เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหนังที่แห้งกร้าน กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่มอีกครั้ง ด้วย HEELSPA FOOT CARE CREAM!

22 ธ.ค. 2562  |  861   3  

ใครที่เจอปัญหาผิวหนังแห้งกร้านกันบ้างคะ? โดยเฉพาะผิวหนังส่วนเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม และส้นเท้า ที่มักจะแห้งกร้าน และดูแลยากมากกกกกกก แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำครีมซองสำหรับช่วยให้จุดสัมผัสด้านต่างๆเรียบ เนียน นุ่ม ขึ้นค่ะ!

นี่ก็คือ HEELSPA FOOT CARE CREAM ครีมทาส้นเท้าฮีลสปา ฟุต แคร์ ครีม ค่ะ เนื้อครีมเค้าจะเป็นสูตรเข้มข้น ช่วยลดรอยแตกด้านของผิวหนัง และคืนความชุ่มชื้น เร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสียออก ทำให้ผิวหนังที่เกิดมาใหม่เรียบ เนียน และนุ่มขึ้นค่ะ 

เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้เราใช้ทามือแล้วรู้สึกว่ามือนุ่มขึ้นทันทีเลยค่ะ ชุ่มชื้นขึ้นด้วย

มาดูส่วนผสมที่สำคัญของเค้ากันบ้าง : 

- มี Urea เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออก เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มขึ้น

- มี Panthenol วิตามิน B5 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

- มี Tocopheryl Acetate วิตามิน E ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

- มี Allantoin ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

(ขออภัยในความไม่สุภาพด้วยค่ะ 555555)

ตัวนี้จริงๆเค้าเคลมว่าเป็นครีมทาส้นเท้า สำหรับคนที่มีส้นเท้าแตกนั่นเอง แต่สรรพคุณของเค้า ทำให้สามารถนำมาทาได้ตามผิวหนังที่แห้งกร้านส่วนอื่นๆด้วยเช่นกันค่ะ

ขนาดส้นเท้าเรา เค้ายังช่วยให้เนียนนุ่มขึ้นได้ แน่นอนว่าส่วนที่แห้งกร้านอื่นๆก็ต้องช่วยได้เช่นกัน ^^

ทาได้ทั้งมือ เป็นแฮนด์ครีมได้เลยค่ะ มือเราจะอ่อนนุ่มกว่าส่วนอื่นๆ ดังนั้นตอนใช้ครีมตัวนี้ทาจะรู้สึกว่ามือนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

ทาตาตุ่มก็ได้นะคะ ใครที่นั่งขัดสมาธิบ่อยแบบเรานี่ควรมีติดตัวเลย 55555

หรือจะทาหัวเข่า ข้อศอกก็ได้เช่นกันค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เราจะเห็นเลยว่าผิวนุ่มขึ้นจริง ส่วนในเรื่องของการช่วยส้นเท้าแตกก็จะต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ 

เรียกว่าเป็นไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าจริงๆค่ะ เพราะเค้าเป็นแบบซอง พกพาสะดวก ที่สำคัญคือราคาแค่ ซองละ 39 บาท เท่านั้นเอง หาซื้อได้ง่ายๆตามเซเว่น หรือร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไปได้เลยค่ะ เพียงทาทุกวันเช้า-เย็น เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็กล้าเผยผิวที่อ่อนนุ่มขึ้นแล้วค่ะ ^^

 

และวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บายๆ xoxo

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

22 ธ.ค. 2562 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 ธ.ค. 2562 เวลา 15:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล