Bio Essence BN Top

หน้าคล้ำหมอง ไม่ออร่า ให้ครีมแครอทช่วยได้นะ ^^!

31 มี.ค. 2563  |  416   6  

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคนน วันนี้ดิวมีครีมซอง ถูกและดี มาบอกต่อกันอีกแล้วค้า ^^ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นครีมซองลูกรักของดิวอีกตัวนึงไปแล้วว ใช้ไปใช้มาอ้าว!! ชอบเฉยเลยย กลายเป็นติดใช้ทุกวันไปแล้วอะ แล้วครีมตัวที่ดิวพูดถึงอยู่นี้ก็คือ เซรั่มแครอทจุฬาเฮิร์บ นั้นเองค่ะ^^

หน้าตาครีมซองของเค้าน่ารักน่าใช้ใช่มั้ยล้า ^^ ปริมาณ 8 มล. แต่เห็นซองแค่นี้นะ ใช้ได้เกือบเดือนอยู่เด้อ ซึ่งครีมแคทรอทของจุฬาเฮิร์บตัวนี้นั้นเค้ามีสารสกัดจากแครอทที่มีวิตามินซีเข้มข้นและเบต้าแคโรทีน ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดรอยดำจากสิวได้ดีมากๆ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากมะละกอที่ช่วยซ่อมแซมให้สุขภาพดี ให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ

ข้างหลังซองก็จะมีสรรพคุณของสินค้า ส่วนผสม วิธีการใช้ เลขที่จดแจ้งอยู่อย่างชัดเจนและครบถ้วน ไม่ต้องกลัวจะมีสารอันตรายใดๆเลยค้า ^^

มาถึงตัวเนื้อครีมของเค้ากันบ้างนะคะ เนื้อครีมจะมีสีส้มอ่อนๆ กลิ่นหอมนิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์นี้เลย

พอมาลองใช้บนผิวหน้า เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากก กระจายตัวได้ดี ซึมเข้าผิวไวมาก และ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวอีกด้วยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น สบายผิวและรู้สึกผิวเด้งฟู กว่าเดิมด้วยน้า

อันนี้ถ่ายเปรียบเทียบให้ดูระหว่างข้างที่ทากับไม่ทานะคะ สังเกตได้เลยว่าข้างซ้ายที่ใช้เซรั่มแครอท ผิวจะดูกระจ่างใส โกลวๆ สุขภาพดี อิ่มน้ำกว่าข้างขวาที่หมองคล้ำ แห้งกร้านและดูผิวเหนื่อยมากๆ

มาให้คะแนนกันดีกว่าค่ะ สำหรับตัวนี้ ดิวชอบทั้งเนื้อครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า-ก่อนนอนได้เลย ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวด้วยทั้งๆที่ดิวก็แพ้ง่าย แถมยังช่วยให้ผิวดิวสวยสุขภาพดีขึ้น สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ ราคาก็น่ารัก คะแนนเลยให้ไปที่ 10/10 เลยค้าบบบบ ^^


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 18:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

THANK KAAA^^

1 เม.ย. 2563 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 23:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล