12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

แกะ !! ลิปมาส์กมารีวิว

24 ต.ค. 2562  |  853   5  

สวัสดีค้า สวัสดีค้า เพื่อนๆทุกคนขา วันนี้ได้มีโอกาสแวะมาหาเพื่อนๆแล้ว จะมาพูดถึงปัญหาที่หลายๆคนกำลังเจอ ปัญหาที่เกิดขึ้น นั่นก็คือ ปากนั่นเองละค้า ปากแห้ง ปากคล้ำ ปากดำ ปากลอกเป็นแผ่น เอาง่ายๆนะคะ ก็คือปากไม่น่าจุ๊บ 5555 ฉะนั้นปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว เราดูแลทุกสิ่ง แต่ไม่ดูปากหรอ จริงมะ ?

ชื่อของนางคือ GIBBINS
นางคือ SMOOCH LIP MASK PEN นั่นเอง

GIBBINS เป็นลิปส์มาส์กปากฉ่ำ ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี!! มีกลิ่นหอม คุ้มค่ามากต้องยกให้นางเลยในเรื่องของการบำรุงปาก แค่มาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน ก็ได้ปากนุ่ม น่าคิสส น่าสัมผัส จนแฟนทัก ไปเลย555

                   

วิธีการใช้งาน
-หมุนที่ปลายด้ามปากกาตามเข็มนาฬิกา ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาพอประมาณ
-ทาผลิตภัณฑ์ลงบนริมฝีปากด้วยหัวเกลี่ยและทิ้งไว้ข้ามคืน

GIBBINS สามารถมาส์กได้ตลอดวัน เช้า กลางวัน เย็น หรือ ก่อนนอน แต่สำหรับเค้าเอง เค้าเลือกมาส์กตอนก่อนนอนเพราะ ถ้ามาส์กตอนช่วงกลางวันเราจะชอบกินของจุกจิก กินขนม กินนู้นกินนี่ กลัวมันจะบำรุงไม่ได้เต็มที่5555 เลยเลือกมาส์กเฉพาะตอนก่อนนอน เพราะมาส์กเสร็จก็นอนเลย ตื่นมาปากนุ่มไปเลยอิอิ นี่ต้องทาทุกวันก่อนนอนไม่ทา ไม่ได้เลยนะ เดี๋ยวแฟนไม่จุ๊บ5555

 


สรรพคุณของนาง GIBBINS ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้อ่อนเยาว์อีกครั้ง
-ผลัดเซลส์ผิวริมฝีปาก และเติมความชุ่มชื้นให้ปาก อิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง
-พร้อมสร้าง Skin Barrier ให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงUV มลภาวะ แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ศัตรูทำร้ายผิว
-ทำให้ริมฝีปากสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ไม่แห้งแตก คล้ำ แต่กลับอ่อนเยาว์ สุขภาพดี และอมชมพู


ส่วนประกอบ

1.LHA ช่วยผลัดเซลส์ผิว (ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมมากในแถบยุโรปและอเมริกา)
2.Sacha Inchi Oil (ที่มีมากกว่า3,000ปี) ช่วยเติมมอยซเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นเข้มข้นทันที
3.Botanical Extract พฤกษศาสตร์ตามธรรมชาติ อ่อนโยนปลอดภัย

และที่สำคัญ ไม่มี Silicone,Mineral Oil,Paraben ,Fragrance,Alcohol หรือสารอันตราย

 

เป็นไงละคะ อัดข้อมูลให้แบบแน่นๆเลย ใช้แล้วเห็นผลไวจริง แถมอ่อนโยนด้วย
หลักๆที่ใช้เนี่ย คือมีผลข้างเคียงที่สูงมากนั่นก็คือ แฟนติดจ้า555555 ผลข้างเคียงเลิศมะ อย่าพึ่งหมั่นไส้กันสาวๆ ตอนแรกแฟนไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรมา ก็ถามอยู่นั่นอะ ว่าทำไมปากมันนุ่มขึ้น ละไม่ค่อยแห้งเลย อุ้ยมาเล่าแบบนี้ขอเก็บเป็นความลับนะ ว่าสัมผัสกันได้ยังไง555 ให้คิดกันเอาเองอิอิ เราก็กะจะปิดเป็นความลับต่อไปว่าไปทำอะไรมา แต่ว่าไม่รอดจ้า นางเห็นเราพกติดใส่กระเป๋าไว้ตลอด เราก็เลยต้องบอกไปว่ามันเป็นลิปมาส์กมันช่วยบำรุงดูแลปาก หลังจากนั้นแหละจ้า บังคับให้เราทาทุกวันเลย5555 และมันก็ดันติดไปแล้ว คือแบบต้องทาก่อนนอน ไม่งั้นมันจะเหมือนขาดอะไรไป โดยองค์รวมเราให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ้า

ยังไงเพื่อนๆก็ลองศึกษาดูก่อนก็ได้เผื่อใครที่ต้องการอยากจะดูแลปาก เราก็อยากจะแนะนำเจ้าตัวนี้แหละ เหมือนตอนนี้ลดราคาอยู่ จาก 590บาท เหลืออยู่แค่ 390 บาทเอง เพื่อนๆลอง ไปหาซื้อกันดูนะ ในเฟสมีขาย ลองเสิชดู ส่วนของเค้า ไปสอยมาจาก ร้านMulty สยามซอย5 แต่เหมือนว่ามีทุกสาขานะ ลองไปตำๆ กันดูละมาบอกต่อ ว่าใช้แล้วยั่วผู้มาได้เยอะมั้ย 555 สำหรับวันนี้ขอเม้าแค่นี้ก่อน ยังไงถ้าเจอไอเท็มอะไรเด็ดๆอีกจะมาบอกต่อนะค้า

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

25 ต.ค. 2562 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 23:07 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล