Bio Essence BN Top

ใส่หน้ากากเป็น ผื่นขึ้น ผิวแพ้ง่าย ต้องดู!

9 มี.ค. 2563  |  464   3  

กระทู้นี้มาเพราะฝุ่นและไวรัสโควิด 19 ที่ทำให้เราต้องใส่หน้ากาก แล้วไง หน้ากากทำพิษเลยจ้า ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ช่วงนี้เราต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาเลย แล้วอากาศบ้านเราร้อนอ่ะ เหงื่อออกก็หมกอยู่ในหน้ากาก อับชื้น สุดท้ายผลคือ ผื่นแดงขึ้น! เสียอารมณ์มาก หยุดทุกลิ่ง ไม่กล้าแต่งหน้าด้วย กลัวจะเห่อไปกันอีก เลยลองหาพวกผลิตภัณฑ์อ่อนๆที่ใช้กับผิวที่เป็นผื่น เจอสบู่เด็กอันนี้ เห้ยมันเวิร์คอยู่ ดีขึ้นอ่ะ นี่ใช้ไปได้ 3-4 วัน ผื่นดีขึ้นก็ดีใจแล้ว เห็นมันแดงๆ แม้จะไม่เยอะ แต่มันน่าหงุดหงุดอ่ะ คันๆด้วย 

 

Nico (สบู่นิโกะ) เค้าเป็นสบู่ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น อ่อนโยนกับผิวเด็ก สามารถล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวหนัง ส่วนผสมทุกอย่างมาจากสารสกัดมาจากธรรมชาติทั้งหมด เราเลยว่า ถ้าเด็กใช้ได้ เราก็ต้องใช้ได้ ถูกมะ คิดเอง ฮ่าๆ

สบู่ของเค้า 1 กล่องจะมีแถมตาข่ายมาให้ด้วยนะคะ ถ้าเราอยากได้ฟองเยอะๆ นุ่มๆก็ใช้ตาข่ายตีฟองได้เลย แต่ถ้าไม่อยากฟองมาก ก็แค่ใช้น้ำถูกับสบู่ก็พอจ้า

เราลองใช้สบู่ตีฟองแล้วล้างหน้าดู สบู่ของเค้าไม่มีกลิ่นหอมใดๆ คือธรรมชาติมาก ตีฟองง่าย ถูกับน้ำไม่นานก็เป็นฟองแล้

หลังล้างหน้า อาจจะรู้สึกผิวเอียดๆนิดนึง แต่สักพักผิวจะกลับเข้าที่ ที่รู้สึกเอียดๆ ตอนแรกจะหายไป ผิวนิ่มๆจะมาจ้า ที่เรารู้สึกนะ คือเหมือนผิวมันสะอาดมากอ่ะ กลับมาบ้านล้างหน้าคือ รู้สึกฟิน ถึงความสะอาด ตรงช่วง T Zone ที่มันๆ พอล้างปุ๊บ ไม่มีความมันอีกเลยจ้า ดีมาก ไม่แพ้ด้วย ชอบๆ

อย่าโฟกัสเรื่องแสงนะคะ เราถ่ายสด ถ่ายจริง ไฟห้องน้ำ ใกล้ไฟหน่อยหน้าก็จะสว่างเน้อ ในภาพไม่ปรับแสงนะคะ อยากให้สังเกตตรงใต้คางจะเห็นแดงๆเป็นผื่น  เราใช้ 3-4 วัน ผื่นดีขึ้นมาก รอยแดงๆหายไปหน่อย ไม่คัน ไม่แพ้เพิ่มขึ้น ตอนนี้กำลังใช้ต่อเนื่องทุกวัน อยากให้มันหายไปเร็วๆ อิอิ

อยากให้เพื่อนๆคนที่เป็นผื่น แพ้ง่ายแบบเราได้ลองใช้ ราคาแรงหน่อย แต่มันดีขึ้นจริงๆ อาจจะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดด้วย แถมกรรมวิธีการผลิตเค้ากว่าจะได้ 1 ก้อน ใช้เวลาตั้ง 1 เดือน เพราะช่วยรักษาสารสกัดไม่ให้ลดหายไป ราคาเลยสูง แต่อยากให้ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ ถ้าใครใช้แล้วได้ผลยังไงมาคุยอัพเดตกันได้น้า อยากคุยด้วย ฮ่าๆ เหงา อิอิ

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

9 มี.ค. 2563 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 8:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล