รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review: Miss Me แป้งเต่าหอม ระงับกลิ่นกาย ไม่ทิ้งคราบเหลือง

25 ธ.ค. 2562  |  1445   3  

   ปัญหากลิ่นตัว เป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพเรามากๆ และเป็นสิ่งที่คนทั่วไปมักจะไม่กล้าตักเตือนกันเวลาที่มีกลิ่นกาย เพราะคนที่ได้กลิ่นมักจะคิดว่า ถ้าไปบอกเค้า เค้าต้องอายแน่เลย ซึ่งถ้าเป็นเรา เราก็พูดยากเหมือนกันนะ ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ คงไม่กล้าเดินเข้าไปบอกเค้าหรอกว่า คุณๆ มีกลิ่นตัวนะ แล้วถึงเราจะบอกเค้าไป เค้าก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหากลิ่นกายได้ในทันที…วิธีที่ดีที่สุด คือเราควรที่จะดูแลรักษากลิ่นตัวของเราให้ดี ไม่ให้ไปก่อความรบกวนต่อสังคม มี่คิดว่าก็เป็นการรับผิดชอบต่อสังคมอีกอย่างหนึ่งนะ เกริ่นมายาวขนาดนี้ นั่นเพราะผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวในวันนี้ เค้าช่วยแก้ปัญหากลิ่นกายได้ดีมากๆ หลังจากได้ลองใช้แล้ว วันนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันค่ะ พร้อมแล้ว มาชมกันเลยค่ะ ^^

Miss Me Armpit Powder All Day

มิส มี อาร์มพิท พาวเดอร์ ออ เดย์

   ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่จะนำมารีวิวในวันนี้ เค้ามีชื่อว่า Miss Me Armpit Powder All Day ก็แปลกันตรงๆเลย คือ ผงแป้งระงับกลิ่นกายตลอดวัน ยี่ห้อ มิส มี หรือสามารถเรียกกันสั้นๆได้ว่า “แป้งเต่าหอม” ค่ะ เพราะเค้าช่วยระงับกลิ่นกาย ลดการสะสมของแบคทีเรีย และการเกิดเหงื่อ ด้วยสารสกัดจาก ลูกพลับ ประเทศญี่ปุ่น (Persimmon Fruit Extract from Japan) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเกิดกลิ่นหอม ผสมผสานกับการทำงานของ ไฮยาลูรอน, วิตามินซี, ชะเอมเทศ และคอลลาเจน ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และป้องกันอาการแพ้ของผิวหนังใต้วงแขนได้ดี ทำให้ใต้วงแขนดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมยาวนานตลอดวัน จุดเด่นของเค้านอกจากจะมีส่วนผสมดีๆจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เค้ายังไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้เวลาที่เหงื่อออก มี่เชื่อว่าหลายคนต้องกังวลใจกันมากแน่ๆสำหรับปัญหานี้ เพราะเราไม่สามารถมองเห็นเองได้ด้วย เวลาจะยกแขน หรือขยับตัว ก็เกร็งไปหมด แต่ปัญหานี้จะหมดไปเลยค่ะ ถ้าใช้ผงดับกลิ่นใต้วงแขน Miss Me ซองนี้

   Packaging มาในรูปแบบของซอง โทนสีเหลือง มีฝาหมุนเปิด-ปิด ด้านหลังซองเป็นสีขาว บอกถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 8 กรัม

  ผงแป้งสีขาว ละเอียด มีกลิ่นหอม

   วิธีใช้: เทผงแป้งลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วรักแร้ หรืออาจผสมน้ำเล็กน้อย เพื่อให้ผงแป้งติดทนนานยิ่งขึ้น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อแป้งหอม สีขาว ละเอียดมาก มีกลิ่นหอม เวลาทาไปแล้ว รู้สึกสบายที่ใต้วงแขน ปกติมี่จะใช้แบบไม่ผสมน้ำนะ เพราะส่วนตัวเป็นคนเหงื่อออกไม่มาก จะมีเหงื่อออกมากเฉพาะเวลาที่ออกแดด หรืออยู่นอกห้องแอร์เวลานานๆ แต่ใครที่เป็นคนเหงื่อออกเยอะ และอยากให้เนื้อแป้งเค้าติดได้ดี ก็อาจจะผสมน้ำ แล้วค่อยทาก็ได้ค่ะ… นอกจากนี้ห่อบรรจุภัณฑ์ของเค้ายังเป็นแบบซอง ทำให้เปิดใช้งานได้ง่าย และพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกดีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ และผลลัพธ์หลังใช้: รู้สึกว่าวงแขนเรียบเนียน ดูขาวขึ้น และสบายตัวมากกกกก ระหว่างวัน มีเหงื่อออกเยอะ ก็ไม่รู้สึกเหนียวตัวเลยค่ะ คือดีมากๆๆๆเลย อีกอย่างที่ชอบคือ แม้จะเหงื่อออก แต่ไม่ทิ้งคราบขาว หรือทำให้เสื้อเป็นรอยด่าง อันนี้คือเริ่ด เพราะทำให้มี่สามารถโชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจขึ้นมากเลยค่ะ ขึ้น BTS /MRT ก็สามารถโหนบาร์ได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องใต้วงแขนเลยค่ะ ^^

  สำหรับผลิตภัณฑ์ ระงับกลิ่น แป้งเต่าหอม Miss Me นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 แถวบ้าน ในราคาซองละ 39 บาทค่ะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

OK

25 ธ.ค. 2562 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เคยใช้แต่เต่าเหยียบโลกต้องลองบ้างแล้วค่ะ

25 ธ.ค. 2562 เวลา 10:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล