย ไม่ผสมสี

กลิ่น - มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนมากแต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นเนื้อครีมเพราะตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์จ้าาา แถมไม่มีสารพาราเบนด้วยปลอดภัยใช้ได้

ผลลัพธ์ระหว่างใช้ - เนื้อกันแดดบางเบาแบบที่เคลม เนื้อครีมนุ่มๆ ซึมเข้าผิวหน้าไว ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อกันแดดทาลงบนผิวหน้าในตอนแรกจะขาวๆ หน่อย แต่กันแดดซึมเข้าผิวหน้าไวมาก ใช้แล้วมีความรู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับแต่ไม่ขาวจนหน้าลอย ระหว่างวันจะมีความมันอยู่หน่อยแต่ไม่มันมาก เพราะโดยปกติ

แล้วน้องควอนตั้มเป็นคนผิวมันมากอยู่ห้องแอร์ทั้งวันหน้าก็มันก็หยาจะใช้กันแดดเนื้อหนักๆไม่ได้เลย แต่ KA คือดีคือเลิศคือเลอ ใช้ได้ ไม่มัน ไม่หนักหน้าเลย สิวก็ไม่มาไม่ถามหาด้วยจ้าแม่ ที่สำคัญช่วงนี้อากาศร้อน เหงื่อไหลมาเทมาราวกับแม่น้ำปิง วัง ยม น่าน ไหลมารวมกันเป็นสายเดียว แต่เจ้ากันแดดตัวนี้ของ KA ไม่ไหลเป็นคราบขาวบนใบหน้าเลย น้องควอนตั้มคอนเฟิร์มเลย จุดๆ นี้คือปังมากแม่ ปกติในวันทำงานน้องควอนตั้มจะไม่แต่งหน้าแต่งตาอะไรมากมาย ทากันแดดเสร็จคือจบเลยขั้นตอนสุดท้ายแล้วแค่จะทาแป้งเบาๆ แค่นั้นจบจ้า

 ผลลัพธ์หลังใช้ – โดยส่วนตัวน้องควอนตั้มนั้นไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด หลังล้างหน้าตอนเย็นหน้าก็ปกติไม่หมองคล้ำแต่อย่างใดน้องควอนตั้มทาครั้งเดียวแล้วยิงยาวตลอดทั้งวันเลยจ้า ยาวไปๆๆๆๆ งี้เลย 

 สรุป – น้องควอนตั้มให้ 9 เต็ม 10 จ้า สำหรับน้องกันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ ตัวนี้ ประสิทธิภาพถือว่าเกินราคาเอาเรื่องอยู่นะ ใช้แล้วใช่ ใช้แล้วคุ้มเป็นกันแดดถูกและดีเก็บเข้ากรุอีก 1 ตัว #รักนะKA

 

อ๊ะ อ๊ะ ใครอ่านมาถึงตรงนี้ละมีคำถามว่าจะซื้อได้จากไหนช่วงนี้ก็ช้อปออนไลน์จุกๆ ให้นิ้วล็อคไป น้องเค้ามีขายในวัตสัน 359บาท ที่ถือในมือคือขนาด 40ก แต่แอบเสียใจน้องควอนตั้มซื้อราคาเต็ม แต่ตอนนี้เค้าลดเหลือ 161บาทเอง ต้องรีบไปตุนเด้อจ้าา ใน lazada ก็น่าจะมีขายนะลองไปหาดู วันนี้น้องควอนตั้มก็ขอลาไปเป็นแม่ครัวหัวป่าหาเมนูช่วง WFH ต่อก่อนนะ โควิดเราต้องรอด แดดแรงเราก็ต้องรอดด้วยจ้าาา


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 เม.ย. 2563 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 เม.ย. 2563 เวลา 0:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 เม.ย. 2563 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

12 เม.ย. 2563 เวลา 11:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล