กลเม็ดหน้าใสก่อนไปปาร์ตี้

12 ต.ค. 2562  |  308   6  

หากสาวคนไหนได้รับคำเชิญให้ไปออกเดทหรือไปปาร์ตี้สุดคูลกระทันหันคืนนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไม่ได้เตรียมหน้าให้มั่นเลย ทั้งรอยตีนกา รอยหมองคล้ำต่าง ๆบนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตา รอยย่นข้างแก้ม รูขุมขนกว้างไม่กระชับ หน้าแห้ง มาพบกับวิธีเร่งรัดให้เรามั่นหน้า หน้าฉ่ำวาวใสเป็นสาวเกาหลีกันเลยจ้า


มาส์กหน้าสิจ้ารออะไร!!! มาส์กหน้าแบบชนิดแผ่น (Sheet Mask) นะจ๊ะสะดวกรวดเร็วทันใจ ซึ่ง Sheet Mask สมัยนี้ได้มีวิวัฒนาการนั้นล้ำขนาดไม่ว่าจะเป็นสรรพคุณจากสารสกัดจาธรรมชาติหรือมีส่วนผสมที่ประสิทธิภาพในการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว และซ่อมแซมผิวไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย หรือคืนความขาวใสให้กับผิว

 

ชนิดของมาส์กหน้าแบบชนิดแผ่น (Sheet Mask) จะแบ่งได้เป็น 2 แบบ

 

แบบที่ 1 แผ่นมาส์กที่ใช้ทั่วใบหน้า

แผ่นมาส์กแบบแผ่นเดียวใช้ทั้งแผ่นมาส์กทั่วใบหน้า เพื่อการดูแลผิวไปพร้อมๆ กันทั้งใบหน้าอย่างที่เรานั้นคุ้นเคยกัน

 

แบบที่ 2 แผ่นมาส์กที่ใช้เฉพาะบริเวณส่วนของใบหน้า

แผ่นมาส์กนี้เป็นวิวัฒนาการที่สามารถแยกชิ้นส่วนของแต่ละชิ้นได้ไม่ว่าจะเป็น รอบใต้ดวงตา ร่องแก้ม หน้าผาก และคลอบคลุมอีกแผ่นทับทั่วใบหน้าเพราะการมาส์กหน้าแบบแผ่นเดียวส่วนมากที่เราพบเจอปัญหาว่าเราต้องการให้แนบสนิทตามร่องแก้ม ร่องจมูกไม่สามารถแนบสนิทไปกับผิวได้ เลยมีการผลิตคิดค้นแบบที่แยกออกจากกันเพื่อให้มาส์กสามารถแนบสนิทกับผิวหน้าได้มากที่สุด

 

ตัวอย่างของ Derma Lady Hyaluronic Moisturizing ที่แยกเป็น 3 ส่วน; ส่วนที่ 1 คือใต้ดวงตามี 2 ชิ้น
 ส่วนที่ 2 คือร้องแก้ม มี 2 ชิ้นอีกเช่นกันถูกออกแบบเพื่อให้โค้งรับตรงจุดพอดี ส่วนที่ 3 เป็นชีทที่คลอบคลุมทั้งใบหน้า ที่สามารถบำรุงได้อย่างถูกจุด

"กล่องนึงมี 5 แพ็ค"

คราวนี้สาวๆเจ้าก็รู้กลเม็ดที่เราอาจมองข้ามไปในบางที และเป็นวิธีที่เร่งด่วนใช้เวลาอันน้อยนิดเพื่อไปออกเดทและไปปาร์ตี้สุดหรูได้แล้วจ้า 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขิบคุณค่ะ

13 ต.ค. 2562 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 ต.ค. 2562 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า

13 ต.ค. 2562 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

13 ต.ค. 2562 เวลา 17:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

14 ต.ค. 2562 เวลา 20:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล