รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแบบไม่กั๊ก CathyDoll เซรั่ม เบลอผิว ซับมัน

25 ก.ย. 2562  |  547   6  

เซย์ฮายค่ะซิสทุกคนนน!!!! ถ้าเราอยากแต่งหน้าแล้วสวยมันก็ต้องเริ่มมาจากการดูแลผิวที่ดีใช่ไหมคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ CathyDoll ตัวนี้มีชื่อว่า Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

 

 

IMG_7011.jpeg

 

 

 

CathyDoll  Smooth Blur Ctrl-Pore Serum เจ้าตัวนี้เป็นทั้งเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดช่วยฟื้นฟูให้รูขุมขนดูเล็กลง และนอกจากนี้แล้วยังช่วยเบลอรูขุมขน ด้วยสมูทเบลอคอลโทรล พอร์ เซรั่ม มีเนื้อบางเบาแถมเจ้าตัวยังมีคุณสมบัติพิเศษมาก คือ ดูดซับความัน สามารถใช้ลงก่อนแต่งหน้าแทนไพรม์เมอร์ได้เลยจ้า แน่นอนค่ะว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น

 

 

 

IMG_7012.jpeg

 

Smooth blur ctrl-pore serum  เจ้าตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ด้วยคุณสมบัติของEvening Primrose ซึ่งประกอบไปด้วยสารที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว และมีส่วนช่วยในการควบคุมความมัน ผสานสารสกัดจากPeurariae Radix (กวาวเครือขาว)เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ผิวหนาขึ้นแลรูขุมขนเล็กลง มีความยืดหยุ่น อีกทั้งมีออร่าความกระจ่างใสอีกด้วยค่ะซิส pine needle (สารสกัดจากสน) อุดมไปด้วยวิตามิน A,B,C,K และ Amino acid ที่สำคัญต่อผิว และ bark of ulmus dividana (สารสกัดจากต้นเอล์ม) ที่มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เสริมประสิทธิภาพด้วย Tea tree ที่ช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขนบนใบหน้า อีกทั้งยังมี Centella asiatica extract (สารสกัดใบบัวบก) ช่วยในการบำรุงและกล้าที่จะเผยผิวที่สมบูรณ์แบบ

 

IMG_7010.jpeg

Before : นี่คือหน้าสดๆของเราเองค่ะซิส จะสังเกตเห็นได้ว่ายังคงเห็นรูขุมขนชัดเจน สีผิวยังไม่ค่อยมีความสม่ำเสมอ

 

IMG_7007.jpeg

After: หลังจากได้ใช้จะเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกเลย เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆ ในภาพนี้เราลงเจ้าตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ก่อนลงกันแดดและรองพื้น คือดีมากค่ะซิสส

 

     สำหรับขั้นตอนการใช้ง่ายมากๆเลยค่ะสาวๆ เพียงแค่แต้มเนื้อเซรั่มที่บริเวณใบหน้า ทาวนทั่วใบหน้าและลำคอโดยเน้นในบริเวณ T-zone จุดที่มีความมันมาก หรือรูขุมขนที่ชัดเจน ทาวนทั่วทั้งบริเวณจนเนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวของเรา เพื่อให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน ผิวหน้าดูแมทซ์ทันทีที่ใช้ โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า ควรใช้เป็นประจำต่อเนื่องเป็นประจำเช้า-เย็น นะคะสาวๆ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีและเห็นผลที่ชัดเจน ในราคาน่ารักและคุ้มค่าเพียง690 บาท และยังมีขนาดพกพาให้สาวๆได้ลองใช้ในราคา39บาท โดยมีวางจำหน่ายขนาดพกพาที่7-11 เลยค่าา

 

IMG_6824.jpeg

  

 

  สถานที่จำหน่าย : kamart shop , Watsons,Gourmet Market, Evenboy,Beutrium,Hej

 

#Cathydoll #เซรั่มซับมัน #เบลอรูขุมขน #ผิวเนียนแมท


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ย. 2562 เวลา 2:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 ก.ย. 2562 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ย. 2562 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณจร้า เดะไปลองใช้ดูนะ

11 ต.ค. 2562 เวลา 14:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล