รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ชี้เป้า..ของถูกและดี มีขายใน 7-11

13 ต.ค. 2562  |  534   3  

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆเคยได้ยินคำว่า “ ถูกและดี ไม่มีในโลก” หรือเปล่าคะ ? จริงแล้ว ถูกและดี มันมีในโลกนี้จริงๆน๊า เพียงแต่เราต้องสรรหา ให้ตรงกับตัวเราเท่านั้นเองค่ะ

แล้ววันนี้ เราเองจะชี้เป้า ของถูกและดี ที่มีขายในเซเว่น อีเลฟเว่นนั่นเอง วันนี้ขอยกตัวอย่างมา 5 ชิ้น ที่ช่วงนี้ เราใช้แล้วแบบ ชอบสุดๆมาฝากกันคะ

 

เริ่มด้วยนี่เลย

Smooto tomato collagen white serum

 

เจ้าเซรั่ม มะเขือเทศตัวนี้ เค้าบอกว่า เทียบเท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูก หรือเข้มข้น 10 เท่านั่นเอง เค้าบอกว่าช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส และแข็งแรงขึ้น ด้วยเจ้าตัวมะเขือเทศมีสารที่เรียกว่า ไลโคปีน เจ้าสารตัวนี้เอง ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส และทนต่อสภาวะแสงแดดได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังไม่ทำให้เกิดสิว รูขุมขนเล็กลง และผิวกระชับมากขึ้น

ตัวเนื้อเซรั่มตัวนี้ จะเป็นเซรั่มออกไปทางน้ำๆค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไวอยู่นะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเค้าเอง ชอบเอาครีมทุกอย่างแช่ตู้เย็นแล้วมาทาก่อนนอน รู้สึกสบายหน้า แถมสดชื่นด้วย หลังจากใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ รู้สึกหน้านิ่มขึ้น แถมตื่นนอนตอนเช้าๆ หน้าจะดูสดใส ส่วนเรื่องความขาว อยากจะต้องดูยาวๆอีกสักนิดนึง แต่ที่รู้สึกได้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เจอแดดแล้วหน้าไม่คล้ำไวเหมือนช่วงก่อนๆค่ะ

ราคา 39 บาทค่ะ

 

Jula’s Herb Marigold Acne Gel

เจลลดสิวดอกดาวเรือง ตัวนี้ เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของดอกดาวเรือง ซึ่งดอกดาวเรืองมาสารประกอบที่ช่วยลดการอักเสบและต้านแบคทีเรีย ที่ชื่อว่า ไตรเทอปีน ฟลาโวนอยด์และชาโปนินนั่นเอง และยังประกอบด้วยกรดผลไม้ AHA ช่วยผลัดเซลผิว BHA ช่วยลพลายไขมันใต้ชั้นผิวหนัง และ Aloe vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและป้องกันการระคายเคือง

ตัวเนื้อจะเป็นเจล ทาแล้วจะเหนียวๆหน่อย ซึมค่อนข้างช้า แต่จากที่ใช้กับสิวอักเสบ เราว่าสิวแห้งไวอยู่นะ คือเราจะใช้กับสิวอักเสบที่ล้างหน้าแล้วหัวสิวหลุดออกมาแล้ว ทาโปะไว้ คือเช้ามาจะแห้งเลย ส่วนตัวเคยใช้ทาทั้งหน้าแล้วรู้สึกหน้าแห้ง แต่สำหรับคนผิวมันจะเวิร์คกว่า

ราคา 39 บาทค่ะ

Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel

เจลน้ำมะเขือเทศ 99% ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวค่ะ ส่วนผสมหลักๆ มี 3 อย่างคือ 1.มะเขือเทศ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีสขภาพดี 2.โยเกิร์ตบัลแกเรีย ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ลดความมัน และกระชับรูขุมขน 3.เมือกหอยทาก ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน และลดการเกิดสิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ตัวเนื้อจะเป็นเจล สีขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เราจะใช้คู่กับเซรั่มด้านบน และความฟินคือ แช่เย็นแล้วเอามาทาหน้า รู้สึกสบายผิวมาก และกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย จริงๆก่อนนอนเราไม่ชอบทาครีมอะไรที่หนักหน้าค่ะ ใช้แค่เซรั่ม กับเจลมะเขือเทศตัวนี้คือพอแล้ว ความรู้สึกหลังใช้ ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนกระชับลงนะ รู้สึกหน้าอิ่มฟูตอนเช้าหลังจากตื่นนอน และรู้สึกว่าการทาเจลเมือกหอยทากก่อนนอน พอตอนเช้าแต่งหน้า เครื่องสำอางจะติดทนมากยิ่งขึ้น เพราะการที่ผิวเราชุ่มชื่น ทำให้เครื่องสำอางติดทนในระหว่างวันนั่นเองค่ะ

ราคา 49 บาทค่ะ

 

BK Acne balancing mask

เค้าบอกว่า เป็นมาร์กสิวในตำนาน ลดสิว ลดความมัน มีส่วนผสมของ Tea tree oil ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สารสกัดจาก Mulberry ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดริ้วรอย และ เห็ดจากยุโรป ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ และผิวเรียบเนียน

เนื้อมาร์ก จะเป็นเนื้อครีมเหนียวๆค่ะ ด้วยความที่เป็นมาร์ก จะเกลี่ยยากนิดนึง กลิ่นหอมเย็นๆอ่อนๆ เราจะใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งค่ะ คือด้วยความที่ส่วนผสมทุกอย่างผสมมาหมดแล้วเป็นเนื้อเดียวกัน ง่ายและสะดวกต่อการใช้มาก ผลลัพธ์จากตัวเราเอง เรื่องสิวก็ดีในระดับนึง ใช้คู่กับเจลดาวเรืองก็จะช่วยๆกัน แต่รู้สึกว่าความันบนหน้าระหว่างวันลดลง ถือว่าใช้เป็นมาร์กขจัดสิ่งสกปรก ก่อนบำรุงหน้าก่อนนอนได้ค่ะ

 

สุดท้ายนี้เป็น

เภสัชกร ลิบแคร์  

คือเป็นลิบที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเท่าไหร่ แต่ว่ามันดีนะ เค้าบอกว่าหลักๆคือมี Vitamin E ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปาก หรือคนที่แพ้สารเคมีจากลิบ สามารถใช้ตัวนี้ได้ค่ะ

ตัวเนื้อจะเป็นบาล์มลื่นๆ สีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมบางอ่อนมากๆ ส่วนตัวเราเอง ใช้แล้วรู้สึกปากชุ่มชื่นขึ้น และเราเป็นคนติดลิบมัน เราว่าตัวนี้เวิร์คเลย แถมพกพาสะดวก เราใช้แล้วรู้สึกปากอมชมพูขึ้นมานิดนึง

 

วันนี้ ทอป 5 ของเราก็ประมาณนี้ค่ะ ที่ใช้ประจำๆ จริงๆของถูกและดีก็มีในโลกนะคะ แค่เลือกให้ตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละคนเท่านั้นเอง แถมใกล้บ้านเข้าไปอีก คือมีในเซเว่นค่ะ วันนี้เค้าขอฝากไว้เท่านี้นะ ไว้พบกันใหม่ค่ะ

 

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ต.ค. 2562 เวลา 19:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ชอบมาร์กสิวBKจ้า

14 ต.ค. 2562 เวลา 20:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล