คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ริ้วรอยก่อยวัย ปัญหาหนักใจของวัยเลข 2

26 ก.ค. 2562  |  4367   9  

   สวัสดีค่า..เพื่อนๆคอสเม่ทุกคน พอพูดถึงปัญหาต่างๆของผิวหน้า 

ปัญหาใหญ่ของหลายๆ คนคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยแน่ๆเพราะตอนนี้หน้าของฟ้าเองก็เริ่มเห็นได้ชัดมว้ากกกก ทั้งหน้าผาก ตีนกา รวมไปถึงริ้วรอยใต้ตา ทั้งๆที่ อายุก็ยังไม่เข้าเลข3 ด้วยซ้ำ เครียดมากเลยนะ ยังไม่ทันเข้าเลข 3 หน้าก็แซงไปแล้วอาจจะยังมีหลายคนเข้าใจว่า ริ้วรอยเกิดจากอายุที่มากขึ้น มลพิษทางอากาศ ความเครียด การทำงาน หรือแม้แต่การแสดงออกทางสีหน้ามากไปน้อยไป เท่านั้น แต่บอกเลยค่ะว่า สภาพผิวก็ส่งผลเหมือนกัน โดยส่วนตัวฟ้าเองเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งมาก ทำให้โอกาสที่จะเกิดริ้วรอยก็มีมากกว่าคนผิวมันหรือผิวผสม เพราะฉะนั้น การดูแลผิวเลยจำเป็นมากกว่าคนผิวแบบอื่น จากที่เคยใช้สกิลแคร์ไม่กี่ตัวก็เอาอยู่ แต่ตอนนี้การบำรุงต้องเพิ่มอีกหนึ่งสเต็ป เพื่อรีบหยุดและลดพวกตีนกา ริ้วรอย ไม่ให้มีมากไปกว่านี้! หายไปหมดได้เลยยิ่งดี! 

    ฟ้าเลยอยากมาแชร์เจ้าตัว POND’S AGE MIRACLE Ultimate Youth Essence เป็นอีกหนึ่งสเต๊ปที่ฟ้าดูแลตัวเองอยู่ตอนนี้ เป็นเอสเซนต์ที่เค้าบอกมาเลยว่า สามารถสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน* ไปค่ะ ถ้าไม่เชื่อฟ้า เราต้องมาพิสูจน์ไปพร้อมๆกัน

ส่วนผสมในเอสเซนส์

       - สาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผิวดู                  กระชับ เรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่า

       - ไฮยาลูรอนิค x3 เน้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวจึงเด้ง อิ่มน้ำ เมื่ออายุมากขึ้นผิวหน้าจะยิ่งแห้ง ตัวนี้               จึงช่วยเรื่องความชุ่มชื้น

       - คอลลาเจน  ฟื้นบำรุงชั้นผิวให้ผิวนุ่ม

      - เปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว ให้ผิวเด้ง เสริมความเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์และทั้งหมดก็เป็นส่วนผสมหลักที่จะช่วย             แก้ปัญหาผิวที่ทางพอนด์สได้เคลมและยังมีส่วนผสมอื่นๆที่จะยังช่วยให้ผิวหน้าดูเด็กไปอีก

แพคเกจจิ้ง : ขวดสีแดงข้างในเป็นแบบหลอดกด ใช้งานง่ายไม่เลอะ มีหัวดรอปเปอร์สำหรับการใช้ กดแค่ 2-3 หยดก็เพียงพอแล้ว

เนื้อเอสเซนส์ : เนื้อเอสเซนส์สีขาวขุ่น เนื้อบางเบา เหลวเกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้เร็ว สบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว

ความต่างก่อน - หลังทาทันที

 ผิวก่อนลงเอสเซนส์ : ผิวมีรอยแดงเล็กน้อยและผิวค่อนข้างแห้ง                                                                                       ผิวหลังลงเอสเซนส์ : ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น และเมื่อสัมผัสที่ผิวจะมีความลื่นๆสบายผิว ไม่เหนอะหนะผิวหน้า

"ริ้วรอยบนหน้าผาก"

 

"ริ้วรอยตีนกา"

 

ความรู้สึกหลังใช้และผลลัพธ์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence

เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เช้าเย็น

     คือตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ รู้สึกได้เลยว่าสภาพผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวมีความนุ่มและยืดหยุ่นมากขึ้น เอสเซนส์ ไม่มีกลิ่นฉุ่น อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ใส่น้ำหอมหรือสารต่างๆที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ทำให้ผิวฟ้าไม่แพ้เลย  สำหรับริ้วรอยจากภาพที่เปรียบเทียบกัน  ให้ดูเลยว่าหน้าผากและตีนกาดูตื้นขึ้นมากๆ หลังทดลองใช้มา 3-4 สัปดาห์ ริ้วรอยลดลง ถึงอาจจะยังไม่ได้เห็นผล100% แต่โดยรวมถือว่าโอเคมากกับขวดนี้ ผิวสัมผัสคือดี จับหน้าแล้วนุ่มขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนจางลงไปได้เยอะ ผิวดูเด็กลง ชอบมาก

    สำหรับเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence  ฟ้าบอกเลยว่ามันตอบโจทย์สำหรับผิวที่มีปัญหาและดูแลอย่างตรงจุด โดยเฉพาะคนที่มีริ้วรอยและผิวแห้งแบบฟ้า เหมาะแก่การลงทุนมาก ราคาแค่ 599 บาทเอง ถือว่าไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับผลลัพท์ที่ได้มาขนาดนี้จ้า...

 

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

27 ก.ค. 2562 เวลา 2:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ค. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ค. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

27 ก.ค. 2562 เวลา 12:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

27 ก.ค. 2562 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ค. 2562 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าลองมากกก 

27 ก.ค. 2562 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล