Bio Essence BN Top

REVIEW : เซรั่ม H|O|O เติมน้ำให้ผิว ผิวกระจ่างใส ผิวแพ้ง่ายใช้ได้!!

4 ม.ค. 2563  |  477   8  

ฮายย ซิสสส สาวๆคนไหนที่มี ผิวหน้าที่ไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มากองรวมกันตรงนี้เลยค่า 55+

ก่อนอื่นขอบอกกันก่อน นิก เป็นคนที่มีผิวหน้า เป็นผิวแห้งแพ้ง่าย มีสิวผดผื่น  แถมมีกระด้วยค่า

เรียกได้ว่ามาครบทุกปัญหาผิวเลย จนได้มาทดลองใช้ Hoo ซึ่งเค้ามีหลายสูตรเลย

และสำหรับนิก ได้ใช้เป็นสูตร #655, #919

.

มาพูดถึงตัวแรกกันเลย HooTriple Hya Charge #655

หลังจากที่ได้ลองใช้คือ เนื้อเซรั่มเมื่อทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วมาก และผิวอิ่มน้ำสุดๆ และ ที่สำคัญคือ ลองใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ อันนี้ แฮปปี้มาก และยังทาแล้วผิวไม่เป็นขุยด้วยค่ะ

วิธีใช้ คือ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

.

ต่อมา เป็น Hoo Advanced Glow Drops #919

หลังจากที่ได้ลองใช้คือ ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะมีความข้น หนืดกว่าตัวแรก แต่ ก็ยังคงความซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และทำให้ผิวชุ่มชื่นมากๆ จากที่ลองใช้เค้าจะเน้นในเรื่องการทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนฝ้า กระจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นพวกรอยสิวต่างๆ จะจางลง

วิธีใช้ คือ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

นิกได้ทดลองใช้มาด 7 วัน ลงที่ได้คือ

ทาด้าาาาา...จุดที่เห็นได้ชัดคือ หน้าสว่างขึ้นมา ระดับนึงเลยค่ะ  และก่อนใช้ จะมีสิว กับผดผื่น ขึ้นอยู่เต็มหน้า จะชัดสุดตรงหน้าผาก หลังใช้คือ หายไปแล้วจ้า ส่วนเรื่อง กระ ยังไม่หายไปแบบหมดเลย เพราะ พึ่งใช้ได้แค่ 7 วัน ต้องใช้ไปซักระยะนึงก่อน คิดว่า ผลลัพธ์หน้าจะเป็นที่พอใจอยู่ค่ะ แต่ตอนนี้ กระที่มีบางๆ ไม่ลึกมาก เริ่มจะจางลง ไปบ้างแล้ว แค่นี้ก็เป็นปลื้มมากๆเลยค่ะ

สรุปคือ โดยรวม คือชอบมากๆ พื้นฐานเป็นคนที่ชอบใช้ครีมที่มีความชุ่มชื่น อยู่แล้ว นี่ขนาด ใช้ Hoo อย่างเดียว เช้าเย็น ไม่มี ครีมอื่นทา เพิ่มเลย เอาอยู่มากค่ะ แถมด้วยแพคเกตเค้าน่ารักมากๆ สีพาสเทล เหมาะกับสาวหวานๆอย่างเรา 555 พกพาไปไหนหยิบมา คือเริด แพคเกตน่ารักสุดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

4 ม.ค. 2563 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เริ่ดค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

6 ม.ค. 2563 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

9 ม.ค. 2563 เวลา 16:31 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล