Glass Skin Secret ผิวโกลว์สุขภาพดี ด้วยน้ำตบจาก Pond's ขวดเดียวจบ

2 ธ.ค. 2562  |  511   3  

วันนี้ไม่บ่นเยอะ เพราะตื่นเต้นเห่อของเล่นใหม่จาก Pond’s 

แบรนด์สกินแคร์ขวัญใจของใครหลายๆคนซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเราด้วย 

เป็นไอเท็ม 3 in 1 หน้าใส โกลว์ ให้งานผิวกระจกแบบสาวเกาหลี จบในขวดเดียวเลย นั่นก็คือออ

 

Pond's White Beauty Super Essence

แล้วที่เคลมว่าเป็น 3 IN 1 ยังไงนั้น วันนี้จะชำแหละ เล่าไปพร้อมๆกันเลยค่า

ก่อนอื่นสิ่งใดเลยคือแพคเกจมีความน่ารักดูลูกคุณหนูมาก มีติดโต๊ะเครื่องแป้งดูไม่จืดเลย น้องเค้าเป็นน้ำตบผิวกระจก อ่ะงง กระจกยังไงอยากรู้ล่ะสิ เพราะเค้า มี 4D Hyaluronic ที่ปกติเจ้าไฮยา เนี่ยให้ความชุ่มชื่นอยู่แล้ว ยิ่งเป็น 4D ยิ่งทำให้ผิวเราโกลว์ ชุ่มชื้นสุดๆไปเลย และวิตามิน B3+ ยิ่งทำให้ผิวเราโกลว์ ชุ่มชื้นสุดๆไปเลย และวิตามิน B3+ นิ่งทำช่วยให้ผิวเราเนี่ยชุ่มชื้นแบบขั้นสุด ในทุกชั้นผิวเลย เรื่องความอ่อนโยนทางเราวางใจเลยค่ะเพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนเลยด้วย และเขายังช่วยให้ความกระจ่างใสไปในตัวด้วยเพราะตัวนี้เขามีกลูต้าบูสที่มีประสิทธิภาพถึง 10 เท่า ด้วยความคำเคลมเขาดีงามขนาดนี้ทางเราของรีวิวนี้ไงทุกคน
 
 
ขึ้นชื่อว่าน้ำตบก็ต้องมาเป็นแบบน้ำอ่าเนอะ ใช่ค่ะเค้ามาเป็นน้ำใสๆเลย 
 
 

กลิ่นค่อนหอมอ่อน ไม่ฉุนน้ำหอมกำลังดี

มาถึงจุดที่ความว้าวเป็นมัลติสกินแคร์ 3 IN 1 เค้าทำใช้เป็นยังไงได้บ้างนั้นหลากหลายตามความชอบมาก โดยจะเป็น Toner Essence เช็ดหลังล้างหน้า 

ใช้เป็น Essence น้ำตบทาก่อนสกินแคร์ตัวอื่น เพื่อผิวให้ชุ่มชื้นก็มอบมง

หรือถ้าช่วงไหนหน้าแห้ง อยากบำรุงเฉพาะจุด ก็ทำ Mask เทเจ้าน้ำตบกระจกลงบนสำลีให้ชุ่ม วางบนผิวที่เราอยากให้ชุ่มชื่น หน้าก็จะอิ่มน้ำดูโกลว์เลยค่ะ

วันนี้เรา Mask กับเจ้าน้ำตบกระจกเพิ่งเสร็จเลยขอถ่ายให้ ให้ดูความชุ่มชื้นเอย ความโกลว์หน้าเป็นกระจกใส ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีเอยเลย

ส่วนตัวเราชอบใช้ตบเป็นเอสเซ้นต์ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น เพราะรู้ว่าพอเค้าใช้กับสกินแคร์ตัวอื่นแล้วเหมือนเป็นตัวผลักให้ประสิทธิภาพของครีมที่ใช้เห็นผลชัดขึ้นและที่สำคัญคือ ผิวโกลว์ เงา ชุ่มชื้นขี้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ธ.ค. 2562 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2562 เวลา 13:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล