รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว Cathy Doll Smooth Blur Serum เป๊ะปังแค่ไหนไปดูกัน

10 ต.ค. 2562  |  479   7  

จะแต่งหน้าให้ยังไงให้สวย แต่งหน้ายังไงให้เป๊ะ คงต้องเริ่มจากการมีผิวหน้าที่ดี แต่หนึ่งปัญหาที่คอยกวนใจสาวๆส่วนมาก ก็คงเป็นเจ้ารูขุมขนบนใบหน้าของเรา หลายๆคนอาจเคยชินกับการเบลอรูขุมขนในรูปแบบรองพื้นหรือแป้งที่บางครั้งก็ทำให้เกิดการอุดตัน สร้างปัญหาเพิ่มให้เราอีก เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาเริ่มต้นเบลอรูขุมขนตั้งแต่ขั้นตอนบำรุงกัน

เรามาแก้ปัญหาด้วยตัวนี้เลย Smooth Blur Ctrl-Pore Serum เซรั่มซับมัน เบลอรูขุมขน ปรับผิวเรียบเนียน 

ตัวเนื้อเซรั่มบางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ช่วยในการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ด้วยคุณสมบัติของ Evening Primrose,  Tea Tree, กวาวเครือขาว, สารสกัดจากสน, ต้นเอล์ม และใบบัวบก 

ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆเช่น วิตามิน A, B, C, K และ Amino Acid ที่ช่วยในการบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว อีกทั้งช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นปัญหาหลักของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยในการควบคุมความมันทำให้เมคอัพไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันอีกด้วย

วิธีการใช้ก็สุดแสนจะง่าย ทาเซรั่มที่บริเวณผิวหน้าและลำคอ ทาวนเน้นบริเวณทีโซนหรือบริเวณที่รูขุมขนกว้างและมีความมันมาก จนเนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว 

แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องทุกวัน เช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะจ้ะ

และนอกจากนั้น Cathy Doll Smooth Blur ยังเป็นเซรั่มซับมันใช้เป็นไพรเมอร์ลงก่อนแต่งหน้า เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันอีกด้วย พร้อมสู้มลภาวะและแดดอันร้อนแรงของประเทศไทยได้อีกด้วยจ้าา นางเริ่ดดด

รวมๆแล้วคือปังต้องไปหามาลองกันแล้วนะสาวๆ ดีขนาดนี้ราคาก็โดนใจ เพียง 690 บาทหาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะเป็น Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej หรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอย่าง 7-11 ก็มีขนาดพกพาให้ลองในราคาน่ารักๆเพียง 39 บาทเท่านั้น
#cathydoll #เซรั่มซับมัน #เบลอรูขุมขน #ผิวเนียนแมท
**** ถ้าไปหามาลองแล้ว อย่าลืมมาคอมเม้นคุยกันได้นะคะ ****


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 ต.ค. 2562 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะๆ

11 ต.ค. 2562 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2562 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

12 ต.ค. 2562 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เป๊ะมาก ผิวดูขาวออร่าเลย

17 ต.ค. 2562 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่ารักมากเลยคร่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 14:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล