Bio Essence BN Top

REVIEW : SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม | Lenalena Makeup |

15 ก.ย. 2562  |  1173   8  

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ลีน่าตื่นเต้นมากก ไหนใครเป็นแฟนคลับวิปโฟมล้างหน้าของ SENKA บ้างง ลีน่านี่เป็นแฟนคลับตัวยงของวิปโฟมล้างหน้า SENKA เลยค่า ใช้มาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นรุ่นหลอดสีน้ำเงินที่ทุกคนเรียกกันว่าเซนกะ เพอร์เฟ็ค วิปนั่นแหละ หรือจะเป็นรุ่นคอลลาเจน SENKA Perfect Whip Collagen in หลอดสีชมพูอีก ใช้มาหมดแล้ว แต่วันนี้ที่บอกว่าตื่นเต้นมากเพราะว่า SENKA เค้าออกวิปโฟมรุ่นใหม่มาจ้า นั่นก็คือ SENKA Perfect Whip Acne Care นั่นเองงงง

ความพิเศษของตัวนี้ก็บอกจากชื่อผลิตภัณฑ์แล้วเนอะว่าช่วยเรื่องสิวแน่นอน แต่เราจะมาดีเทลลงลึกกันค่ะว่าประสิทธิภาพของวิปโฟมตัวนี้ทำยังไงบ้าง

โดยการทำงานของวิปโฟมตัวนี้จะทำงานกันทั้ง 2 อย่าง คือ เคลียร์ และ แคร์

เคลียร์ สิ่งสกปรกหรือสิ่งที่ตกค้างบนใบหน้า เพื่อนๆก็คงรู้กันอยู่แล้วเนอะว่าถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดก็จะเป็นสาเหตุของการเกิดสิว หลอดนี้จะมีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และยังช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย ทีนี้ก็จะหมดปัญหาสิวที่ขึ้นซ้ำซาก

แคร์ การบำรุงผิวมอบความชุ่มชื่นและความเนียนนุ่มให้กับผิว มีส่วนผสมของเกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์

สามารถลดโอกาสการเกิดสิวภายใน 4 สัปดาห์* (*จากผลทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 30 คน โดย CIDP PTE LTD ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 22 มิ.ย. 2561 - 3 ก.ย. 2561)

เนื้อวิปโฟมแบบข้นๆตามสไตล์วิปโฟมของเซนกะเลย แต่ตัวนี้สีจะออกสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอมๆ ผ่อนคลายมาก

ตัวโฟมตีขึ้นง่ายมากโดยที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเลย

เนื้อโฟมมีความหนาแน่นมากกก ไม่มีไหลย้อย

เวลาล้างหน้ามันก็จะฟินๆหน่อย เพราะตัวเนื้อวิปโฟมนู๊มมมนุ่ม จึงไม่ทำให้มือของเราเสียดสีกับหน้า เพราะตัวโฟมฟูมาก ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ฟองฟูๆนุ่มๆช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างดี การทำงานคล้ายๆกับเกราะปกป้องไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื่นระหว่างล้างหน้าด้วยยย

ก่อน-หลังใช้ 4 สัปดาห์

อย่างที่ทุกคนรู้กันแหละเนอะว่าก่อนนี้ลีน่าสิวบุกมากก เห็นตัวนี้ออกมาใหม่เลยลองเอามาใช้ จะเห็นว่าสิวยุบไปแทบทั้งหน้าเลย จะเหลือเพียงแค่รอยดำรอยแดงเท่านั้น อาจจะมีสิวขึ้นบ้างช่วงที่เป็นประจำเดือน แต่ก็ยุบไวเพราะใช้ SENKA Perfect Whip Acne Care เป็นประจำทุกวัน และที่สำคัญหน้ามันน้อยลงมากค่ะ เพราะปกติลีน่าจะหน้ามันมาก แต่งหน้าก็จะชอบหลุดเพราะหน้ามัน แต่เดี๋ยวนี้พอหน้ามันน้อยลงก็แต่งหน้าติดมากขึ้น

ถ้าใครสนใจ SENKA Perfect Whip Acne Care ก็ลองไปหาซื้อกันได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Home Fresh Mart, Tops, Boots, Big C, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi , Gourmet Market, Tesco Lotus, Beautrium, Don Donki, Cosme และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคาขนาด 100g 179 บาท มีขนาด 50g ที่ 7-11 ด้วย 89 บาทเท่านั้น

หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้นะคะ ที่ SENKA Official Store ใน Lazada เลย สะดวกสุด https://www.lazada.co.th/shop/senka-thailand

สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนน้า สวัสดีค่า

 

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้มากๆค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้มากๆเลยคะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าสนใจมากเลย 

18 ก.ย. 2562 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Th ja

19 ก.ย. 2562 เวลา 14:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล