Bio Essence BN Top

ห้ะ! รีวิวมาส์กแม่เหล็กดูด ช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้า!

29 มี.ค. 2563  |  1425   5  

ฮาโหลลลลลสาวๆทุกคน! วันนี้มุกเพิ่งได้สกินแคร์มาส์กตัวใหม่มา จะบอกว่านางน่าOMG! แบบสุดๆ บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดประสบการณ์ใหม่อย่างมากๆ เหมาะกับสภาพฝุ่นบ้านเรามากจ้าเพราะนางช่วยขจัดฝุ่น PM 2.5 ที่ตกค้างบนผิวได้ และที่สำคัญช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าได้  มาจ๊ะมาดูกันเลยดีกว่าว่านางจะแปลกไม่เหมือนใคร และดีหรือไม่!

และวันนี้ที่เราจะรีวิวก็คือ MAAI Maai Skin Recharging Magnet Mask โอ้โหแค่เห็นแพ็คเกจก็ดูดีซะแล้ว มาพร้อมกับจุกไม้หน้าตาแปลกๆ มันจะไว้ทำอะไร แต่!ขอพูดถึงผลิตภัณฑ์ก่อนสักหน่อย เพราะทีเด็ดเค้าตัวหลักต้องอยู่ที่ผลิตภัณฑ์สิจ๊ะ

ตัว MAAI Maai Skin Recharging Magnet Mask ขอเรียกสั้นๆว่าไม้มาส์กแม่เหล็กละกันนะ (อุ้ยแอบเหมือนเฉลยไปเลย) 

เป็นมาส์กโคลนจากทะเลสาบ Dead sea โอ้มายก็อตตตตตตต เคยได้ยินชื่อบ่อยๆแต่ไม่คิดว่าวันนึงจะมาเกี่ยวข้องกับ Product อะไร ซึ่งโคลน Dead sea ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโคลนที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของโลก

ตัวมาส์กเค้ามีน้ำมันโจโจ้บาและเชียร์บัตเตอร์อยู่ด้วย ซึ่งตัวโคลนจะช่วยลดรอยแดงจากฝุ่นควัน ช่วยให้ผิวเด้งเฟิร์ม กระชับ อ่อนเยาว์ รอยดำจากสิว ขจัดความมันบนใบหน้าได้ และที่สำคัญคือสามารถดีท็อกซ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้ด้วย

ตัวเนื้อโคลนเค้ามาเป็นสีเทาๆแบบโคลนปกติเลยจ้า กลิ่นไม่เหม็นนะ เป็นกลิ่นหอมๆเพราะฉะนั้นอยู่บนผิวหน้าไม่ต้องกลัวว่าจะทนกลิ่นไม่ได้ แต่ตัวนี้เค้าไม่มีตัว applicator มาให้น้า

และมาถึงตัวที่ให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ก็คือเจ้าจุกไม้ตัวนี้ ไม่ใช่ตรายางไว้ปั๊มอะไรนะจ๊ะสาวๆ แต่นางคือแม้เหล็กที่ไว้สำหรับดูดเนื้อมาส์กออก ใช้จ๊ะได้ยินไม่ผิด  จะเป็นยังไงลองดูจากคลิปได้เลย

เนื้อตัวนี้เกลี่ยง่ายลื่น สบายผิวเหมือนมาส์กหน้าทั่วไปเลย ตัวนี้เค้าแนะนำว่าหลังล้างหน้าเสร็จ ให้ทาโคลนให้ทั่วใบหน้ายกเว้นรอบดวงตาและปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีเค้าคิดมาแล้วว่าเป็นเวลาที่บำรุงผิวได้ดีและพอเหมาะสุด พวกวิตามินต่างๆจะซึมเข้าผิว และให้เอาออกด้วยแท่งแม่เหล็กที่ให้มา ถือห่าง0.5cm. โดยให้เริ่มจากคาง>แก้ม>จมูก>หน้าผาก จนหมดจรด แค่นี้

ตัวนี้บอกเลยนะว่าชอบมาก5555 ชอบทั้งการคิดค้นของเค้า การเลือกส่วนผสมต่างๆมาใช้แบบคิดมาแล้ว และชอบที่สุดคือการใช้แ่เหล็กดูดมาส์ออก เป็นมาส์กแม่เหล็กที่แปลกใหม่มากสำหรับมุก และในเรื่องของโคลนมุกว่ามันช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดี ผิวสะอาดดูดีมาก ถูกใจๆ

สำหรับใครที่ชอบอยากลองอะไรใหม่ๆและอยากดีท็อกซ์ผิวบอกเลยต้องไม่พลาดแล้ว มุกยกให้เป็นมาส์กโคลนที่ใหม่มากสำหรับมุกในปี 2020 นี้เลย! ใครอยากซื้ออยากศึกษาเพิ่มไปตำที่เพจ Wellth เลยจ้า

 

วันนี้ไปก่อนน้าทุกคน บายยยยยยยยย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

30 มี.ค. 2563 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

20 เม.ย. 2563 เวลา 9:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล